Top 3 kem dưỡng da nhau thai cừu chị em không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng của nhà LifeSpring đến từ Australia là sản phẩm hiện nay được rất nhiều các chị em làm đẹp lựa chọn

Hiện nay, các loại kem dưỡng da nhau thai cừu rất được chị em ưa chuộng và lựa chọn. Bởi vì tính chất tự nhiên, lành tính và công dụng chống lão hoá vô cùng thần kỳ. Nhưng hiện tại trên thị trường có quá nhiều sản phẩm có chất lượng khác nhau. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ top 3 kem dưỡng da nhau thai cừu chị em không nên bỏ qua thông qua bài viết sau đây.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin

Kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin

Đây là sản phẩm nhau thai cừu dưỡng da, chống lão hoá đến từ nhà Health Care và được sản xuất tại Australia. Thành phần 100% tự nhiên gồm:

  • Nhau thai cừu: chứa nhiều axit amin thiết yếu, melatonin, axit nucleic (RNA và DNA), SOD (Superoxide Dismutase), acid hyaluronic, các chất chống oxy hóa, các yếu tố miễn dịch, Peptide Placenta, EGFs, các yếu tố điều tiết khác và SCAF (Yếu tố kích hoạt tế bào hồng cầu). Qua đó giúp trẻ hoá làn da, tăng độ đàn hồi và tái tạo các tế bào da mới.
  • Vitamin E: chất chống oxy hóa. Đây là một loại vitamin tan trong dầu giúp da mịn màng, sáng khỏe và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tinh dầu hạt nho: bổ sung các chất dinh dưỡng chống oxy hóa cao
  • Thành phần Aloe vera và Lanolin có thể làm mềm mại cho làn da

Sản phẩm Lanolin không gây độc hại hay kích ứng cho da. Còn mang đến một làn da sáng hồng, căng mịn, cung cấp độ ẩm và loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, dấu hiệu lão hoá sau một thời gian dài sử dụng. Hương thơm dịu nhẹ, không gây ra cảm giác khó chịu, rất thoải mái. Chất kem mịn, thẩm thấu vào da rất nhanh, không bị bóng nhờn phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả làn da mỏng manh như em bé.

Kem nhau thai cừu LifeSpring

Kem nhau thai cừu LifeSpring

Với thành phần:

  • Nhau thai cừu nguyên chất là một loại nguyên liệu quý có chứa một loại protein vô cùng hiếm và hơn 30 loại amino acid khác giúp tái tạo da, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ sáng cho làn da.
  • Coq10: Là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, đồng thời có khả năng làm giảm sự hư tổn cho tế bào, giúp da hồi phục dễ dàng sau quá trình thương tổn.
  • Collagen: Tăng đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn
  • Vitamin E tự nhiên: Giữ ẩm, làm mềm da, chống viêm, chống oxy hóa, giúp vết thương mau lành.
  • Aloe Vera: Cung cấp độ ẩm, làm dịu làn da và hỗ trợ làm sáng da.

Kem dưỡng của nhà LifeSpring đến từ Australia là sản phẩm hiện nay được rất nhiều các chị em làm đẹp lựa chọn. Sản phẩm này phù hợp với phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa – từ tuổi 30 trở đi, thậm chí từ tuổi 25. Khi da xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi, mụn, chảy xệ, lỗ chân lông to.

Tính chất kem mịn hấp thụ nhanh, dưỡng chất trong kem lành tính, phù hợp với tất cả các loại da. Giúp da cải thiện tình trạng khô da, tạo độ dưỡng ẩm cho da, tăng đàn hồi, chống lão hóa, chảy xệ da. Sản phẩm này phù hợp sử dụng trong mùa đông hoặc da khô. Với công nghệ hiện đại giúp loại bỏ hết tạp chất và mùi hôi, nhưng vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu.

Kem trắng da nhau thai cừu của Úc Lamare Cream 100g

Kem trắng da nhau thai cừu của Úc Lamare Cream 100g

Được chiết xuất từ nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Trong đó mỡ cừu giúp tránh mất nước và tăng độ ẩm cho da suốt cả ngày. Với dưỡng chất collagen giúp xóa bỏ các nếp nhăn, tránh chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi, ngăn chặn sự lão hóa tối đa cho da. Ngoài ra còn chiết xuất từ cây nha đam, dầu hạt nho và các loại vitamin C, E giúp ngăn chặn sự hình thành của hắc tố và những đốm nâu làm da bạn thực sự trắng đẹp nhưng cũng rất mượt mà, mịn màng.

Sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ nhỏ vì các thành phần đều từ tự nhiên, lành tính và dịu nhẹ. Ngoài dưỡng da ban đêm, sản phẩm còn có thể làm kem lót trang điểm nhẹ nhàng trong ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!