Top 3 loại kem chống nắng cho da dầu giá rẻ chất lượng cho chị em vào mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là những nỗi lo khi mà làn da của chị em có thể bị xạm đen hoặc bám dính dầu nhờn, điều đó làm giảm thiểu sự tự tin của chị em trong mắt mọi người xung quay.

Nỗi lo da dầu mỗi khi mùa hè về luôn là một trong những điều khá phiền phức đối với chị em phụ nữ hiện nay, chính vì để ngăn ngừa và giúp làn da của mình giảm thiểu dầu nhờn khi ra mồ hôi vào mỗi mùa hè, chị em có thể dùng những dòng sản phẩm kem chống nắng chống dầu nhờn vừa giúp làn da của chị em ngăn ngừa dầu nhờn hiệu quả vừa chăm sóc da sáng, mịn màng trông thấy.

Vậy thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến với chị em 3 loại sản phẩm kem chống nắng cho da dầu giá rẻ chất lượng ngay hôm nay.

1 . Kem chống nắng cho da dầu và mụn Oil Free Sun Cream

Giá tham khảo: 160.000 vnđ

3 loại kem chống nắng cho da dầu
Kem chống nắng cho da dầu và mụn Oil Free Sun Cream giúp làn da của các nàng luôn khoẻ mạnh

Kem chống nắng cho da dầu và mụn Oil Free Sun Cream được chiết xuất từ tinh dầu trà, giúp da của các nàng giảm thiểu mụn, làm sáng da từ sâu bên trong, ngoài ra thành phần kem còn có tinh chất lô hội (nha đam), giúp dưỡng da khi sử dụng. Bên cạnh đó, kem còn được triếu xuất từ gel lô hội, giúp cho da của chị em mềm và mát dịu, từ đó làn da của chị em luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Hơn nữa, Kem chống nắng cho da dầu và mụn Oil Free Sun Cream còn chứa tinh chất chống nắng SPF 35 PA+++ ngăn ngừa các tia UAV và UVB từ ánh nắng mặt trời có tác động xấu đến cơ thể của chị em.

2. Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream

Giá tham khảo: 230.000 vnđ

3 loại kem chống nắng cho da dầu
Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream giúp da của chị em luôn mềm mại

Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream là loại kem vật lý, chị em có thể yên tâm dùng loại kem này cho bất kỳ mọi loại da nào. Thành phần của kem được triết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên và hoa hướng dương giúp làn da của chị em ngăn ngừa, bảo vệ khỏi các tia UV, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời cùng với môi trường xung quanh. Đồng thời thành phần của kem còn có các hạt siêu nhỏ chống thấm nước rất thích hợp cho chị em sử dụng khi đi tắm biển. Do đó nếu như chị em đang có nhu cầu sở hữu cho mình một tuýp kem chống nắng giá rẻ chất lượng thì còn ngần ngại gì nữa mà không mua cho mình một tuýp kem chống nắng như thế này.

3. Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena

Giá tham khảo: 300.000 vnđ

top 3 loại kem chống nắng cho da dầu giá rẻ ngay hôm nay
Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena đem đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho làn da của chị em

Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena thật sự sẽ khiến các nàng ngạc nhiên và hài lòng nhất. Được sản xuất theo công nghệ Dry-touch kết hợp cùng với đó là các chất oxy hoá, Vitamin A, C, E không những tạo lên một lớp dào cản giúp bảo vệ da của chị em khỏi các tia UVA và UVB, mà còn nuôi dưỡng da chị em hàng ngày, mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu chông thấy dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Ngoài ra kem chống nắng cho da dầu Neutrogena còn có chất chống nắng SPF 85 giúp bảo vệ da tối đa tránh khỏi những tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời, sản phẩm này chị em có thể sử dụng trên toàn thân và nó phù hợp với mọi loại da.

Hiện nay trên thị trường giá kem chống nắng tương đối rẻ, chính vì vậy sao chị em không sở hữu ngay cho mình một tuýp để bảo vệ làn da của chị em khi tiết trời sắp bước sang mùa hè nóng bức.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!