Top 3 ghế rung cho trẻ sơ sinh giá dưới 300.000 vnđ đáng sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua ghế rung cho trẻ sơ sinh nhưng mức ngân sách đầu tư chỉ có 300.000 vnđ thì đây chính là 3 gợi ý lựa chọn thích hợp nhất để tham khảo:

1. Ghế rung nhún chữ A cho bé – Giá tham khảo từ 120.000 vnđ – 200.000 vnđ

Đây là loại ghế rung cho bé được thiết kế theo hình chữ A có kích thước d*r*c là 72*40*60cm. Loại ghế rung cho bé này có hoạt động đơn giản dựa trên cử động của bé, khi bé cử động thì ghế sẽ rung nhẹ nên không gây ảnh hưởng cho não bộ của bé.

Chiếc ghế rung chữ A dạng nhún này có thiết kế các chế độ ngả khác nhau và được trang bị thêm dây đai an toàn để giữ bé chặt trong ghế không bị rơi ra ngoài khi rung lắc mạnh.

Ghế rung nhún chữ A cho bé - Giá tham khảo từ 120.000 vnđ - 200.000 vnđ
Ghế rung nhún chữ A cho bé – Giá tham khảo từ 120.000 vnđ – 200.000 vnđ

Theo đó, nếu ngả bình thường trẻ có thể ngồi, ngả lưng, chơi, ăn dặm ngoan ngoãn, còn khi ngả ở chế độ tối đa thì chiếc ghế rung cho trẻ sơ sinh này sẽ đóng vai trò như một chiếc giường ngủ cho bé giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngay cả những bé khó ngủ cũng dễ dàng tìm được giấc ngủ ngon cho mình.

Khi bé thức mẹ có thể cho bé chơi bập bênh với ghế để giúp bé nâng cao thể lực đồng thời tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho bé. Tuy cùng chức năng nhưng loại ghế rung cho trẻ giá rẻ này đang được bán sỉ giá 120.000 vnđ còn giá lẻ thì dao động trong khoảng từ 120.000 vnđ – 200.000 vnđ/ tùy nơi bán.

2. Ghế rung cho trẻ sơ sinh đa năng có đồ chơi – Giá tham khảo: 229.000 vnđ – 300.000 vnđ

Loại ghế rung cho trẻ sơ sinh đa năng này có 2 điểm khác biệt lớn so với loại ghế rung nhún chữ A cho trẻ trên là:

  • Có thanh treo nôi và đồ chơi đi kèm với ghế giúp kích thích sự tò mò, sáng tạo, phát triển tư duy, trí não toàn diện cho bé khi thức, ngồi chơi hay ngồi ăn dặm ngoan ngoãn, dễ dàng.
  • Thiết kế chân thay vì chữ A là thiết kế chân cong cao cấp. Với thiết kế này ghế rung cho trẻ sẽ có độ thoải hơn, rung tốt hơn và có độ êm ái, vững trãi hơn, nói chung là đảm bảo độ an toàn tốt hơn so với thiết kế chân chữ A đủ và chữ A giá rẻ.
Ghế rung cho trẻ sơ sinh đa năng có đồ chơi - Giá tham khảo: 229.000 vnđ - 300.000 vnđ
Ghế rung cho trẻ sơ sinh đa năng có đồ chơi – Giá tham khảo: 229.000 vnđ – 300.000 vnđ

Tương tự như loại ghế rung nhún chữ A cho trẻ thì các loại ghế rung cho trẻ đa năng chân cong cao cấp có đồ chơi này cũng hoạt động theo nguyên lý cơ học, tự rung khi trẻ cử động hoặc có người hỗ trợ tác động do đó không lo ảnh hưởng tới hệ thần kinh của trẻ.

Do được thiết kế tối ưu hơn nên giá ghế rung đa năng cho trẻ cũng đắt hơn một chút so với giá ghế rung nhún chữ A. Trên thị trường hiện nay, giá sản phẩm này đang dao động trong khoảng từ 229.000 vnđ – 300.000 vnđ/ tùy nơi bán và đồ chơi đi kèm.

3. Ghế rung cho trẻ có mái che, bảo hiểm, đồ chơi, chân cong – Giá tham khảo: 250.000 vnđ – 300.000 vnđ

So với loại ghế rung cho trẻ chân cong trên thì loại ghế rung cho bé này có thêm thiết kế mái che và các phần đệm lót, vải bọc cũng nhiều chi tiết và bắt mắt hơn nên khá được các mẹ bỉm sữa đặc biệt quan tâm.

Ghế rung cho trẻ có mái che, bảo hiểm, đồ chơi, chân cong - Giá tham khảo: 250.000 vnđ - 300.000 vnđ
Ghế rung cho trẻ có mái che, bảo hiểm, đồ chơi, chân cong – Giá tham khảo: 250.000 vnđ – 300.000 vnđ

Theo đó, với loại có mái che này sẽ thích hợp khi bé chơi, ngủ ngoài trời lúc mẹ đang buôn dưa lê với bạn bè, hàng xóm hay hóng gió ngoài hiên sẽ rất thuận tiện.

Tương tự  loại ghế rung cho trẻ đa năng trên, loại ghế rung có mái che này cũng có thiết kế chân cong cao cấp giúp sản phẩm có độ thoải và an toàn hơn cho bé. Đặc biệt đồ chơi đi kèm có thể phát ra âm thanh nên giúp bé ngồi trong ghế lâu hơn và kích thích trí não phát triển khá tốt.

Trên đây là top 3 ghế rung cho trẻ sơ sinh giá dưới 300.000 vnđ đáng sắm bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu cần mua cho con sử dụng. Có thể nói trong thời đại hiện nay, ghế rung sẽ thực sự là một trợ thủ đắc lực để hỗ trợ chăm con nhỏ  khi bạn quá bận rộn hoặc bé khó đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, hãy tham khảo thật kĩ các thông tin sản phẩm, hãng cung cấp và nơi bán uy tín rồi hãy ra quyết định mua sắm để bé luôn được sử dụng chiếc ghế rung tốt nhất nhé!. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với mức ngân sách của riêng mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!