Top 3 loại kem chống nắng chống thấm nước giá dưới 200k hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào tiết trời mùa hè cũng là lúc chị em lên lịch cho một chuyến du lịch biển để nghỉ mát, kèm theo đó là 1 tuýp kem chống nắng chống thấm nước để bảo vệ làn da của chị em tránh khỏi những tia nắng gay gắt từ mặt trời.

Kem chống nắng chống thấm nước như là một chiếc ao khoác da bảo bệ chị em khỏi những tia nắng gay gắt từ mặt trời cũng như tác hại của nước biển ngấm vào cơ thể của chị em khiến da trở lên đen xạm, thiếu sức sông. chính vì những lý do đó, mỗi khi chị em đang có ý định lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ mát ở một vùng biển đẹp thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tuýp kem chống nắng chống thấm nước giá rẻ chất lượng nhé.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho chị em mình 3 loại kem chống nắng chống thấm nước giá rẻ chất lượng có giá dưới 200k.

1. Kem chống nắng chống thấm nước Kustie Sunblock SPF90

Giá tham khảo: 99.000 vnđ

kem chống nắng giá giẻ

Kem chống nắng chống thấm nướcKustie Sunblock SPF90đem đến cho chị em những phút giây thoải mái khi đi biển

Kem chống nắng chống thấm nước Kustie Sunblock với dưỡng chất được làm từ thiên nhiên chắc chắn sẽ đem đến sự dễ chịu, mềm mại cho làn da của chị em, cùng với đó là chỉ số SPF 90 đem đến khả năng chống năng, chống thâm nước hiệu quả, thích hợp cho chị em sử dụng khi đi tắm biển, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại kem này không gây nhờn, không gây hại cho làn da, chị em có thể thoa loại kem này lên vùng mặt hiệu quả và loại thành phần kem cũng thích hợp cho mọi loại da.

2. Kem chống nắng chống thấm nước Neutrogena Beach

Giá tham khảo: 100.000 vnđ

kem chống nắng giá rẻ

Kem chống nắng chống thấm nước Neutrogena giúp bảo vệ làn da dưới nước vượt trội

Mỗi khi chị em đi biển thì điểm đáng cân nhắc đó là chọn được cho mình một loại kem chống nắng chống thấm nước hiệu quả, với chỉ số SPF 70 kem Neutrogena có khả năng chống nắng, chống thấm nước vô cùng hiệu quả, cùng với đó là khả năng hấp thu, thẩm thấu vào da của chị em khá nhanh, chị em có thể bôi kem từ 15 đến 20 phút trước khi đi ra ngoài trời để giúp da của mình có thời gian thích nghi với kem để đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra loại kem chống nắng chống thấm nước Neutrogena này cũng khá an toàn cho trẻ em trên 3 tuổi, vì vậy các chi em có thể cân nhấc lưu ý đến đặc điểm này để mua sản phẩm về cho cả gia đình sử dụng.

3. Kem chống nắng chống thấm nước Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50

Giá tham khảo: 189.000 vnđ

kem chống nắng giá rẻ

Kem chống nắng chống thấm nước Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50 đem đến sự hài lòng cho chị em

Kem chống nắng chống thấm nước Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, thân thiện với môi trường, được triết xuất từ các thành phần tự nhiên đem đến sự mịn màng, dễ chịu và dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da của chị em, ngoài ra kem còn chống mồ hôi rất tốt, với chất kem mỏng thấm hút nhanh, không gây nhờ dính cho da, giúp bề mặt da của chị em luôn khô thoáng, cùng với đó là chỉ số chống nắng cao thích hợp để chị em có thể dùng để đi dã ngoại, đi biển đặc biệt là chị em có thể bôi kem khi đi bơi mà kem không bị trôi, thích hợp đối với mọi loại da nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng loại kem này an toàn.

Để tìm hiểu về những loại kem chống nắng khác có trên thị trường chị em có thể truy cập ngay vào trang websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều mặt hàng kem chống nắng giá rẻ khác nhau. Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng chống thấm nước phù hợp với mình nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!