Top 3 loại kem chống nắng dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để chọn được dòng kem chống nắng dành cho da mụn an toàn mà vẫn có hiệu quả tốt nhất? Điều này sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của bản thân mình nhé!

Kem chống nắng dành cho da mụn là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ cực kì quan tâm. Làm thế nào để chọn được một loại kem chống nắng vừa bảo vệ, vừa không gây kích ứng cho da? Đừng lo lắng vì giờ đây bạn có thể tạm biệt nỗi sợ lên mụn khi dùng kem chống nắng sau khi đọc bài viết sau đây. Trong bài viết này sẽ là 3 dòng suncream cứu tinh cho những cô nàng da mụn nhé.

Kem chống nắng dành cho da mụn La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá cao về khả năng bảo vệ đối với da mụn.

Thiết kế bao bì và texture

Màu sắc chủ đạo là màu trắng, cam và xanh lá, bắt mắt và dễ theo dõi được các thành phần. Kết cấu dạng cream mỏng nhẹ, dễ thoa lên da và không gây cảm giác nặng mặt hay bít lỗ chân lông khó chịu.

Chỉ số chống nắng và công dụng

Kem có chỉ số chống nắng là SPF50+/PA+++, có thể phản xạ tốt các tia UVA/UVB chiếu trực tiếp lên da. Bảo vệ da khỏi tác hại do những tia bức xạ này gây nên. Loại kem này được nghiên cứu dành riêng cho da mụn nên cực an toàn và không gây tắc lỗ chân lông. Kem tạo lớp nền thông thoáng, dễ chịu và  có mùi thơm nhẹ.

Giá bán của dòng kem chống nắng này là: 475,000 đồng.

Kem chống nắng dành cho da mụn La Roche Posay
Kem chống nắng dành cho da mụn La Roche Posay

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face

Sản phẩm là dòng kem chống nắng xuất xứ từ Mỹ, được đánh giá cao trong việc bảo vệ da mụn, da nhạy cảm.

Ưu điểm

Kem chống nắng này có ưu điểm là không chất tạo mùi và không chất tạo màu. Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và không gây kích ứng. Kem có khả năng kiểm soát bã nhờn cực kì tốt, từ có giúp kiểm soát tình trạng tắc lỗ chân lông và ngừa mụn. Giá thành sản phẩm không cao nhưng chất lượng và hiệu quả mang lại trên mức tuyệt vời. Chỉ số chống nắng của dòng kem này là SPF 55+.

Nhược điểm

Bạn cần phải thoa lên da và chờ khoảng 20 phút trước khi ra ngoài. Điều này cũng gây khá nhiều bất tiện nếu bạn quá vội. Ngoài ra, kem có thể khiến cho da khô, do đó bạn cần phải lưu ý đến vấn đề dưỡng ẩm da trước khi sử dụng.

Giá bán của dòng kem chống nắng này là: 275,000 đồng.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face

Kem chống nắng Laneige Air Light Sun Stick

Đây là dòng kem chống nắng dạng lăn được có xuất xứ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Sản phẩm ở dạng lăn nên khá thoải mái và dễ dàng chị em phụ nữ trong việc sử dụng.

Laneige được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên và được nghiên cứu dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm.

Chỉ số chống nắng SPF50+ giúp ngăn ngừa được khoảng 90% lượng tia UV chiếu lên da bạn. Giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nám, tàn nhang cũng như hình thành các sắc tố melanin khiến da bị xỉn màu.

Thiết kế độc đáo dạng lăn ghi điểm tuyệt đối nhờ sự tiện lợi trong việc sử dụng và mang theo. Bạn không cần mất nhiều thời gian và cũng không phải lo lắng liệu kem có thấm đều hay không?

Sản phẩm cung cấp độ ẩm khá cao, nên phù hợp với những người có làn da mụn khô. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát bã nhờn và không gây rít lỗ chân lông của dòng kem này khá cao, giúp ngừa mụn hiệu quả.

Nhược điểm của kem chính là giá thành khá là cao nên khi mua bạn cần cân nhắc.Vì là một thương hiệu mỹ phẩm lớn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá bán của kem chống nắng này là: 570,000 đồng. 

Kem chống nắng dạng lăn Laneige
Kem chống nắng dạng lăn Laneige

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!