Top 3 kính bơi cao cấp tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kính bơi cao cấp với thiết kế hoàn hảo cùng chất lượng vượt trội? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm kính bơi chuyên nghiệp và cao cấp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Aquafeel Leader Mirrored, View V500S và Phoenix 204 là 3 sản phẩm kính bơi cao cấp có chất lượng vượt trội mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm ngay sau đây nhé!

Kính bơi cao cấp được trang bị nhiều tính năng vượt trội
Kính bơi cao cấp được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Kính bơi cao cấp Aquafeel Leader Mirrored

– Thương hiệu: Fashy.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

– Thiết kế kính bơi cao cấp Aquafeel Leader Mirrored rất tinh tế và thời trang, đặc biệt phù hợp với những vận động viên bơi lội trẻ trung và hiện đại.

– Kiểu dáng kính nhỏ gọn, ôm sát gương mặt nên giúp giảm thiểu tối đa lực cản của nước khi bơi.

– Chất liệu sử dụng để làm kính chuyên dụng (polycarbonate và silicon) có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Tròng kính sử dụng chất liệu polycarbonate vừa nhẹ vừa bền lại có khả năng chống tia UV, chống mờ sương rất tốt.

– Mặt kính bơi cao cấp Aquafeel Leader Mirrored được tráng gương giúp kính có độ sắc nét, có thể nhìn rõ ràng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời và trong nhà.

– Dây đeo làm từ silicon siêu mỏng, siêu mềm nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn. Có trang bị nút điều chỉnh kích thước đơn giản và dễ dàng.

– Trọng lượng kính bơi siêu nhẹ chỉ 32g, đệm mắt kính mỏng chỉ 15mm. Đệm mắt bằng chất liệu TPE có độ bền cao, thân thiện với người dùng và môi trường.

– Tầm nhìn của mắt kính cực rộng nên có thể quan sát xung quanh dễ dàng.

Kính bơi cao cấp Aquafeel Leader Mirrored
Kính bơi cao cấp Aquafeel Leader Mirrored

Kính bơi cao cấp View V500S

– Thương hiệu: View.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ.

– Mắt kính bơi cao cấp View V500S bằng nhựa Polycarbonate cao cấp, có trong suốt cao và cho góc nhìn rộng khi ở dưới nước. Đặc biệt, mắt kính được tráng phủ lớp chất liệu đặc biệt có khả năng chống tụ nước, chống mờ sương và tia UV khi bơi ngoài trời.

– Dây đeo làm bằng silicon cực mềm và êm, thân thiện với làn da người dùng; có thể điều chỉnh kích thước như ý muốn.

– Vành mũi của kính bơi cao cấp View V500S làm bằng elastomer có độ đàn hồi tốt; có 3 kích cỡ khác nhau cho bạn thay đổi khi cần thiết, phù hợp cho cả trẻ em, nam giới và nữ giới.

– Sản phẩm có trang bị hộp đựng đi kèm giúp bảo quản kính khi không sử dụng.

– Kính bơi View V500S có 5 màu sắc cho bạn lựa chọn gồm nâu, hồng, xanh ngọc, xanh dương và đen.

Kính bơi cao cấp View V500S
Kính bơi cao cấp View V500S

Kính bơi cao cấp Phoenix 204 

– Thương hiệu: Phoenix.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ.

– Kính bơi cao cấp Phoenix 204 có thiết kế trẻ trung và nổi bật với sự kết hợp của hai gam màu xanh biển và trắng.

– Mắt kính Phoenix 204 được làm bằng hợp chất polycacbon với độ trong suốt cao; có góc nhìn rộng nên không làm ảnh hưởng tới thị lực. Mắt kính cũng được trang bị tính năng chống sương mờ và tia UV rất tốt.

– Miếng đệm ở mặt kính và phần dây đeo sử dụng chất liệu silicon chuyên dùng trong y tế vừa mềm mại vừa tạo cảm giác thoải mái khi đeo đồng thời ngăn nước tràn vào mắt hiệu quả.

– Vành mũi kính có thiết kế điều chỉnh linh hoạt với từng gương mặt nên phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Kính bơi cao cấp Phoenix 204 
Kính bơi cao cấp Phoenix 204

Trên đây là 3 mẫu kính bơi cao cấp đang được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những sản phẩm chúng tôi vừa gợi ý ở trên sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có những giây phút bơi lội vui vẻ và bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kính bơi Phoenix chính hãng loại nào tốt nhất?

Kính bơi Phoenix chính hãng loại nào tốt nhất?

Kính bơi Phoenix đến từ Hàn Quốc và đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm của mình như: Thiết kế nhỏ gọn và ôm sát mắt đảm bảo không để nước vào mắt, chất liệu an toàn độ bền cao luôn mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!