Top 3 kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống nắng mới xuất hiện, tuy nhiên không phải dòng sản phẩm nào cũng phù hợp với da khô. Dưới đây là top 3 loại kem chống nắng cho da khô nhất định nên bỏ túi.

Da khô rất dễ lão hóa khiến chị em khó chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Vì vậy kem chống nắng sẽ là vị cứu tinh, là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, để lựa chọn một loại kem phù hợp không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu kem chống nắng cho da khô nào tốt nhất hiện nay nhé.

1. Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++
Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+, PA++++

Biore UV Aqua Rich Watery Gel luôn được các cô nàng da khô yêu thích bởi thành phần chiết xuất từ ​​sữa ong chúa và axit hyaluronic tạo khả năng dưỡng ẩm cao, giúp da không bị khô. Ngoài ra, kem có thành phần chống nắng kép SPF50, PA ++++ chống tia UVA và UVB tốt, giúp ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang. Đây là tiêu chí chính khiến dòng này trở thành loại kem chống nắng hiệu quả cho da khô.

Nhờ sản xuất theo công nghệ gốc nước nên kem có khả năng thẩm thấu cao, không gây bết dính, nhờn rít. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, mịn màng, thông thoáng. Vì được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên nên kem mang đến cho phái đẹp hương thơm dễ chịu khi sử dụng.

Biore UV Aqua Rich Watery Gel là kem chống nắng hóa học và vật lý đã được Hiệp hội Da liễu Thế giới phê duyệt. Với những ưu điểm vượt trội đó, dòng kem này được rất nhiều người đánh giá cao. Chỉ với 225.000đ, bạn đã sở hữu ngay một tuýp kem chống nắng 90ml để thoải mái sử dụng.

2. Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++

Kem chống nắng cho da khô Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++
Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+, PA++++

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50 +, PA ++++ có kết cấu dạng gel nên khả năng thẩm thấu cao, mang lại sự nhẹ nhàng, mịn màng cho làn da. Đặc biệt với công nghệ Aqua Booster độc quyền, kem có khả năng chống trôi rất tốt, rất thích hợp cho những cô nàng thường xuyên phải hoạt động nhiều ngoài trời.

Ngoài ra, kem chống nắng Anessa còn có những ưu điểm vượt trội mà chị em không thể bỏ qua. Với chỉ số SPF50 +, kết hợp với các công nghệ tiên tiến nên khả năng che phủ và bám tốt trên da, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel giúp bảo vệ da dưới tác động của tia cực tím cao và hiệu quả có thể kéo dài đến 8 giờ liên tục.

Với kết cấu dạng gel nên khả năng cấp ẩm cho da rất tốt. Kết hợp với hương thơm thanh mát của tinh dầu cam tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng kem. Với sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các chuyên gia da liễu, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare là dòng sản phẩm an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt thích hợp cho da khô. Ngoài ra, Anessa còn được biết đến với khả năng làm đẹp da, thay thế kem nền và thấm hút mồ hôi tốt.

Sản phẩm có giá khoảng 560.000 đồng một tuýp 90g.

3. Kem chống nắng cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++
Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA+++

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 PA +++ là dòng kem chống nắng cho da khô được sản xuất tại Hàn Quốc. Đến từ thương hiệu nổi tiếng The Face Shop, đây là dòng kem có khả năng cấp nước cho da một cách tối ưu.

Với các thành phần tự nhiên như: mầm hoa hướng dương, hạt chia, hạt bông gòn… Natural Sun Eco mang đến hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Một số công dụng tiêu biểu có thể kể đến như: ngăn ngừa lão hóa da, chống oxy hóa cao, giúp hạ nhiệt cho da, mang lại sự nhẹ nhàng, mát mẻ cho làn da.

Với chỉ số SPF40 PA +++ giúp tăng khả năng chống nắng và tia UV suốt cả ngày dài. Kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh vào da, cân bằng độ ẩm, rất thích hợp cho các bạn gái có làn da khô.

Kem chống nắng 50ml có giá 525.000 đồng.

Hi vọng với top 3 loại kem chống nắng cho da khô được giới thiệu trên đây. Bạn biết cách lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da khỏe đẹp, trắng sáng rạng ngời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!