Top 4 kem dưỡng da Simple hiện đang được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 kem dưỡng da Simple có tốt không và phù hợp với làn da nào nhé.

Sử dụng kem dưỡng da sẽ giúp cho làn da của bạn thêm phần mềm mượt, mịn màng và sáng khỏe hơn. Và kem dưỡng da Simple là những sản phẩm lành tính và an toàn cho làn da. Những sản phẩm này sử dụng được cho mọi loại da, ngay cả làn da vốn khó chiều như da dầu, da nhạy cảm.

1. Kem dưỡng da Simple dòng Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser có kết cấu dạng gel – cream mềm và mỏng nên có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và không để lại tình trạng bóng nhờn sau khi sử dụng. Thành phần chủ yếu của sản phẩm này đó là Vitamin B5 giúp cung cấp độ ẩm cho da đồng thời còn làm dịu nhẹ tình trạng kích ứng, sưng tấy ở trên. Ngoài ra, nó còn có khả năng phục hồi những tổn thương ở trên da.

Kem dưỡng da Simple dòng Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser
Kem dưỡng da Simple dòng Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Ngoài Vitamin B5 thì sản phẩm còn chứa một số thành phần như Vitamin E giúp chống lại quá trình oxy hóa đồng thời còn ngăn ngừa những nếp nhăn ở trên da cũng như giúp làn da luôn tươi trẻ và căng bóng. Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser còn giúp duy trì tối ưu độ ẩm ở trên da, cải thiện tối đa tình trạng khô sạm và mất nước ở trên. Do đó, sản phẩm này rất phù hợp với làn da khô, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.

Nhưng sản phẩm này lại có một mùi hương liệu gần như mùi thuốc tây, tuy nhiên khá nhẹ nhàng nên không gây khó chịu nhiều khi sử dụng.

2. Kem dưỡng da Simple dòng Spotless Skin Anti-Blemish Moisturiser

Spotless Skin Anti-Blemish Moisturiser là dòng kem dưỡng da dành cho da dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt cũng như chống lại được tình trạng lão hóa trên da nên nhận được rất nhiều đánh giá tốt.

Kem dưỡng da Simple dòng Spotless Skin Anti-Blemish Moisturiser
Kem dưỡng da Simple dòng Spotless Skin Anti-Blemish Moisturiser

Sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất từ cây lô hội giúp làm sáng cho làn da cũng như cân bằng được các sắc tố trên da, loại bỏ tính trạng thâm nám. Ngoài ra, chiết xuất từ cúc La Mã giúp cân bằng được độ pH cho ga cũng như giảm được tình trạng viêm đỏ, bỏng rát khi da bị cháy nắng.

Ngoài ra, Spotless Skin Anti-Blemish Moisturiser còn có khả năng làm sạch da và kiểm soát lượng dầu thừa ở trên da một cách hiệu quả. Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng nên đảm bảo không gây kích ứng cho làn da. 

3. Kem dưỡng da Simple dòng Clear Skin Oil Balancing Moisturiser

Đây là dòng kem dưỡng da dành cho da dầu được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Clear Skin Oil Balancing Moisturiser vừa kiểm soát được tình trạng dầu nhờn ở trên da vừa mang lại độ ẩm nên chiều lòng được những cô nàng có làn da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng da Simple dòng Clear Skin Oil Balancing Moisturiser
Kem dưỡng da Simple dòng Clear Skin Oil Balancing Moisturiser

Sản phẩm có thể giúp cân bằng độ ẩm ở trên da trong suốt ngày dài cũng như hạn chế được tối đa lượng dầu nhờn tiết ra ở trên da, giúp lỗ chân lông được khô thoáng hạn chế tình trạng gây mụn. Ngoài ra, Clear Skin Oil Balancing Moisturiser còn có khả năng dưỡng trắng làn da và da luôn được căng mịn tự nhiên. Sản phẩm không chứa dầu khoáng và cồn nên an toàn cho mọi làn da.

4. Kem dưỡng da Simple dòng Regeneration Age Resisting Night Cream

Regeneration Age Resisting Night Cream là dòng kem dưỡng da dành cho ban đêm được đánh giá cao. Sản phẩm sở hữu công thức dịu nhẹ và an toàn với làn da nên sẽ phù hợp với các loại da, ngay cả làn da nhạy cảm. Với thành phần an toàn và lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên như nấm Fomes từ vùng Đông Âu giúp se khít lỗ chân lông ở trên da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ ở trên da giúp làn da luôn được săn chắc và mềm mượt.

Kem dưỡng da Simple dòng Regeneration Age Resisting Night Cream
Kem dưỡng da Simple dòng Regeneration Age Resisting Night Cream

Ngoài ra, trong thành phần của Regeneration Age Resisting Night Cream còn được chiết xuất từ từ bơ hạt mỡ cùng các loại Vitamin A, E, F giúp bổ sung và cung cấp độ ẩm hiệu quả cho làn da. Để từ đó giúp làn da được chắc khỏe và tươi sáng hơn. Với tình chất dầu của hoa lưu ý giúp diệt khuẩn trên làn da, chống viêm tối ưu nên đảm bảo an toàn cho mọi làn da.

Trên đây là review về top 4 kem dưỡng da Simple mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc hẳn với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ có một routine chăm sóc da hiệu quả để có thể sở hữu một làn da khỏe đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!