Top 3 kem dưỡng da mặt được nhiều chị em tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi xin được chia sẻ đến các bạn top 3 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để sử dụng.

Bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu một làn da trắng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên có thể do nhiều yếu tố mà khiến cho làn da bị nám, tàn nhang, sạm da, lão hóa, không đều màu… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng kem dưỡng da mặt giúp bạn giải quyết các vấn đề ở trên để làn da luôn trắng đẹp tự nhiên.

Tác dụng của kem dưỡng da mặt

Các dòng kem dưỡng da mặt mang lại nhiều công dụng rất đáng ngạc nhiên cho người sử dụng, cụ thể đó là:

  • Giúp sáng da và làm đều màu da

Kem dưỡng da mặt không chỉ làm trắng sáng, đều màu da mà còn giúp cải thiện sạm nám cho làn da được cải thiện theo thời gian sử dụng. Bởi vì kem có khả năng sản sinh Melanin và các tế bào mới giúp làn da của bạn sớm loại bỏ các đốm tàn nhang, đồng thời được hồi phục khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

  • Trị thâm do mụn và do kích ứng da

Với những chị em đang bị những vết mụn đỏ, cứng đầu làm mất đi sự tự tin là một vấn đề đau đầu của nhiều chị em. Công cuộc giảm thâm mụn chính là một cuộc chiến tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Và không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để đến các spa chữa trị. Do đó kem dưỡng da mặt chính là trợ thủ đắc lực giúp phá vỡ các hắc sắc tố hại da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi những vết thâm mờ đi, trả lại được vẻ đẹp cho làn da.

Tác dụng của kem dưỡng da mặt
Tác dụng của kem dưỡng da mặt
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da

Thành phần của kem dưỡng da mặt chứa nhiều chất béo có lợi, các vitamin A, C, E và khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, tránh tính trạng bong tróc. Do đó, khi chúng ta sử dụng kem dưỡng da mặt sau một thời gian sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng, mềm mại và căng bóng hơn.

  • Giúp ngăn ngừa sự lão hóa

Lão hóa da là quá trình oxy hóa của các tế bào da, để từ đó xuất hiện các vết thâm nám và nếp nhăn. Hiểu được điều đó nên các thương hiệu kem dưỡng da mặt đã bổ sung thêm nhiều thành phần collagen giúp làm tăng khả năng đàn hồi và trẻ hóa cho làn da một cách rõ rệt.

Top 3 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn vẫn đang còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kem dưỡng da mặt nào tốt thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những sản phẩm uy tín dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream

Innisfree Whitening Pore Cream được chiết xuất từ thiên nhiên và áp dụng công nghệ hiện đại nên tuyệt đối an toàn cho làn da. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm trắng và dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ phục hồi và làm mờ vết thâm, cải thiện các dấu hiệu lão hóa cho làn da. 

Kem dưỡng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream
Kem dưỡng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream

Sản phẩm được kết cấu tương đối lỏng, dạng gel nên rất dễ thẩm thấu vào da, không gây hiện tượng bí da. Innisfree Whitening Pore Cream với các dưỡng chất Flavonoid, Vitamin C, E được chiết xuất từ vỏ quýt giúp da trắng hồng, Flavonoid giúp loại bỏ các gốc tự do, đẩy lùi quá trình oxy hóa.

Ưu điểm:

  • Có mùi thơm của hương quýt nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho làn da.
  • Kết cấu dạng gel nên thẩm thấu nhanh vào da, không gây kích ứng và bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Không thích hợp với những người dị ứng với Arbutin, Fragrance.
  • Giá tương đối cao.

2. Kem dưỡng da mặt Hada Labo Perfect White

Hada Labo Perfect White được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, dưỡng trắng da từ sâu bên trong giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề lão hóa trên da. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm mỏng nhẹ giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì. Hada Labo Perfect White với thành phần gồm Arbutin giúp bảo vệ làn da khỏi tác nhân ánh nắng mặt trời, Vitamin B3, C và HA giúp làn da được bổ sung đủ ẩm, ngăn chặn quá trình oxi hóa tế bào. 

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Bao bì được thiết kế đẹp mắt.
  • Có thể sử dụng để làm lớp kem lót trước khi trang điểm.
  • Thành phần không chứa cồn, chất làm màu hay paraben nên an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Có hương liệu, không phù hợp với những bị dị ứng với thành phần này.

3. Kem dưỡng da mặt Snow White Cream

Snow White Cream giúp chăm sóc và phục hồi các vấn đề lão hóa da dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng lão hóa da như nám, tàn nhang, vết chân chim, khô sần…

Kem dưỡng da mặt Snow White Cream
Kem dưỡng da mặt Snow White Cream

Snow White Cream ngoài làm kem dưỡng thì còn được sử dụng như một lớp trang điểm và thậm chí làm kem nền nhẹ nhàng. Sản phẩm có kết cấu không quá đặc nhưng khi apply lên da cũng cần phải mát xa kỹ nếu không sẽ rất dễ bít tắc lỗ chân lông. 

Ưu điểm:

  • Dưỡng trắng, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho làn da, chống nắng.
  • Có thể sử dụng sản phẩm để làm lớp kem lót, kem nền.
  • Giá thành tương đối rẻ. 

Nhược điểm:

  • Chất kem tương đối đặc dễ gây bết dính.

Bài viết trên đã gợi ý cho các bạn một số sản phẩm kem dưỡng da mặt uy tín và được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.