Mách bạn top 3 dòng kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn kem chống nắng kiềm dầu có thực sự khó như bạn vẫn nghĩ? Đừng lo vì ngay dưới bài viết này sẽ là những dòng kem chống nắng chuyên dụng dành cho da dầu với khả năng kiềm dầu tối ưu. Mang đến cho bạn lớp nền khô thoáng suốt ngày dài.

Sở hữu làn da dầu khiến các chị em khó khăn trong việc lựa chọn mỹ phẩm bảo vệ da. Các dòng kem chống nắng kiềm dầu luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Thấu hiểu những suy nghĩ đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn top 3 dòng kem chống nắng có khả năng kiềm dầu tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thế nào là kem chống nắng kiềm dầu?

Kem chống nắng có tính năng kiềm dầu là những dòng kem có các yếu tố sau đây:

Gắn nhãn Oil Free & Noncomedogenic

Hầu hết các dòng kem chống nắng thường sẽ chứa một lượng dầu nhất định trong thành phần. Điều này khiến các cô nàng da dầu cực kì e ngại bởi lượng dầu này không hề mất đi trong quá trình sử dụng. Nó sẽ kết hợp với lượng dầu tự nhiên tiết ra làm cho da bạn trở nên bóng nhờn và dễ bị mụn hơn. Do đó, những sản phẩm gắn nhãn Oil Free & Noncomedogenic là những sản phẩm không chứa dầu và còn có thể kiểm soát được việc tiết bã nhờn trên da bạn.

Không chứa  PABA và Oxybenzone

Kem chống nắng chứa hai dạng hoạt chất này thường rất dễ gây kích ứng cho da dầu mụn. Thông thường, Oxybenzone sẽ xuất hiện trong các dòng kem chống nắng hóa học.

SPF30+ trở lên và có độ quang phổ rộng

Chỉ số chống nắng cực kì quan trọng bởi vì nó quyết định mức độ làn da bạn được bảo vệ là bao nhiêu. Nếu bạn có làn da dầu thì nên ưu tiên lựa chọn SPF30+  đến SPF50+. Chỉ số này tương đương với việc làn da bạn được bảo vệ khoảng trên 96,7%  trước lượng tia UV tiếp xúc lên da.

Kem chống nắng kiềm dầu La Roche Posay Anthelios XL Anti-imperfections
Kem chống nắng kiềm dầu La Roche Posay Anthelios XL Anti-imperfections

3 dòng kem chống nắng có tính năng kiềm dầu tốt nhất

La Roche Posay Anthelios XL Anti-imperfections

Dòng sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất cho những ai đang sở hữu làn da dầu mụn và nhạy cảm. Màng lọc UV của dòng này có độ quang phổ rộng, bảo vệ làn da bạn tối ưu hơn. Ngoài ra, trong thành phần kem có chứa Airlicium – một chất giảm tiết bã nhờn, giảm dầu cũng như mồ hôi tiết ra. Lượng dầu tự nhiên được hấp thụ có thể lên đến 100 lần. Hai thành phần khác là Salicylic Acid và Niacinamide có tác dụng kháng viêm và giảm mụn.

Giá bán: 550,000 đồng

Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Sản phẩm phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng Châu Âu có tác dụng kiềm dầu. Chỉ số chống nắng của kem là SPF50+ với khả năng bảo vệ tối ưu là 98%. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt, từ đó cân bằng được độ ẩm có thể bị mất đi do các hoạt chất kiềm dầu tạo ra.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Giá bán: 350,000 đồng

Senka Perfect UV Milk

Dòng kem chống nắng của Nhật này có chỉ số chống nắng là SPF50+ PA++++. Kết cấu dạng sữa cực kì thấm nhanh và không gây bết rít khi sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng chống nước cực kỳ ổn khi đi hồ bơi hay đi biển. Đây là dòng kem vật lý lai hóa học nên độ kiềm dầu được đánh giá khá cao.

Giá bán: 150,000 đồng

Các dạng kem chống nắng có tính năng kiềm dầu thường gặp nhất

Hiện nay, có 3 dạng kem chống nắng phổ biến nhất gồm:

Dạng kem: Thích hợp cho những ai sở hữu da dầu, nhạy cảm và nhiều mụn. Kem có ưu điểm là lâu trôi và có tính kháng nước cực kì tốt.

Dạng sữa: Dễ thấm nhanh, phù hợp với tất cả loại da kể cả da dầu và da nhạy cảm. Kem thấm nhanh, khô thoáng bề mặt da và không gây bít lỗ chân lông khi sử dụng.

Dạng xịt: Sử dụng nhanh, đơn giản và phù hợp với những ai da dầu, da nhạy cảm.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk
Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!