Top 3 hãng bồn tắm giá rẻ dùng tốt bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bồn tắm được chia làm hai dòng là bồn tắm giá rẻ sản xuất trong nước với các thương hiệu bồn tắm như: bồn tắm Amazon - Bồn tắm Fantiny - Bồn tắm Micio - Bồn tắm Euroca và các dòng bồn tắm nhập khẩu

Bồn tắm là vật dụng cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hay các spa, khách sạn cao cấp hiện nay. Vì sử dụng bồn tắm cao cấp mang lại rất nhiều lợi ích, xóa tan mệt mỏi, giảm căng thẳng mệt mỏi, tính năng massage, sục khí tích hợp trong bồn tắm còn có tác dụng thư giãn, nâng cao khả năng chống lại bệnh tật. Chuyên mục hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những thương hiệu bồn tắm giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

Hãng bồn tắm giá rẻ Amazon

Hãng bồn tắm giá rẻ Amazon
Hãng bồn tắm giá rẻ Amazon

Bồn tắm Amazon là thương hiệu bồn tắm được sản xuất trong nước với chất lượng sản phẩm lâu dài. Đây là loại bồn tắm sử dụng nhựa Galaxy ngọc trai óng ánh tạo nên thân bồn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống đóng cặn cao giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm Amazon đều có màu trắng từ ngọc trai Galaxy nên rất dễ phối với mọi không gian phòng tắm gia đình Việt.

Không chỉ sở hữu chức năng tắm ngâm thông thường, bồn tắm Amazon còn được tích hợp thêm tính năng massage. Ở một số sản phẩm bồn tắm cao cấp của thương hiệu bồn tắm Amazon còn được trang bị một số thiết bị hiện đại như hệ thống vòi sen cấp nước vào bồn, hệ thống bơm áp lực, hệ thống mắt massage giúp mang lại cảm giác thư thái cho người tắm.

Bồn tắm Amazon cũng có nhiều loại bao gồm cả bồn đơn và bồn đôi nên tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn loại bồn phù hợp. Về kích thước, bồn tắm Amazon có nhiều kích thước khác nhau, gồm loại nhỏ 1,2m dành cho không gian phòng tắm hẹp, loại lớn 1,5m; 1,6m; 1,7m; 1,8m cho không gian phòng tắm rộng.

Tất cả các mẫu bồn tắm của Amazon đều được bảo hành 3 năm tại nhà cho phần thân và 1 năm cho các linh kiện. Các mẫu bồn tắm bán chạy nhất của thương hiệu này: bồn tắm massage Amazon TP 8064A, bồn tắm góc massage Amazon TP-8000, bồn tắm massage Amazon TP-8002, bồn tắm massage Amazon TP-8046, bồn tắm nằm Amazon TP-7002, TP-7006 …

Hãng bồn tắm giá rẻ Fantiny

Hãng bồn tắm giá rẻ Fantiny
Hãng bồn tắm giá rẻ Fantiny

Fantiny là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà tắm giá rẻ trên thị trường Việt Nam, bồn tắm và các loại thiết bị của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như chất lượng.

Bồn tắm Fantiny sử dụng chất liệu nhựa Composite là chất liệu chuyên dụng để sản xuất bồn tắm nên có độ bền tương đối cao. Khung inox chống gỉ, tạo cảm giác chắc chắn trong quá trình sử dụng. Các mẫu bồn tắm Fantiny có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tạo nên nét đẹp riêng cho thương hiệu này.

Một điều khiến bồn tắm Fantiny được khách hàng lựa chọn khá đông là do sản phẩm có mức giá vô cùng phải chăng. Mức giá dao động từ 4-7 triệu / chiếc không có chức năng massage và 11-13 triệu / chiếc cho chiếc bồn tắm nằm có chức năng massage nên sẽ là một mức giá vô cùng hợp với túi tiền của người lao động.

Tất cả các sản phẩm bồn tắm Fantiny đều được bảo hành 5 năm tại nhà cho phần thân, 1 năm cho phần kết cấu. Các model bồn tắm Fantiny bán chạy nhất: Bồn tắm Fantiny MBR-150S, Bồn tắm Fantiny MBM-125T, Bồn tắm Fantiny MBM-170L, Bồn tắm Fantiny MBM 160S.

Hãng bồn tắm giá rẻ Euroca

Hãng bồn tắm giá rẻ Euroca
Hãng bồn tắm giá rẻ Euroca

Bồn tắm Euroca là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam ngày càng được khách hàng yêu thích, đặc biệt là những người có mức thu nhập trung bình. Đây là dòng sản phẩm bồn tắm sản xuất trong nước giá rẻ hội tụ rất nhiều chất liệu như: Composite, Acrylic, Galaxy… với nhiều kích thước chiều dài, chiều rộng khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của mỗi gia đình Việt Nam ngày nay.

Sản phẩm bồn tắm giá rẻ Euroca rất đa dạng về chủng loại như bồn tắm góc, bồn tắm nằm, bồn tắm nằm, bồn tắm nằm massage… với nhiều kích thước và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích. Giá thành các sản phẩm bồn tắm của thương hiệu này rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!