Top 3 kiểu giày kết hợp quần bò ống rộng cho nàng chất phát ngất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc quần bò ống rộng đang là lựa chọn của nhiều cô nàng cá tính hiện nay. Sẽ tuyệt vời hơn nên bạn biết cách phôi hợp chúng với những đôi giày xinh xắn. Xem ngay TOP 3 kiểu giày kết hợp quần bò ống rộng cho nàng chất phát ngất dưới đây nhé.

Cứ mải mê ca ngợi khả năng tôn dáng đa phong cách mà quần bò ống rộng mang lại nhưng các nàng cũng không thể bỏ qua việc các đôi giày lại có công lao không hề nhỏ trong công cuộc thời trang đang dẫn đầu xu hướng hiện nay đâu nhé!

Giày cao gót cùng quần bò ống rộng

Trở nên thanh thoát trên đôi giày cao gót đế nhọn
Trở nên thanh thoát trên đôi giày cao gót đế nhọn

Giày cao gót mũi nhọn khi phối cùng quần bò ống rộng chân bạn sẽ dài ra đáng kể. Với combo này, bạn có thể vô tư chọn dáng rộng để cân bằng set đồ hoặc áo bó để phô diễn hết đường cong cơ thể. Đây cũng là set đồ an toàn, phù hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi. Khi mix giày cao gót, bạn nên cân nhắc độ rộng của áo để khiến set đồ được cân bằng về mặt tổng thể.

...hay đế vuông vẫn vô cùng thanh mảnh
Hay đế vuông vẫn vô cùng thanh mảnh

Chẳng hề cứng dáng khi kết hợp quần bò ống rộng dáng lửng hoặc xoắn gấu với những đôi boots cao gót cổ ngắn. Kết hợp cùng quần bò ống rộng lửng ăn gian chiều cao tối đa .

với những Cá tính hơn khi kết hợp vớiđôi boots cao gót cổ ngắn.
Cá tính hơn khi kết hợp quần ống rộng với đôi boots cao gót cổ ngắn.

Giày thể thao kết hợp quần bò ống rộng

Nàng cũng có thể hack chiều cao với giày thể thao đế độn
Nàng cũng có thể hack chiều cao với giày thể thao đế độn
Giày thể thao đơn giản cá tính
Giày thể thao đơn giản cá tính

Quần jean ống rộng kết hợp với giày thể thao là cặp đôi quen thuộc và được phái đẹp vô cùng ưa thích bởi sự tiện dụng và đơn giản, tạo phong cách hiện đại cho các nàng. Bộ đôi quần jean và giày thể thao còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và môi trường như đi học, đi làm, đi chơi hay đi du lịch.

Nhưng với chiếc quần bò ống rộng nhiều bạn lại ngại khi kết hợp cùng giày thể thao sẽ làm dáng trở nên thô cứng thì cách tốt nhất đó là lựa chọn những chiếc quần với độ rộng và dài vừa phải phù hợp với đôi chân

Quần bò ống rộng cùng sandal tối giản

Duyên dáng và nữ tính vớ Sandal
Duyên dáng và nữ tính vớ Sandal

Nếu giày cao gót thêm nét thanh lịch, nữ tính cho thiết kế quần thêm năng động thì những đôi sandals thoáng mát giúp nàng công sở ghi điểm với style trẻ trung, thoải mái khi diện cùng quần bò ống rộng. Nếu muốn kết hợp quần lửng ống rộng cùng sandals có quai, bạn chỉ nên chọn những đôi sandal tối giản, chỉ có một quai mảnh mai, không chọn những đôi có dây quấn dài quá mắt cá chân. Dáng sandals có dây buộc cao sẽ chỉ khiến bạn trông nặng nề và “phá dáng” một cách thảm hại.

Quần bò ống rộng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ che đi đôi chân không được thon gọn của các nàng. Tuy nhiên nếu lựa chọn không cẩn thận thì sẽ khiến đôi chân của các nàng trông ngắn hơn và “thủ phạm” không gì khác chính là độ dài của ống quần vì vậy các nàng hãy bỏ túi những mẹo chọn giày này để trở thành những cô nàng vô cùng xinh đẹp khi diện kiểu quần hot trend này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!