Top 3 kem chống nắng cho nam tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay không chỉ riêng nữ giới, nam giới cũng cần bảo vệ làn da khi ở ngoài trời nắng nóng. Kem chống nắng cho nam giới có công dụng chống lại các tác nhân gây sạm da, rám nắng và tia UV từ ánh nắng mặt trời cho da.

Trong thời đại ngày nay, thì kem chống nắng cho nam cũng đang là sản phẩm được phái mạnh lựa chọn và sử dụng. Họ hiểu rằng kem chống nắng không phải chỉ là một sản phẩm làm đẹp bình thường mà nó còn có công dụng quan trọng hơn cả là chống nắng bảo vệ da. Sau đây là bài viết review về 3 sản phẩm kem chống nắng cho nam có chất lượng tốt nhất được nhiều bạn nam tin dùng.

Review 3 dòng kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay
Review 3 dòng kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay

Lựa chọn kem chống nắng cho nam như thế nào?

Kem chống nắng quan trọng đối với làn da phụ nữ bao nhiêu thì nó cũng quan trọng với nam giới bấy nhiêu. Bởi ai cũng muốn được bảo vệ làn da tránh những tác hại của ánh sáng mặt trời.

Nên chọn kem chống nắng cho nam giới có chỉ số SPF ít nhất là 20. Da của nam giới có đặc điểm dày hơn so với da phụ nữ, các tuyến dầu hoạt động mạnh hơn và các hoạt động của các anh cũng thường mạnh mẽ hơn. Nên kem chống nắng cho nam tốt phải là loại chống dầu, không thấm nước và không bị thấm mồ hôi.

Giới thiệu các dòng kem chống nắng cho nam tốt

Các bạn nam vẫn đang e ngại chưa biết lựa chọn dòng kem chống nắng cho nam để sử dụng. Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 dòng kem chống nắng cho nam dưới đây nhé.

Kem chống nắng cho nam Clinique For Men™ UV Defense Broad Spectrum

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm chuyên dành cho phái nữ. Nhưng để đáp ứng thị hiếu của nhiều bạn trẻ ngày nay, thương hiệu Clinique đã cho ra đời sản phẩm kem chống nắng cho nam.

Kem chống nắng cho nam Clinique For Men™ UV Defense Broad Spectrum
Kem chống nắng cho nam Clinique For Men™ UV Defense Broad Spectrum

Kem chống nắng Clinique cho nam có chỉ số chống nắng trung bình là SPF 50 đủ để bảo vệ da các bạn nam giới trong điều kiện sinh hoạt hàng ngày.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Clinique chứa các thành phần lành tính phù hợp cho da dầu và da nhạy cảm.
  • Khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng nên cực kì phù hợp cho các bạn nam bận rộn.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Clinique không chứa thành phần chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da nên khi thời tiết khô hanh thì bạn nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm để da không bị khô nhé.

Giá: 700.000VNĐ

Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Sun Bum là một thương hiệu kem chống nắng cho nam thành lập tại Florida năm 2010 được khuyến khích sử dụng bởi Hiệp Hội Ung Thư Da của Mỹ.

Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion
Kem chống nắng cho nam Sun Bum Moisturizing Sunscreen Lotion

Biểu tượng của Sun Bum là hình ảnh chú khỉ năng động và ngộ nghĩnh, sản phẩm có tính năng ưu việt là không thử nghiệm trên động vật, không chứa PABA và Paraben.

Ưu Điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Sun Bum có phổ rộng bảo vệ da tránh khỏi tác động trực tiếp từ tia UVA/UVB.
  • Thành phần của kem không chứa paraben, PABA…nên không gây dị ứng và phù hợp với cả da nhạy cảm. Ngoài ra, thành phần kem còn chứa vitamin E chống oxy hóa và trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • Kem có khả năng chống thấm nước tốt, có thể bảo vệ được da trong khoảng 80 phút hoạt động dưới nước nên thích hợp cho các bạn nam đi chơi, đi biển, hoạt động ngoài trời cả ngày.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Sun Bum là loại kem có tính chất hóa học nên phải bôi lại sau 2 tiếng.
  • Mùi dừa phảng phất, có thể một số bạn không thích.
  • Khi sử dụng kem chống nắng cho nam Sun Bum thì phải cẩn thận vì khi đổ ra kem dễ lan ra quần áo.
  • Chất kem hơi bí, bám lâu nên có thể gây nên mụn ở một vài người.

Giá: 450.000 đồng/237ml.

Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultimate Sport Face Oil-Free Lotion

Neutrogena Ultimate Sport Face Oil-Free Lotion là một thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng của Mỹ,

Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultimate Sport Face Oil-Free Lotion
Kem chống nắng cho nam Neutrogena Ultimate Sport Face Oil-Free Lotion

Kem chống nắng cho nam Neutrogena với công nghệ độc quyền Helioplex là sản phẩm được khuyến khích dùng cho da mặt ở nam giới thường xuyên chơi thể thao, đi biển, hay ra nhiều mồ hôi. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khả năng chịu nước, không tan trong nước rất bền, nó có khả năng cắt ngang mặt nước để tạo ra lớp màng bảo vệ riêng cho da.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng cho nam Neutrogena này có chỉ số chống nắng SPF 70+ đem lại khả năng bảo vệ vượt trội cho làn da. 
  • Khả năng chống thấm nước vượt trội.
  • Các thành phần của kem chống nắng cho nam này đều lành tính và hoàn toàn không gây kích ứng cho da.
  • Sản phẩm không chứa dầu nên không gây bít tắc lỗ chân lông, rất phù hợp để sử dụng cho các chàng trai da dầu hay ra mồ hôi nhé.

Nhược điểm:

  • Chất kem đặc do có chỉ số SPF cao
  • Dùng khá là nhanh hết

Giá: 250.000VNĐ/73ml

 

Trên đây là bài viết review về 3 sản phẩm kem chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích cho các bạn lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với mình. Chúc các bạn nam có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!