Top 3 loại kem chống nắng cho bé giá rẻ chất lượng và an toàn cho làn da bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các mẹ thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da bé yêu của mình luôn được chú trọng nhiều nhất trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Ở cái tuổi đang còn rất nhỏ, làn da của bé rất dễ bắt nắng và chịu nhiều tổn thương từ môi trường xung quanh, chính vì thế việc lựa chọn một tuýp kem chống nắng dành cho bé an toan chất lượng luôn được các mẹ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem chống nắng cho bé có thể khiến các mẹ phải hoa mắt, chóng mặt mà không biết nên chọn sản phẩm kem chống nắng nào cho bé mới an toàn và hiệu quả.

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi đến các mẹ 3 loại kem chống nắng cho bé giá rẻ, chất lượng và hơn hết là đảm bảo an toàn đối với làn da bé yêu của bạn.

1 . Kem chống nắng cho bé Sunplay SPF 35+ 30gram

Giá tham khảo: 68.000 vnđ

3 loại kem chống nắng cho bé an toàn chất lượng ngay hôm nay
Kem chống nắng cho bé Sunplay sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ hiện nay

Kem chống nắng cho bé Sunplay là sản phẩm kem chống nắng an toàn cho da của bé và da nhạy cảm, đã được kiểm định ở Mỹ nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại kem này cho làn da bé yêu của mình. Ngoài ra thành phần kem có các hạt ZnO, TiO2 ngăn không cho các tia cực tím tiếp xúc đến da của bé, hơn nưa trong thành phần kem tuyệt đối không có hương liệu, chất bảo quản, độ kích ứng da thấp và an toàn, dịu nhẹ cho làn da của bé, hơn nữa kem chống nắng cho bé Sunplay còn tăng cường hiệu quả dưỡng da làm cho da bé mịn màng chông thấy, cùng với đó là bổ sung các chất Vitamin C, Vitamin E giúp da của bé luôn được khoẻ mạnh, mềm mại và mịn màng, cho nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.

2. Kem chống nắng cho bé Tampei

Giá tham khảo: 139.000 vnđ

top 3 loại kem chống nắng cho bé an toàn chất lượng cho các mẹ
Kem chống nắng cho bé Tampei thương hiệu đến từ Nhật Bản

Không chỉ giúp bảo vệ làn da bé trước sự tấn công của ánh nắng mặt trời mà kem chống nắng cho bé Tampei Nhật Bản còn cung cấp các dưỡng chất để cân bằng độ ẩm cho da, giúp da của bé luôn mềm mại và mịn màng. Ngoài da loại kem chống nắng cho bé này còn không chứa chất bảo quản Paraben, chất gây kích ứng da và không chứa cồn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại kem này cho bé yêu của mình.

3. Kem chống nắng cho bé Sundance Kids

Giá tham khảo: 240.000 vnđ

Kem chống nắng cho bé Sundance Kids bảo vệ làn da cho bé một cách tuyệt đối

Kem chống nắng cho bé Sundance Kids là thương hiệu kam chống nắng có xuất xứ từ Đức và cũng là nhãn hiệu kem chống nắng bán rất chạy tại đất nước này. Ngoài ra kem chống nắng cho bé Sundance Kids tuyệt đối an toàn cho làn da mỏng manh của bé với công dụng giúp chống lại những tia UVA và UVB rất hiệu quả, hơn nữa thành phần của kem còn bổ sung Vitamin E giúp bảo vệ da của các bé tránh khỏi ánh nắng tiếp xúc và nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn chống thấy.

Hơn nữa tinh chất chống nắng SPF 50 cùng với đó là khả thăng chống thấm nước rất phù hợp với các hoạt động vui chơi và giải trí của các bé hiện nay.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng cho bé giá rẻ, chất lượng chị em có thể tham khảo và mua cho mình một trong những sản phẩm kem chống nắng cho bé ngay trên đây.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!