Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da dầu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh. Tuy nhiên, giữa rất nhiều sản phẩm, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng tham khảo Top 4 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng mua nhất dưới đây.

Nhiều quan niệm sai lầm của chị em trong việc làm đẹp khiến làn da phải “gánh” hậu quả nặng nề. Ví dụ, một số người cho rằng da dầu thì không cần dùng kem dưỡng ẩm vì nó sẽ tiết nhiều dầu hơn, gây bít lỗ chân lông và gây ra nhiều mụn hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, da dầu là do da thiếu nước và ẩm nên việc bổ sung thêm xịt khoáng sẽ giúp làn da được cải thiện rõ rệt, kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Hãy cùng khám phá những loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được đánh giá cao hiện nay.

1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA

Được chiết xuất từ tinh dầu tràm trà, rau má, kem dưỡng ẩm Some By Mi đạt điểm 10/10 vì phù hợp với da dầu, mụn, kể cả da nhạy cảm. Cây trà có đặc tính kháng viêm, rau má làm dịu vùng da bị tổn thương do mụn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Hoạt chất AHA-BHA-PHA có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa và kháng viêm.

Đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác động bên ngoài, tái tạo da và dưỡng ẩm cho da. Chất kem dạng gel lỏng, rất mịn, tạo cảm giác mát lạnh và có mùi thơm nhẹ. Vì vậy, chúng đặc biệt phù hợp với những bạn khó chịu với mùi mỹ phẩm. Với khả năng kiềm dầu và thẩm thấu nhanh vào da, kem dưỡng ẩm Some By Mi là một sản phẩm đáng sử dụng cho những bạn có làn da dầu đang bị mụn.

2. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Huxley Cream

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Huxley Cream
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Huxley Cream

Nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn thì không thể không nhắc đến Huxley Cream; More Than Moist 50ml. Sản phẩm này lấy thành phần chính chiết xuất từ dầu hạt xương rồng Sahara, chứa hàm lượng lớn vitamin E. Do đó, có khả năng dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da vượt trội.

Bên cạnh đó, một số thành phần như Lipidure PMB, Bisabolol, SC-glucan còn củng cố hàng rào bảo vệ da, làm dịu những vùng bị tổn thương và tái tạo làn da mới. Hàm lượng axit linoleic cao có khả năng dưỡng ẩm cao.

Chất kem của Huxley khá đặc, khác hẳn với những dòng kem có xuất xứ từ “thiên đường mỹ phẩm” Hàn Quốc là mỏng nhẹ. Tuy nhiên, không khó tán, bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng là có thể thẩm thấu vào da. Đồng thời, chúng không gây cảm giác bết dính, có thể sử dụng tốt trong mùa hè. Huxley Oily Moisturizing Cream có mùi hương xương rồng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thích thú cho người sử dụng.

3. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn AHC Capture màu xanh

Lọt vào top 3 loại kem dưỡng cho da dầu mụn bán chạy nhất năm 2021, kem dưỡng AHC Capture màu xanh dương đã không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng chút nào. Chất kem mềm, mịn, khi thoa lên da không bị nhờn dính. Mùi hương nhẹ nhàng, chiết xuất từ thiên nhiên, không tạo cảm giác nồng, khó chịu.

Sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm và cấp nước cho da trong thời gian dài. Đồng thời, cải thiện tình trạng xỉn màu, thâm nám trên da. Trong thành phần của kem AHC có sử dụng tế bào gốc noãn hoa sen trắng giúp tăng độ ẩm, tái tạo da và cải thiện độ sáng cho da. Chiết xuất dầu oliu, dầu Squalane cho làn da sáng mịn, kiểm soát dầu hiệu quả.

Không chỉ vậy, hàm lượng axit hyaluronic, vitamin B5 còn góp phần phục hồi da, bổ sung dưỡng chất trẻ hóa da, giữ độ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mượt, căng bóng, tràn đầy sức sống.

4. Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena
Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Neutrogena

Gây ấn tượng bởi tính năng “3 Không”: Không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, kem dưỡng ẩm Neutrogena đặc biệt an toàn cho da, phù hợp với da dầu. Với kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng bết dính hay bóng dầu trên da. Dầu oliu hạn chế mất nước, tăng độ ẩm tự nhiên cho da. Trong kem còn có một số thành phần như: Hyaluronic Acid, Glycerin, Dimethicone giúp dưỡng ẩm và giữ nước, giúp da luôn ẩm mượt, khỏe mạnh.

Những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được phần nào trong hành trình tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn mà mình ưng ý. Lưu ý, chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín, đảm bảo hàng chuẩn mới có thể mang lại lợi ích như mong muốn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!