Top 3 giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất và bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 3 giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay: DP-B19, TJM-G02B và E39.    

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh là sản phẩm sử dụng chủ yếu trong bệnh viện, phòng y tế, trạm xá, để hỗ trợ các chức năng cho người tai biến, người cao tuổi, người bị bại liệt,… Trong số rất nhiều các loại giường bệnh nhân có bô vệ sinh được bày bán trên thị trường hiện nay thì 3 sản phẩm dưới đây được đánh giá tốt nhất và bán chạy nhất

1. Giường bệnh nhân có bô vệ sinh DP-B19

– Thương hiệu: Maidesite.

– Xuất xứ: Trung Quốc. 

– Giá bán tham khảo: 7.800.000 VNĐ.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh DP-B19 là dòng giường có hai tay quay ở chân giường, có chức năng nâng đầu người bệnh trong khoảng 0° – 80° và nâng phần chân 0° – 40°. Điều này giúp người bệnh thực hiện các sinh hoạt cá nhân dễ dàng đồng thời hỗ trợ điều trị các chấn thương ở chi dưới.

– Phần khung giường được làm từ chất liệu sắt bên ngoài sơn phủ sơn tĩnh điện nên không chỉ cứng cáp mà còn rất thẩm mỹ. Đầu và chân giường làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chống ăn mòn và rất bền bỉ. Phần đệm bằng mút xơ dừa có khả năng hỗ trợ điều trị cột sống hữu hiệu.

– Bô vệ sinh có tính năng điều khiển bằng cần gạt rất tiện lợi.

– Chân giường còn được trang bị 4 bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và không gây tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, bánh xe còn có khóa an toàn giúp cố định khi nằm.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh DP-B19
Giường bệnh nhân có bô vệ sinh DP-B19

2. Giường bệnh nhân có bô vệ sinh TJM-G02B

– Thương hiệu: Tajermy.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 8.090.000 VNĐ.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh TJM-G02B có trọng lượng 120kg, khả năng chịu tải trọng lên tới 300kg.

– Giường được trang bị 2 tay quay ở phía chân giường nên có thể nâng đỡ đầu trong khoảng 0° – 85°. Tính năng này giúp người bệnh có thể ngồi ăn, vệ sinh và thư giãn tại giường. Bên cạnh đó, tay quay còn có thể nâng phần chân trong khoảng 0° – 40° giúp người bệnh thấy thoải mái, dễ chịu đồng thời hỗ trợ điều trị chấn thương ở vùng chi dưới.

– Hệ thống 4 bánh xe của giường làm bằng thép cực kỳ bền bỉ, bánh xe còn được trang bị khóa an toàn.

– Chất liệu: Khung giường bằng sắt phủ sơn tĩnh điện; chân và đầu giường bằng nhựa ABS; đệm mút bằng xơ dừa.

– Giường có hai thanh cắn ở 2 bên có thể nâng lên hạ xuống linh hoạt; tấm ở chân và đầu giường có thể tháo rời rất tiện lợi.

– Ngoài bô vệ sinh, giường bệnh nhân TJM-G02B còn có chậu gội đầu, 1 cây truyền dịch.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh TJM-G02B
Giường bệnh nhân có bô vệ sinh TJM-G02B

3. Giường bệnh nhân có bô vệ sinh E39      

– Thương hiệu: Maidesite.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 19.900.000 VNĐ.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh E39 tích hợp 11 tính năng hiện đại gồm: Nâng đầu: 0 – 85 độ; Hạ đầu: từ 85 – 0 độ; Nâng chân: từ 0- 45 độ; Hạ chân: từ 0 – 80 độ; Nghiêng trái: từ 0 – 85 độ; Nghiêng phải: từ 0 – 85 độ; Cây truyền dịch; Bô đi vệ sinh; Bàn ăn; Thau tắm gội đầu;  Phần đùi được nâng cao giúp người bệnh không trượt lên phía trước.

– Khung giường bệnh nhân E39 làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cực kỳ chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu tải trọng tốt. Lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có tác dụng chống gỉ, chống bào mòn, chống oxy hóa, giúp giường luôn mới.

– Thiết kế giường bo ở hai bên hông nên tránh tình trạng người bệnh bị nghiêng ngả sang trái hoặc phải.

– Giường có thể nâng hạ chiều cao linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh khi sử dụng. Riêng phần mông có thiết kế được nâng cao nên không lo tụt xuống hoặc chồm người về phía trước. Ngay cả khi mất điện, bạn vẫn có thể sử dụng tay quay để điều chỉnh độ cao, thấp và nghiêng.

– Hệ thống bánh xe đôi giúp việc di chuyển giường đơn giản, êm ái và nhẹ nhàng. Phanh xe giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân trong quá trình di chuyển.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh E39   
Giường bệnh nhân có bô vệ sinh E39

Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua giường bệnh nhân có bô vệ sinh!   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp những giường bệnh nhân có bô vệ sinh

Tổng hợp những giường bệnh nhân có bô vệ sinh

Để theo kịp tốc độ hiện đại hóa trong y học, các hãng sản xuất vật tư y tế đã chế tạo ra nhiều loại giường bệnh đáp ứng nhu cầu chữa trị, đặc biệt là giường bệnh nhân có bô vệ sinh.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!