TOP 3 loại sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sử dụng 1 trong 3 loại sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng tình trạng lông màu nâu đỏ phai màu hoặc chuyển qua màu khác nữa.

Sau một thời gian nuôi chó Poodle nâu đỏ, bạn nhận thấy màu lông nguyên bản ban đầu đã thay đổi rõ rệt. Bộ lông nâu đỏ óng ánh và rực rỡ đã chuyển sang thành màu vàng mơ, thậm chí là một màu hoàn toàn khác. Bạn tìm hiểu và biết một trong những nguyên nhân có thể là do mình đã sử dụng sai loại sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ. Và hiện giờ bạn đang tìm kiếm sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ tốt nhất? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn được tìm loại sữa tắm phù hợp nhất và tốt nhất cho chó Poodle nâu đỏ.

Lông của chó Poodle nâu đỏ rất dễ bị phai màu nếu không chăm sóc đúng cách
Lông của chó Poodle nâu đỏ rất dễ bị phai màu nếu không chăm sóc đúng cách

Nguyên nhân khiến chó Poodle nâu đỏ bị phai màu và bạc lông

Theo những người có kinh nghiệm nuôi chó Poodle, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng màu lông của chó Poodle phai màu và bạc màu. Tuy nhiên, phải kể đến 4 nguyên nhân chính yếu dưới đây:

– Thứ nhất là do môi trường: Chó Poodle nâu đỏ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; môi trường ô nhiễm, bụi bặm.

– Thứ hai là do quá trình phát triển và tăng trưởng của lông chó Poodle: Lông chó thường phát triển qua 3 quá trình là tăng trưởng – nghỉ ngơi và giải phóng. Theo đó lông chó sẽ phát triển và thay mới liên tục để loại bỏ lông cũ. Nhưng một số chú chó quá trình thay lông diễn ra chậm hơn nên lông cũ không được nuôi dưỡng tốt hơn dẫn tới việc thay đổi màu.

– Thứ ba là do gen di truyền: Một số chú chó Poodle bị đột biến gen, bộ lông ban đầu sẽ dần được thay thế bằng màu lông khác khi trưởng thành.

– Thứ tư là do chăm sóc chưa đúng cách: Cụ thể là việc sử dụng sai loại sữa tắm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm khác nhau dành riêng cho chó lông trắng, chó lông đen, chó lông nâu và nâu đỏ… Nếu bạn chọn sai sữa tắm cho chú chó Poodle nâu đỏ của mình thì màu lông của chúng sẽ nhanh chóng bị bạc màu hoặc chuyển hẳn sang màu khác.

Giải pháp khắc phục chó Poodle nâu đỏ bị bạc lông 

Để khắc phục tình trạng chó Poodle bị bạc lông, bạn có thể tham khảo một số giải pháp dưới đây:

 + Hạn chế tối đa cho chó Poodle nâu đỏ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nên cho chó Poodle ra ngoài khi trời mát mẻ hơn; không để tiếp xúc nhiều với khói bụi, khu vực ô nhiễm…

+ Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học cho chó Poodle nâu đỏ.

+ Đặc biệt, cần chọn đúng loại sữa tắm dành riêng cho chó Poodle nâu đỏ.

Hạn chế tối đa cho chó Poodle nâu đỏ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Vậy đâu là sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ tốt nhất?

Vậy đâu là loại sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ tốt nhất? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 loại sữa tắm dành riêng cho chó Poodle nâu đỏ đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay:

1. Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Joyce & Dolls 102 Toffee

Joyce & Dolls 102 Toffee là sản phẩm sữa tắm chuyên dụng dành cho các chú chó có bộ lông màu nâu và nâu đỏ. Do đó, các chú chó Poodle nâu đỏ hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm Joyce & Dolls 102 Toffee để tránh tình trạng lông bị phai màu và bạc màu.

Bộ lông của Poodle nâu đỏ không những không phai màu mà còn được nuôi dưỡng và chăm sóc trở nên bóng mượt, óng ả hơn sau một thời gian sử dụng sữa tắm Joyce & Dolls 102 Toffee. Đặc biệt, sữa tắm Joyce & Dolls 102 Toffee còn bảo vệ bộ lông của Poodle nâu đỏ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia bức xạ trong ánh nắng mặt trời…

Sữa tắm Joyce & Dolls 102 Toffee có giá bán tham khảo là 180.000 VNĐ/chai 650ml.

Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ - Joyce & Dolls 102 Toffee
Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Joyce & Dolls 102 Toffee

2. Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Trixie

Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ Trixie có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm dành riêng cho các chú chó có bộ lông nâu đỏ được tin dùng trên khắp thế giới do nguyên liệu chính đều từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe thú cưng. 

Với thành phần chính là các dược liệu tự nhiên như: chanh, chè xanh, bưởi và cây neem, sữa tắm Trixie có rất nhiều công dụng và lợi ích cho lông, da của chó. Ngoài việc duy trì và làm đẹp màu lông nguyên bản, sữa tắm Trixie còn có tác dụng sát khuẩn, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị ve, rận, bọ chét và viêm da ở chó hiệu quả.

Sữa tắm Trixie có giá bán tham khảo khoảng 150.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ - Trixie
Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Trixie

3. Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Sleeky

Có xuất xứ từ Thái Lan, Sleeky cũng là sữa tắm chuyên dùng cho các chú chó có bộ lông nâu đỏ. Khi sử dụng sữa tắm Sleeky, bạn sẽ không còn lo lắng về việc chó chó Poodle bị phai màu hoặc ngả màu sang màu khác, làm mất đi màu lông nâu đỏ nguyên bản. Bộ lông của chó Poodle đỏ còn được chăm sóc và bảo vệ vô cùng kỹ lưỡng khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… để luôn sáng bóng và óng ả.

Không những vậy, sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ Sleeky còn rất an toàn, không gây kích ứng và mẩn ngứa da do được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 120.000 VNĐ/chai 350ml.

Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ - Sleeky
Sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ – Sleeky

* Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã biết vì sao chó Poodle nâu đỏ bị bạc màu, giải pháp khắc phục và đâu là loại sữa tắm cho chó Poodle nâu đỏ tốt nhất. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm sữa tắm phù hợp nhất cho chú chó Poodle nâu đỏ của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!