Kem dưỡng ẩm chống lão hóa giúp nàng hồi xuân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi tìm hiểu xem kem dưỡng ẩm chống lão hóa là gì? những sản phẩm nào được ưa dùng nhất hiện nay trong bài viết ngay sau đây nhé!

Từ 25 tuổi trở lên, da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn… Để làm chậm quá trình này kem dưỡng ẩm chống lão hóa đã ra đời, giúp nàng hồi xuân và giữ mãi làn da mềm mịn, săn chắc. Cùng tìm hiểu xem kem dưỡng ẩm chống lão hóa là gì? những sản phẩm nào được ưa dùng nhất hiện nay trong bài viết ngay sau đây nhé!

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa là gì?

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da chứa các thành phần cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất giúp kích thích hoạt động collagen, cân bằng ẩm và dưỡng chất hiệu quả cho da, giúp da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Bên cạnh những nguyên nhân khiến da bị lão hóa như thói quen ăn uống, sinh hoạt, không sử dụng kem chống nắng, không bảo vệ da đúng cách khi di chuyển giữa trời nắng, do gen di truyền hay thường xuyên làm dưới môi trường ô nhiễm… có một nguyên nhân khác đó là sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng và không skincare đúng cách. Nhằm giúp bạn chọn đúng kem dưỡng ẩm chống lão hóa phù hợp với làn da và phát huy được tối đa công dụng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về cách chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa.

Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa
Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa
  • Chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa chứa các thành phần: AHA, BHA, Retinol, Vitamin C, E, Nicotinamide, Tea tree oil, Hyaluronic acid, Grape seed, Curcumin.
  • Chọn kem dưỡng ẩm chống lão hóa da sử dụng chuyên biệt cho ngày và đêm: Kem ban ngày ưu tiên chọn sản phẩm chứa hoạt chất chống nắng, có khả năng bảo vệ da trước tác nhân xấu từ môi trường. Kem ban đêm chọn loại dưỡng ẩm tốt, hỗ trợ tái tạo làn da, bổ sung dưỡng chất cho da khỏe và trắng sáng.
  • Chọn kem dưỡng có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chú ý đến thời hạn sản phẩm.
  • Mua kem chống lão hóa theo khả năng tài chính: Hiện các sản phẩm có giá dưới 400.000 VND thường có hiệu quả không cao, chứa thành phần dễ gây kích ứng. Giá từ 700.000VNĐ đến dưới 2.000.000VND hiệu quả tốt hơn, nhưng cũng tùy vào thành phần có thích hợp với loại da của bạn. Nếu có điều kiện hãy đầu tư chọn kem dưỡng ẩm trên 2 triệu, các loại này chống lão hóa rất tốt, sản phẩm cũng an toàn, đều từ thương hiệu danh tiếng, uy tín.

Chọn Kem dưỡng ẩm chống lão hóa loại nào?

5 gợi ý Kem dưỡng ẩm chống lão hóa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để chống lão hóa cho da. Cùng khám phá ngay nhé. 

1. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Teoxane Advanced Perfecting Shield

  • Kem này sử dụng cho ban ngày khi có chỉ số SPF 30, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tia UV tác động xấu tới da – là nguyên nhân của dấu hiệu lão hóa.
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Teoxane Advanced Perfecting Shield
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Teoxane Advanced Perfecting Shield
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp cấp ẩm, cân bằng da và mang đến làn da giàu sức sống, mềm mại, mịn màng.
  • Sử dụng sản phẩm, da sẽ được sửa chữa các khuyết điểm, từng ngày trở nên trắng sáng hơn. 

2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Laneige Time Freeze

  • Kem này bao gồm 1 tinh chất dưỡng và 1 kem dưỡng với công dụng cấp ẩm tức thì, giúp da trở nên đàn hồi, săn chắc, làm mờ các nếp nhăn và giảm sự hình thành của dấu hiệu lão hóa.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn phát huy tốt công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, mang tới cho nàng làn da mịn màng, khỏe mạnh. 

3. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SK-II R.N.A Power Airy Milky Lotion

  • Sản phẩm cao cấp này đến từ thương hiệu danh tiếng của Nhật.
  • Kết cấu mỏng nhẹ nên thẩm thấu qua da nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SK-II R.N.A Power Airy Milky Lotion
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SK-II R.N.A Power Airy Milky Lotion
  • Phiên bản này thích hợp dùng trong ngày hè nắng nóng, nàng da dầu, thiên dầu có thể dùng mà không sợ bóng nhờn rít khó chịu.
  • Sản phẩm chứa chất chống oxy hóa với công dụng tuyệt vời đó là làm đầy nếp nhăn, phục hồi hư tổn, tăng cường độ ẩm để da sáng, mịn màng. 

4. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

  • Kem này được sản xuất bởi thương hiệu Olay nổi tiếng, lâu đời và uy tín.
  • Chị em muốn làm mờ nếp nhăn, giảm vết chân chim xuất hiện thường ưu tiên lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc da.
  • Với các thành phần giàu dưỡng chất, độ ẩm, kem này sẽ giúp da luôn mềm mại và bóng mượt như tuổi đôi mươi.

5. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Hada Labo

  • Sản phẩm này được đánh giá rất tốt về khả năng cấp ẩm và đặc biệt là chống lão hóa da.
  • Với thành phần chứa Collagen Plus giúp cải thiện tối ưu các nếp nhăn, da bạn sẽ thật săn chắc, đàn hồi và trẻ trung, tươi mới.
  • Ngoài công dụng cấp ẩm tuyệt vời, sử dụng kem dưỡng da bạn sẽ đều màu hơn trông thấy, trắng sáng lên rõ rệt.

Để níu giữ tuổi xuân, biến hóa làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng, bước dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm chống lão hóa rất quan trọng. hãy dùng kem dưỡng ẩm chống lão hóa thường xuyên để bảo vệ làn da tốt nhất các bạn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!