5 loại kem chống nắng cho da mặt giá rẻ cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không thể tìm được cho mình một loại kem chống nắng an toàn cho da mặt, thì tôi tin chắc rằng đây là lý do bạn nên đọc những thông tin dưới đây.

Với những bạn hiện đang gặp vấn đề khi da mặt nổi quá nhiều mụn, gây nhờn dầu, bết dính trong mua hè, cảm giác thực sự khó chịu phải không nào, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da của mình các bạn nên hạn chế dùng mỹ phẩm, chính điều này là nguyên nhân chủ yếu khiến cho tình trạng ngày một xấu hơn, trong số đó theo mình có một nguyên nhân cũng rất quan trọng nếu như bạn không biết cách bảo vệ làn da của mình đó chính là việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để giải quyết chuyện này một cách hiệu quả nhất thì websosanh xin được bật mí cho các bạn 5 loại kem chống nắng cho da mặt giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018.

1 . Kem chống nắng cho da mặt Anessa

5 loại kem chống nắng cho da mặt giá rẻ cho chất lượng tốt nhất trong năm 2018
Kem chống nắng Anessa thương hiệu kem chống nắng bán chạy nhất tại đất nước Nhật Bản

Kem chống nắng Anessa có nhiều phiên bản với công dụng khác nhau và cho từng loại da khác nhau, với mình hôm nay sẽ review cho các bạn  phiên bản mầu đồng nhé.

Với thiết kế bao bì sản phẩm bằng nhựa, có nắp vặn dạng xoắn ốc, đầu để lấy sản phẩm khá nhỏ giúp cho việc kiểm soát liều lượng tốt, tránh lãng phí. Kem Anessa được thiết kế dùng cho cả mặt và body.

Dòng sản phẩm này có khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh, tạo ra cảm giác khô ráo và kiềm dầu cực tốt. Bên cạnh đó, hầu hết các nàng da thường và da hỗn hợp đều phản hồi rất tích cực khi sử dụng sản phẩm này.

Một lúc sau khi mình thoa thì kem thấm vào da tạo thành một lớp nền rất mịn màng, không gây bít lỗ chân lông và không nâng tone da nhiều nên trông rất tự nhiên. Khả năng chống nước của kem chống nắng Anessa cực kỳ hiệu quả (nhờ công nghệ chống nước Aqua Booster độc quyền chỉ có ở kem chống nắng của Anessa).

Mình tin chắc rằng dòng sản phẩm này sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng.

2. Kem chống nắng cho da mặt Neutrogena Clear Face

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face chăm sóc da mặt hiệu quả
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face chăm sóc da mặt hiệu quả

Nói về một trong những loại kem chống nắng siêu hot và được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho da thì không thể không nhắc tới kem chống nắng Neutrogena Clear Face này được đâu mấy nàng nhé.

Đây là một loại kem chống nắng có xuất xứ Mỹ mà chắc chắn các chị em cũng đã nhẵn mặt với những sản phẩm của thương hiệu này từ sữa rửa mặt cho tới kem trị mụn, dưỡng ẩm,.. phải không nào.

Mình cực kì ưng ý vì em này cứ như là thiết kế dành riêng cho làn da hỗn hợp thiên dầu của mình vậy, nó vừa có khả năng kiềm dầu tốt lại không tạo cảm giác bóng nhờn khó chịu. Điểm cộng của bạn này là chỉ số SPF 55 cao hơn so với các em khác. Khả năng chống nước lên đến 80 phút, cho các bạn thoại mái bơi lặn nhé.

Bạn nào da dầu, da hỗn hợp thiên dâu hoặc da mụn. Thì đây là lựa chọn quá phù hợp.

3. Kem chống nắng cho da mặt Innisfree Perfect Waterproof

Kem chống nắng cho da mặt Innisfree Perfect Waterproof với tinh chất từ thiên nhiên bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong
Kem chống nắng cho da mặt Innisfree Perfect Waterproof với tinh chất từ thiên nhiên bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong

Kem chống nắng cho da mặt Innisfree Perfect Waterproof có xuất xứ từ Hàn Quốc mà chỉ cần nghe cái tên loại kem này ý thôi là chị em đã ấn tượng ngay rồi phải không nào.

Mình cũng bị cái tên ấy thu hút và dùng thử ngay lập tức khi em nó mới ra lò. KHi sử dụng loại kem chống nắng này, nó đem lại cảm giác mềm mại và dịu nhẹ với làn da, đặc biệt ở chỗ chất kem khi bôi lên da cảm giác rất nhẹ, không gây bết dính, kiềm dầu tốt và không thấm nước, phù hợp với bạn nào hay đi chơi biển nhé.

4. Kem chống nắng Avene Very High Protection

Kem chống nắng Avene Very High Protection an toàn với da mặt
Kem chống nắng Avene Very High Protection an toàn với da mặt

Bạn có thể  dùng kem chống nắng Avene Very High Protection trong việc che khuyết điểm trên cơ thể, nó có dạng vòi bơm rất tiện dụng. Mỗi lần sử dụng chỉ cần nhấn đúng số lần là đã có lượng kem cần thiết để mình thoa lên da rồi, mình không còn phải lo thoa thiếu hay thừa kem gây lãng phí.

Tuy vậy khi thoa kem lên da có cảm giác nhờn hơi khó chịu (do chất kem gây nhờn chứ không phải là làm cho da tiết ra nhờn đâu nha các nàng) nói chung mình không thích kiểu nhờn nhờn bóng bóng như thế nhưng được cái là kem thấm rất nhanh và lành tính với da mặt. Những bạn nào có làn da khô thì mình khuyên nên chọn loại kem chống nắng bổ sung độ ẩm cho da khác thay vì sử dụng loại kem chống nắng này.

Bật mí 3 loại kem chống nắng cho da khô hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

5. Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff

Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff cho da mặt hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
Kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff cho da mặt hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

Điều đặc biệt phải kể tới của loại kem chống nắng cho da mặt này là sự kết hợp giữa kem chống nắng vật lí và kem chống nắng hóa học nên các nàng cứ yên tâm về khả năng chống nắng nhé. Khi thoa kem lên mặt có cảm giác mát rất thích nhưng cảm giác này sẽ biến mất sau vài phút.

Em này cũng có thể dùng làm kem nền được và giúp da lên tông rất tự nhiên bạn nhé. Một điều mình phải lưu ý cho các nàng là kem chống nắng The Face Shop Ice Air Puff có chứa cồn khô nhưng với hàm lượng ít nên chỉ giúp làn da dầu, khô  thông thoáng hơn thôi, đây không phải là kem chống nắng dành cho da khô nên các nàng da khô cần cẩn thận nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!