Top 3 loại sữa rửa mặt sạch sâu hiệu quả tuyệt vời cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Làm sạch da” là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da, giúp bạn loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn do da tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hằng ngày. Vậy đâu là sữa rửa mặt sạch sâu giúp làm sạch da tốt nhất hiện nay?

Bước làm sạch da chính là bước quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da, nó sẽ giúp các bạn loại bỏ được các tạp chất, bụi bẩn do hàng ngày da phải tiếp xúc với sự ô nhiễm của môi trường. Vậy thì giữa một rừng các sản phẩm sữa rửa mặt thì sản phẩm nào có khả năng làm sạch sâu cho làn da một cách hiệu quả. Nào bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da nhé các bạn.

Bật mí cách lựa chọn sữa rửa mặt sạch sâu cho từng loại da

Có 5 loại da sau đây đó là da khô, da dầu, da nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách lựa chọn sữa rửa mặt sạch sâu cho từng loại da nhé.

1. Đối với làn da khô

Da khô thường sẽ có tình trạng thô ráp, khó chịu chính vì vậy mà khi lựa chọn sữa rửa mặt nên có chứa thành phần bổ sung ẩm, cấp ẩm cho da. Nên có tính chất dịu nhẹ, có khả năng tẩy vừa đủ để không làm mất đi hẳn lớp dầu tự nhiên ở trên da.

2. Đối với làn da nhờn

Thường sẽ có các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, để từ đó trên da sẽ thường xuyên đổ dầu khiến cho da luôn bóng nhờn, làm cho lỗ chân lông ngày càng to. Do đó mà không nên lựa chọn loại sữa rửa mặt xà bông cục bởi nó sẽ phá vỡ đi hệ cân bằng PH của da. Thành phần nên có chứa đất sét bởi nó sẽ hút được các dầu nhờn cho da một cách êm dịu. Nên chọn sữa rửa mặt có dạng bọt, bởi nó sẽ có tác động massage cho da.

Bật mí cách lựa chọn sữa rửa mặt sạch sâu cho từng loại da
Bật mí cách lựa chọn sữa rửa mặt sạch sâu cho từng loại da

3. Đối với làn da hỗn hợp

Đối với da hỗn hợp thì các bạn nên có sự lựa chọn một công thức có sự phối hợp của sữa rửa mặt dành cho da nhờn dạng bọt vào ban ngày và sữa rửa mặt cho da khô dạng cream vào ban đêm.

4. Đối với làn da nhạy cảm

Với da nhạy cảm thì nên lựa chọn kết cấu dạng gel, ít tạo bọt. Sữa rửa mặt cũng không nên chứa các thành phần hương liệu như chất tạo mùi, tạo màu…bởi chúng có thể sẽ khiến cho da bị kích ứng. Có công thức dạng tẩy rửa dịu nhẹ, không quá mạnh. 

5. Đối với làn da thường

Đây là loại da có ít vấn đề nhất về da. Da không hề bị khô, không bị bóng dầu. Da sẽ luôn mềm mại, lỗ chân lông se khít và không gặp phải các vấn đề về mụn. Với làn da thường thì có thể sử dụng sữa rửa mặt làm sạch da một cách dịu nhẹ.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nên dùng

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 loại sữa rửa mặt sạch sâu mang lại hiệu quả làm sạch cho làn da. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Sữa rửa mặt gel Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel sạch sâu dành cho da mụn. Với thành phần được chiết xuất từ trà xanh silver citrate (muối bạc citrate), Salicylic acid…

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nên dùng
Sữa rửa mặt gel Murad Clarifying Cleanser
  • Ngoài khả năng làm sạch sâu cho làn da một cách hiệu quả thì sản phẩm này còn giúp làm giảm mụn một cách rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng.
  • Giúp se khít cho lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Làm sạch sâu cho làn da nên giúp tiêu diệt vi khuẩn ở trên da nhờ vào công thức có chứa Salicylic acid có dạng nén độc quyền.
  • Giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm giảm tình trạng mụn sưng tấy ở trên da.
  • Có khả năng làm ức chế sự hoạt động của mụn nên ngăn ngừa mụn tái phát.

Giá tham khảo: 889.000 đồng/ 200ml.

2. Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt hỗ trợ phòng ngừa cho làn da nhờn.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nên dùng
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
  • Sản phẩm sữa rửa mặt này chính là giải pháp làm sạch nhờn cho làn da nằm sâu bên dưới, giúp cho da trở nên thật mịn màng, sạch mụn, da sáng và ngăn ngừa thâm một cách hiệu quả.
  • Được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E và các khoáng chất, thảo mộc nên hoàn toàn an toàn, lành tính cho làn da.
  • Khi sử dụng không hề gây khô da, bong tróc và sinh ra mụn.
  • Làm sạch sâu cho làn da một cách hiệu quả, diệt khuẩn mà không hề làm hư hại cho da.
  • Làm cân bằng lại độ PH ở trên da, giúp cho da mịn màng, mềm mại một cách tự nhiên.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/ 100ml.

3. Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser Clean & Light

White Doctors Cleanser Clean & Light là sản phẩm rửa mặt với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional, GPG, Centella Asiatice…đảm bảo được sự an toàn cho làn da.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nên dùng
Sữa rửa mặt White Doctors Cleanser Clean & Light
  • Có khả năng làm sạch da một cách chuyên sâu, loại bỏ đi hết các bã nhờn và bụi bẩn ở trên da.
  • Cải tạo dần sắc tố ở trên da, làn da sáng và trắng mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Có khả năng trong việc ngăn ngừa mụn, giúp bảo vệ cho da khỏi những tác nhân gây hại.
  • Giúp làm giảm sưng mụn, làm se cồi mụn, làm nhanh lành các nốt mụn hơn.
  • Làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa của da, sạm da, giúp làm mờ các vết thâm mụn.

Giá tham khảo: 480.000 đồng/ 120ml.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình 1 trong 3 sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu được chúng tôi giới thiệu ở trên, để chăm sóc cho làn da của mình trở nên thật mịn màng, khỏe mạnh và tươi đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!