Top 3 sữa chống nắng dành cho các nàng da dầu mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn kem chống nắng cho những cô nàng có làn da dầu mụn cần lưu ý điều gì? Cùng chúng mình tìm hiểu top 3 sữa chống nắng dành cho da dầu mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

Bên cạnh việc làm sạch và dưỡng da thì sử dụng kem chống nắng hàng ngày là điều cần thiết nếu các nàng muốn có làn da đẹp, khỏe mạnh. Thế nhưng với những nàng sở hữu làn da dầu, mụn, nhạy cảm, việc chọn lựa kem chống nắng sao cho an toàn và hiệu quả là điều không hề đơn giản. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí khi mua sữa chống nắng cho da dầu mụn

Sau đây là 4 tiêu chí mà chúng mình đã tổng hợp cho các nàng da dầu, để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm sữa chống nắng phù hợp với làn da của mình.

1. Chọn sữa chống nắng phổ rộng cho da dầu mụn

Đối với làn da dầu mụn thì kem chống nắng phổ rộng (Broad Spectrum) là lựa chọn tối ưu. Kem chống nắng phổ rộng là loại kem tích hợp ưu điểm giữa kem chống nắng vật lý và hóa học, nhằm bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Các nàng cũng nên chọn kem chống nắng dạng gel thay cho dạng kem đặc.

2. Sữa chống nắng cho da dầu mụn không cần chỉ số SPF quá cao

SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số định mức đo lường khả năng chống lại tia UVB. Nếu bạn dùng kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao sẽ khiến da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn.  Tuy nhiên, SPF quá thấp sẽ cũng sẽ không giúp bảo vệ làn da nàng hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt. Nàng nên chọn kem chống nắng da dầu có SPF từ 30 – 50 là lý tưởng nhất.

Sữa chống nắng cho da dầu mụn không cần chỉ số SPF quá cao
Sữa chống nắng cho da dầu mụn không cần chỉ số SPF quá cao

3. Sữa chống nắng cho da dầu mụn không nên chứa cồn

Sữa chống nắng chứa nhiều cồn sẽ khiến da tiết dầu nhiều hơn bình thường, gây kích ứng và dễ làm da nổi mụn khó hồi phục. Các nàng hãy nên mua sản phẩm không chứa cồn để chăm sóc cho làn da của mình nhé!

4. Cẩn thận khi chọn sữa chống nắng có mùi hương cho da dầu mụn

Chắc chắn rằng, các sản phẩm KCN có mùi hương hay chất bảo quản đều sẽ không phải là lựa chọn tối ưu cho làn da dầu mụn. Các thành phần hóa học tạo mùi rất dễ làm da kích ứng đấy nhé! Một mẹo là nàng nên thử trên mu bàn tay trước để đảm bảo tính an toàn.

Top 3 sữa chống nắng dành cho da dầu mụn nên dùng.

Dưới đây là một số sản phẩm sữa chống nắng các nàng có thể tham khảo.

1. Sữa chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light 50ml SPF 50+

Sản phẩm được đánh giá là lớp sữa chống nắng dễ dàng thấm qua da, cảm giác dễ chịu. Đồng thời kem dạng sữa nến dễ trải đều trên da tạo lớp màn mỏng bảo vệ da tối ưu. Lớp sữa cũng gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Sữa chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light 50ml SPF 50+
Sữa chống nắng cho da mụn La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light 50ml SPF 50+

Bên cạnh khả năng chống nắng, bảo vệ da với chỉ số SPF lên đến 50, kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light SPF 50+ còn chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm là Glycerin và Tocopherol để bổ sung VitE giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Đây là dòng kem chống nắng được khuyên dùng từ chuyên gia dành cho da dầu mụn nàng có thể cân nhắc.

Giá tham khảo: 475.000đ/50ml

2. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

Là một trong những sản phẩm sữa chống nắng dành cho da dầu mụn được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản đến từ Anessa, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ cung cấp khả năng chống nắng vượt trội trong nhiều giờ liền, bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV. Công thức kem chống nắng cho da dầu mụn này còn chứa 50% thành phần dưỡng da giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. 

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn hay chất bảo quản gây kích ứng cho da. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Các nàng còn có thể dùng để làm lớp lót nền nhẹ nhàng khi trang điểm.

Giá tham khảo: 685.000đ/60ml

3. Sữa chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra-Light SPF 30+

Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng này chính là công nghệ phân tán tiên tiến. Cấu trúc dạng sữa siêu nhẹ, thấm nhanh trên da và không làm nhờn rít.

Sữa chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra-Light SPF 30+
Sữa chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra-Light SPF 30+

Sản phẩm này có thành phần chống nắng bao gồm: Avobenzone 2.0%, Octinoxate 7.50%, Octisalate 5.0% và Octocrylene 2.0%. Sự kết hợp của 4 thành phần này tạo nên màng lọc UV cực tốt, ngăn chặn tối ưu tia UV, bảo vệ làn da dầu mụn dưới ánh nắng gay gắt. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn chứa các dưỡng chất dưỡng da từ thiên nhiên như hoa cúc, yến mạch, cây thuộc họ mâm xôi… giúp giảm viêm, mờ thâm, chống oxy hóa.

Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng Paula’s Choice, đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng sở hữu làn da dầu mụn. 

Giá tham khảo: 359.000đ /15ml

Trên đây là top 3 sữa chống nắng cho da dầu mụn được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao trong 2021. Hi vọng những chia sẻ trên giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích để chọn sản phẩm sữa chống nắng cho da dầu mụn phù hợp nhất với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!