Top 3 kem chống nắng vô địch cả về chống nắng và chống thấm nước nàng đi biển nên biết mà sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè, những chuyến du lịch biển xanh nắng vàng đang vẫy gọi, trong túi đồ của nàng không thể thiếu được 1 trong 3 loại kem chống nắng vô địch cả về chỉ số SPF và chống thấm nước này được. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay:

Lựa chọn kem chống nắng đi biển luôn là vấn đề đau đầu cho các nàng vì kem chống nắng đơn thuần sẽ không thể giúp da nàng dưới nắng hàng giờ nóng nực, đổ mồ hôi liên tục hay xuống nước bơi, ngâm mình,…. Vì thế nàng cần lựa chọn loại kem chống nắng đáp ứng đủ 2 yếu tố là chỉ số SPF cao và khả năng chống thấm nước cao.

Về chỉ số SPF thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tới loại +++ hoặc ++++ rồi nên khuyến nghị các nàng chọn kem chống nắng đi biển nên chọn loại tối thiểu từ 2+ trở lên, đặc biệt nàng cần ưu tiện lựa chọn những loại kem chống nắng có phổ rộng, chống được cả tia UVA lẫn UVB – đây chính là hai kẻ “ác nhân” ngấm ngầm hủy hoại làn da, khiến da nàng cháy nắng, bong tróc và thâm đen dưới nắng.

Về khả năng chống thấm nước nàng nên lựa chọn các loại kem chống nắng ghi chú trên bao bì như “waterproof”, “water resistant”. Bởi các chuyên gia đã nghiên cứu rằng, những loại kem chống nắng chống nước có thể giúp da bạn được bảo vệ suốt 80 phút bất chấp ngâm mình trong nước lẫn khi đổ mồ hôi.

Đây chính là Top 3 kem chống nắng vô địch cả về chống nắng và chống thấm nước các nàng đi biển nên biết mà sắm chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển xanh nắng vàng nhé:

1. Xịt chống nắng Banana Boat Sport SPF 110

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ – 469.000 VNĐ

Xịt chống nắng Banana Boat Sport SPF 110
Xịt chống nắng Banana Boat Sport SPF 110

Xịt chống nắng Banana Boat Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 110 là một loại kem chống nắng có chỉ số SPF cực khủng, có thể được cho là khủng nhất trong làng kem chống nắng. Kem chống nắng này có dạng xịt, thấm nhanh và hầu như không để lại dấu vết gì trên da. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi cồn hơi nặng nên phù hợp xịt body hơn. Thiết kế thông minh chính là ở chiếc khóa vòi xịt tiện lợi, không lo dùng xong quăng nắp chai đi lung tung. Sắm em này đi biển thì thực sự không phải nghĩ nhiều mà chỉ cần tự tin khoe cá tính thôi các nàng ơi.

2. Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ – 550.000 VNĐ tùy thể tích.

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70
Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Spray Broad Spectrum SPF 70

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense là sản phẩm kem chống nắng hóa học được thừa hưởng hầu hết những thành tựu mới nhất của ngành công nghiệp mỹ phẩm bảo vệ da. Chỉ số SPF lên đến 70 kèm Broad Spectrum nên kem chống nắng này có khả năng chống cả tia UVA và UVB. Không những vậy còn chống nước cực đỉnh lên tới 80 phút, vì thế các nàng có thể thoải mái tung tăng bơi lội mà không lo làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

3. Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray Water Resistant SPF 50+

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ – 793.000 VNĐ

Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray Water Resistant SPF 50+
Kem chống nắng Avène Very High Protection Spray Water Resistant SPF 50+

Kem chống nắng Avène Very High SPF 50+ là loại kem chống nắng đặc biệt dành cho những làn da nhạy cảm, da thường phải tiếp xúc với cường độ ánh nắng cao, dùng được cho cả da mặt và da toàn thân. Em này bảo vệ da và chống nắng rất hiệu quả, chống toàn bộ các tia nắng mặt trời (UVB, UVA bước sóng dài và ngắn) lại còn chống thấm nước, lưu giữ lâu nên dùng khi đi biển thoải mái. Hơn nữa còn có khả năng chống oxy hóa nhờ thành phần pre-tocopheryl, tiền vitamin E, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da, nước khoáng Avène làm dịu da và giảm kích ứng.

Hi vọng với 3 gợi ý tốt nhất từ Websosanh.vn dành cho bạn sẽ giúp bạn đắc lực trong việc lựa chọn và tìm mua được một sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đây chính là những loại kem chống nắng tốt nhất thế giới – Bạn biết chưa ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!