5 kiểu quần bò ống rộng nữ cứ diện là tự nhiên đẹp đang làm mưa làm gió năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có muốn đổi phong cách mới với những chiếc quần bò ống rộng vô cùng hít hót dưới đây không? Nếu muốn hãy xem ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Bạn hãy xem lại trong tủ quần áo của mình xem đã có chiếc quần bò ống rộng nào chưa? Nếu chưa có thì thật sự bạn đã bỏ qua một phong cách thời trang vô cùng trẻ trung năng động mà vẫn mang vẻ nữ tính đấy.

Tại sao cứ phải mặc những chiếc quần bó sát khiến đôi chân không thở nổi thì mới được gọi là tôn dáng? Sao cứ phải lại là những chất liệu đắt tiền mới đem đến sự sang trọng?

Thì nay quần bò ống rộng sẽ đi ngược lại những quan niệm cũ kĩ kia, đem lại làn gió mới cho xu hướng thời trang với những kiểu dáng được cách điệu khiến bạn mê mẩn. Mang phong cách thời trang của những năm thập niên 90, quần bò ống rộng với chất liệu jean cứng cùng ống quần rộng, rất được lòng các cô nàng khi style cổ điển đang lên ngôi trong thời gian gần đây

Phá cách với quần bò ống rộng xẻ tà

Bạn đã quá chán với những chiếc quần Basic, kiểu dáng đơn giản, muốn tìm kiếm những chiếc quần với thiết kế mới mẻ, phá cách hơn. Vậy thì quần bò ống rộng xẻ tà sinh ra để thỏa mãn nhu cầu đó của bạn.

Trẻ trung với ống rộng xẻ tà
Vô cùng đáng yêu với chiếc quần bò ống rộng xẻ tà ống

Quần bò ống rộng xé gấu cho cô nàng sành điệu

Quần bò ống rộng xé gấu cho cô nàng cá tính

Với phần gấu để lộ sợi vải  “nham nhở” đi cùng ống loe rộng, mốt thời trang này luôn khơi gợi cho chủ nhân vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, ấn tưởng, tạo nên diện mạo bắt mắt, thú vị.

Quần bò ống rộng lửng cho cô nàng nhí nhảnh mà không hề đỏng đảnh

Quần bò ống rộng dáng lửng thời trang

Một chiếc quần bò ống rộng cao trên mắt cá và không ngắn quá gối lại là 1 item cực kỳ lý tưởng ăn gian chiều cao cho các cô nàng nấm lùn 1 mét bẻ đôi nhưng vẫn muốn bắt kịp Trend

Chất phát ngất với quần bò rách gối ống rộng

Quần bò ống rộng phá cách rách gối

Nếu ngày xưa nghe tới từ quần “rách” ta sẽ liên tưởng ngay đến việc chiếc quần của mình không may bị ‘hỏng’. Và ta phải tìm cách chữa lành nó, thì tại thời điểm bây giờ kiểu dáng này xuất hiện như một loại trang phục thời thượng đánh cắp trái tim nhiều cô gái. Còn tùy thuộc vào độ bụi bặm và chất chơi mà nàng sẽ quyết định vết rách nhiều hay ít, rách như nào.

Quần bò ống rộng viền sọc hông – ngại chi mà không thử

Với thiết kế viền sọc hai bên là mẫu thời tráng hot được nhiều cô nàng yêu thích

Quần bò nữ ống rộng được thiết kế với viền sọc hai bên hông lại là một típ kéo dài chân cho chị em. Bởi thiết kế sọc chạy dài hai bên hông giúp cảm giác đôi chân thẳng mà dài miên man. Chiếc quần này hiện đang là một Item đang làm mưa làm gió hiện nay. Còn vô cùng dễ mặc, lại đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các nàng ngại gì mà lại không tậu cho mình một chiếc quần bắt Trend này của riêng mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!