Top 3 loại kem chống nắng Skin Aqua phù hợp nhất với từng loại da trên cơ thể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nắng nóng mùa hè, chính là một trong những lý do khiến da của chúng ta trở nên đen xạm và dễ dàng bị bắt nắng, chị em hãy cứ yên tâm để kem chống nắng Skin Aqua chăm sóc và bảo vệ làn da củ ta mỗi ngày nhé.

Là một trong những thương hiệu kem chống nắng được sử dụng hiện nay, kem chống nắng Skin Aqua được người tiêu dùng tin chọn là một trong những dòng sản phẩm đem đến chất lượng bảo vệ và chăm sóc da cực tốt. Hơn nữa, thương hiệu kem chống nắng này còn đem đến những dòng sản phẩm có công dụng khác nhau phù hợp hầu hết với mọi loại da trên cơ thể. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho chị em top 3 loại kem chống nắng Skin Aqua phù hợp nhất với từng loại da.

1 . Kem chống nắng cho da dầu Skin Aqua Acne Clear Milk SPF 50+, PA ++++

Giá tham khảo: 88.000 vnđ

Kem chống nắng cho da dầu Skin Aqua Acne Clear Milk SPF 50+, PA ++++ bảo vệ và chăm sóc làn da bạn từ sâu bân trong
Kem chống nắng cho da dầu Skin Aqua Acne Clear Milk SPF 50+, PA ++++ bảo vệ và chăm sóc làn da bạn từ sâu bân trong

Đây là loại kem chống nắng Sunplay mới nhất có chứa các thành phần kháng khuẩn, ức chế sự hình thành mụn và giúp làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn nhờ các chất bổ sung vitamin C và vitamin E, giúp làn da bạn tươi sáng và mịn màng hơn chông thấy. Ngoài ra, chính vì kết cấu của kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không gây nhờn rít nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi dùng trong một thời gian dài.

Kem chống nắng sunplay skin aqua acne clear milk SPF 50+, PA ++++ thích hợp sử dụng để chống nắng và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nên những người có làn da đổ dầu có thể sử dụng hàng ngày, mà không lo các vấn đề khác ảnh hưởng đến làn da của bạn.

2. Kem chống nắng cho da khô Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+, PA ++++ 

Giá tham khảo: 80.000 vnđ

Kem chống nắng cho da khô Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+, PA ++++  bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống
Kem chống nắng cho da khô Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+, PA ++++  bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống

Đây là loại kem chống nắng có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả của Sunplay được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Dòng sản phẩm này chị em có thể sử dụng để làm kem lót trang điểm cũng rất phù hợp. Ngoài ra, ưu điểm của loại kem chống nắng này không bị trôi nên khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tự tin và yên tâm hơn.

Với những người sở hữu làn da khô, da thường hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng loại kem chống nắng này cho làn da của mình, nhưng đặc biệt nhất là da khô vì thành phần của kem bổ sung nước rất tốt cho da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

3. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++

Giá tham khảo: 84.000 vnđ

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ dịu nhẹ và làm mát da đem lại cảm giác sảng khoái ngay lần đầu sử dụng
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ dịu nhẹ và làm mát da đem lại cảm giác sảng khoái ngay lần đầu sử dụng

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ có các thành phần đến như hệ dưỡng chất chứa collagen, hyaluronic acid và amino acid. Đây là một trong những chất giúp tái tạo làn da và giúp da được săn chắc và ngừa lão hóa hiệu quả hơn. Ngoài ra, với dẫn xuất vitamin C và B3 sẽ giúp làn da của bạn được làm mờ các vùng sạm da và phục hồi làn da tốt hơn.

Hơn nữa, kết cấu kem chống nắng sunplay skin aqua này ở dạng sữa lỏng rất mỏng nhẹ và không gây nhờn rít nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong và giúp chống nắng, dưỡng da được hiệu quả hơn. Ưu điểm của loại kem chống nắng này đó là bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không sợ làm mỏng da và có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần chú ý thời gian để bôi lại kem chống nắng bởi nó chỉ có tác dụng chống nắng trong khoảng 2h sau khi bôi.

Kết luận: Đây là 3 trong số rất nhiều loại kem chống nắng sunplay được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Có thể thấy, bên cạnh chất lượng kem tốt cùng hiệu quả chống nắng đảm bảo thì giá cả của những loại kem chống nắng này khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng chung của tất cả mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!