Top 3 kem trị mụn Nhật được quan tâm nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 dòng kem trị mụn Nhật đang được đánh giá tốt nhất trong năm 2021.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là những dòng kem trị mụn Nhật hiện đang được đông đảo các chị em Việt đón nhận. Bởi nó không chỉ mang đến hiệu quả trị mụn khả quan mà còn đảm bảo được độ an toàn và tốt cho làn da.

Đa số các dòng kem trị mụn Nhật đều rất lành tính và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đồng thời, nó còn đảm bảo được sự an toàn và thích hợp với làn da của người châu Á.

1. Kem trị mụn Nhật Kracie Acne Cream

Kracie Acne Cream là dòng kem trị mụn Nhật hiện đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này vừa có tác dụng trị mụn lại giúp cấp ẩm và dưỡng da rất tốt. Kracie Acne Cream chứa nhiều thành phần hữu ích cho làn da mụn đặc biệt là Isopropyl Metyl Phenol có khả năng diệt khuẩn và chống viêm. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới và làm giảm các vết thâm sẹo do mụn để lại.

Kem trị mụn Nhật Kracie Acne Cream
Kem trị mụn Nhật Kracie Acne Cream

Ngoài ra, Kracie Acne Cream còn chứa Vitamin C có tác dụng làm sáng và đều da, thúc đẩy các tổn thương ở trên bề mặt da. Sản phẩm còn được bổ sung Collagen và Glycerin không chỉ cấp ẩm mà còn chống lão hóa cho làn da.

Ưu điểm:

  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Đáp ứng tốt với nhiều loại mụn trứng cá, cả mụn viêm, mụn bọc hay mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn…
  • Kết cấu dạng kem lỏng nên thấm nhanh vào da.
  • Không gây nhờn rít, mùi hương vô cùng dễ chịu và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

2. Kem trị mụn Nhật Pimplit Acne Remedy

Pimplit Acne Remedy là dòng kem trị mụn đến từ thương hiệu Shiseido – một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản. Hiện nay, Pimplit Acne Remedy có 2 loại cho khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng da của mình.

Kem trị mụn Nhật Pimplit Acne Remedy
Kem trị mụn Nhật Pimplit Acne Remedy

Kem trị mụn Pimplit tuýp 18g có đầu tròn, tia kem lấy ra dạng ống lớn và có màu vàng da. Sản phẩm này có khả năng che phủ khuyết điểm tốt do có màu tệp với da. Còn dòng kem trị mụn Pimplit tuýp 15g thì có đầu nhọn với tia kem nhỏ, màu trắng đục và khi thoa lên da sẽ không có màu. Cả 2 dòng kem trị mụn Pimplit Acne Remedy đều chứa các thành phần chính như lưu huỳnh, Resorcin, kẽm Ocid, Glycyrrhetinic Acid…

Ưu điểm:

  • Giúp kích thích mở đầu mụn.
  • Thẩm thấu sâu vào trong da có thể làm giảm viêm và ức chế nguyên nhân gây ra mụn.
  • Bảo vệ và dưỡng ẩm cho da để mang đến hiệu quả trị mụn tốt nhưng không làm khô hay kích ứng.
  • Sản phẩm có thể phù hợp với tất cả các loại mụn trứng cá, đặc biệt là các nốt mụn sưng đỏ, mụn viêm hay mụn bọc. 

3. Kem trị mụn Nhật Pair

Kem trị mụn Nhật Pair ra đời sau sự thành công của viên uống trị mụn đến từ thương hiệu Lion Pair. Sản phẩm có chứa 2 thành phần chính đó là hoạt chất kháng khuẩn Isopropylmethylphenol và hoạt chất kháng viêm Ibuprofen. Nhờ vào các hoạt chất này mà sản phẩm giúp làm cải thiện nhanh chóng tình trạng sưng viêm, nóng rát và làm se cồi các nốt mụn cũ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ức chế hại khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của các nốt mụn mới.

Kem trị mụn Nhật Pair
Kem trị mụn Nhật Pair

Ưu điểm:

  • Không gây kích ứng hay khiến cho làn da bị khô khi sử dụng.
  • Hạn chế được tình trạng không khí, vi khuẩn, nấm men, virus xâm nhập có thể gây biến đổi kết cấu và làm giảm hiệu quả điều trị.
  • Có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây bết rít và bí bách cho da, kể cả khi dùng vào mùa hè.
  • Phù hợp với cả nam và nữ giới trong mọi độ tuổi.

Bài viết trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn 3 dòng kem trị mụn Nhật hiện đang được nhiều sự em quan tâm. Với mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với từng tình trạng da riêng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.