Top 3 kem chống nắng tốt nhất 2021 giúp chống nắng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng ngoài tác dụng chống nắng thì còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Cụ thể dưới đây là những tác dụng của kem chống nắng mà các bạn nên biết.

Chúng ta điều biết rằng kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ cho làn da mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải sản phẩm kem chống nắng nào cũng mang lại hiệu quả tốt cho làn da. Do đó, bạn hãy tìm hiểu ngay top 3 kem chống nắng tốt nhất đang được săn lùng hiện nay nhé.

Tác dụng của kem chống nắng

Kem chống nắng ngoài tác dụng chống nắng thì còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Cụ thể dưới đây là những tác dụng của kem chống nắng mà các bạn nên biết.

  • Tác dụng chống nắng 

Tác dụng đầu tiên không thể không nhắc đến của kem chống nắng đó là giúp bảo vệ cho làn da của bạn tránh khỏi tình trạng cháy nắng cũng như thay đổi sắc tố da khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những tác dụng mà không ai có thể phủ nhận của bất kỳ dòng sản phẩm kem chống nắng nào đối với làn da.

Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++
Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++
  • Chống lão hóa

Tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng da bị lão hóa một cách nhanh chóng. Các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên sẽ có tác dụng giúp ngăn cản đến 90% các loại tia có trong ánh sáng mặt trời gây hại cho làn da. Chính vì vậy việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa được quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa cho làn da.

  • Chống ung thư da

Một tác dụng của kem chống nắng nữa mà không thể không nhắc đến đó là khả năng chống ung thư da. Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, tia tử ngoại không chỉ làm lão hóa nhanh mà còn có thể gây ra các bạn bệnh lý cho làn da, trong đó nặng nhất là ung thư da. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng chính là cách để bảo vệ cho làn da của bạn tránh khỏi những căn bệnh ung thư da.

  • Thay thế kem nền khi trang điểm

Đây chính là một trong những công dụng thú vị của kem chống nắng. Ngoài tác dụng bảo vệ và chăm sóc làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời thì kem chống nắng còn được biết đến như một lớp kem nền trang điểm hiệu quả dành cho những cô nàng bận rộn. Lớp kem chống nắng sẽ giúp bạn lượt bỏ lớp nền trang điểm cho làn da nhưng vẫn giúp da khỏe đẹp và được bảo vệ một cách toàn diện.

Review kem chống nắng tốt nhất trong năm 2021

Dưới đây là top 3 kem chống nắng tốt nhất hiện nay các bạn hãy cùng xem nhé.

1. Kem chống nắng The Saem eco earth power sun cream

Kem chống nắng The Saem eco earth power sun cream
Kem chống nắng The Saem eco earth power sun cream

The Saem eco earth power sun cream là dòng kem chống nắng của The Saem một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ PA++++ là loại kem chống nắng vật lý. The Saem eco earth power sun cream hiện có 4 dòng cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với làn da.

  • Pink Sun Cream (màu hồng): Thích cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Light Sun Cream (màu vàng): Dành cho làn da dầu, thiên dầu.
  • Tone Up Sun Cream (màu trắng): Nâng tông cho làn da.
  • Perfection Waterproof Sun Block (màu cam): chống nước.

2. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++

Skin Aqua là một trong những thương hiệu con của Rohto-Mentholatum Nhật Bản. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ được thiết kế với bao bì tương đối độc đáo, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+ có tác dụng ngăn chặn tia UVB và hoạt chất tăng cường PA++++ chống mọi loại tia UVA.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính cho làn da. Kem Chống Nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, thích hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý dành cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng cho làn da.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++
Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự lão hóa của làn da bởi tia UV, khả năng chống tia cực tím không gây kích ứng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa có làn da như xỉn màu, khô da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm tăng khả năng độ đàn hồi cho da và giữ cho làn da khỏe mạnh.

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 có thiết kế bao bì đơn giản, nhỏ gọn và thuận tiện cho người dùng khi mang theo. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ không chứa Silicone nên nếu như bạn dị ứng với chất này thì không nên sử dụng. Nhưng sản phẩm có khả năng kiềm dầu chưa tốt và có mùi hóa học nhẹ.

Với 3 sản phẩm kem chống nắng được giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Bạn phải thường xuyên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình khỏi những tác động của ánh sáng mặt trời nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn kem chống nắng tốt nhất

Kinh nghiệm chọn kem chống nắng tốt nhất

Để chọn được loại kem chống nắng tốt và an toàn cho da, bạn nên bỏ qua những kinh nghiệm chọn kem chống nắng dưới đây. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!