Top 3 loại phấn nước Ohui đang được ưu chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tín đồ làm đẹp không ngớt lời khen ngợi phấn nước Ohui - thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Vậy sản phẩm này có đúng như lời truyền miệng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Với những cô nàng mê làm đẹp thì chắc chắn không thể không biết đến phấn nước của nhà Ohui. Thương hiệu Ohui tung ra nhiều dòng sản phẩm phấn nước đáp ứng xu hướng thị trường. Mỗi loại phấn nước Ohui đều có thiết kế và kết cấu riêng phù hợp với từng làn da phụ nữ. Hãy cùng điểm qua một số loại phấn nước Ohui đã làm mưa làm gió trên thị trường.

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture

Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture
Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture

Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture là dòng phấn nước nổi bật nhất của nhà Ohui. Với nhiều công dụng từ làm đẹp đến dưỡng da vượt trội, sản phẩm này giúp các cô nàng sở hữu một lớp trang điểm cuốn hút. Sự quý phái và thu hút người tiêu dùng nằm ở thiết kế với tông màu đen huyền bí chủ đạo kết hợp với viền vàng sang trọng. Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture có lõi chứa phấn nước, bông phấn và gương soi, bạn sẽ được tặng một lõi thay thế và 3 bông phấn để dễ dàng thay thế khi dùng hết, tiết kiệm chi phí mua sản phẩm mới.

Dòng phấn nước này cho khả năng che phủ tối ưu, các vết thâm mụn, tàn nhang chỉ cần một lớp mỏng là cheddi sẽ che phủ nhanh chóng. Chất của phấn rất dễ bám và tán đều trên mặt nhẹ nhàng mà không bị bết dính.

Chỉ số chống nắng của Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture lên đến 50+ / PA +++ nên bạn có thể thoải mái sử dụng vào ban ngày mà không sợ tia UV gây hại. Các thành phần trong sản phẩm giúp giữ da mềm mại suốt cả ngày dài, đồng thời dưỡng ẩm, không để da bạn bị khô.

Giá: 1.200.000 vnđ.

Phấn nước Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion

Phấn nước Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion
Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion

Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion là phiên bản giới hạn của thương hiệu Ohui. Sản phẩm được hợp tác với cố vấn phong cách nổi tiếng Teo Yang và ra mắt vào giữa năm 2016. Thiết kế là hộp phấn đặc biệt với các góc vuông bo tròn, họa tiết ánh kim lấp lánh nổi bật trên nền trắng xanh sang trọng.

Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion rất dễ tán trên da, tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Khi thoa lên mặt không bị lộ hay quá dày, độ mịn và độ che phủ của loại phấn này cũng được những người đã trải nghiệm đánh giá rất cao.

Khi thoa phấn nước lên mặt, bạn sẽ thấy hiệu ứng bóng nhẹ, giống như kiểu da ngậm nước mà chúng ta thấy trong các bộ phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, các bạn gái da dầu hay da hỗn hợp nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Sản phẩm gồm bộ 3 lõi có thể tháo rời giúp sử dụng lâu dài, tiện lợi cho người dùng. Khả năng dưỡng ẩm và chỉ số SPF 50+ / PA +++ của phấn nước Ohui Teo Yang Ultimate Cover CC Cushion nhận được nhiều đánh giá  cao và tích cực. Vì thế khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn tự tin bước ra đường mà không lo về nắng.

Giá: 1.600.000đ.

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Cushion

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Cushion
Phấn nước Ohui Ultimate Cover Cushion

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Cushion đang được phái đẹp yêu thích bởi thiết kế hoa hồng ngọt ngào và cuốn hút. Lớp vỏ màu hồng pastel nhẹ nhàng vốn có kết hợp với bông hồng lớn nổi trên nắp chính là điểm nhấn tạo nên không khí sang trọng cho sản phẩm.

Ohui Ultimate Cover Cushion vừa tạo lớp nền căng bóng vừa cho khả năng che phủ tốt. Bên cạnh đó, khả năng dưỡng ẩm và kiểm soát dầu của cushion cũng được đánh giá cao. Phấn nước Ohui phiên bản hoa hồng cho lớp nền mỏng nhẹ, tạo cảm giác mát và mịn, không gây bết dính hay nặng mặt. Nếu bạn có làn da bị mụn và có quầng mắt to thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá: 1.185.000 vnđ.

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về dòng phấn nước Ohui đình đám này. Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh, phù hợp với làn da của mình và yên tâm mua hàng chính hãng để làm đẹp mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.