Top 3 loại sữa tắm trắng da organic giúp da láng mịn, sáng hồng tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có không ít sản phẩm sữa tắm có công dụng làm trắng da. Tuy nhiên, nhiều chị em đang có xu hướng thiên về sử dụng các loại sữa tắm trắng da organic vì những sản phẩm này có thành phần lành tính, an toàn, mùi thơm thanh mát tự nhiên.

Vậy có những loại sữa tắm trắng da hữu cơ nào tốt, nên mua nhất hiện nay? Cùng khám phá 3 gợi ý không thể bỏ qua của Websosanh.vn ngay sau đây bạn nhé!

1. Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum – Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/chai 500g

Sản phẩm sữa tắm hữu cơ này đến từ thương hiệu Fresh Organic, làm từ các nguyên liệu thiên nhiên chuẩn hữu cơ, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum sử dụng công thức dưỡng da 3 không: Không sulfate, không màu nhân tạo và không chất bảo quản Paraben, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum
Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum chiết xuất từ trái mận Kakadu

Sữa tắm trắng da organic Kakadu Plum có chiết xuất mận Kakadu với hàm lượng vitamin C cao gấp 100 lần trái cam, giúp làm sáng da hiệu quả và cải thiện độ đều màu của da rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Ngoài da, thành phần của loại gel tắm hữu cơ này còn có chứa mật ong Manuka giàu amino acids, protein cùng các khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giảm mất nước và cải thiện khả năng bảo vệ da hiệu quả. Sữa tắm có hương thơm tự nhiên thanh mát, lưu giữ lâu trên da, giúp bạn sảng khoái suốt cả ngày.

2. Sữa tắm trắng da organic Felce Azzurra Bio chiết xuất dầu argan và mật ong – Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/chai 500ml

Đây là một loại sữa tắm hữu cơ an toàn và giúp chăm sóc làn da hiệu quả. Sản phẩm đến từ thương hiệu Felce Azzurra Bio của Ý, có trên 100 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chiết xuất 98% thành phần tự nhiên và 100% hương thơm nguyên bản tự nhiên. Sản phẩm tôn trọng sự cân bằng của làn da, tránh mất nước cho da.

Sữa tắm Felce Azzurra Bio
Sữa tắm Felce Azzurra Bio giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả

Sữa tắm Felce Azzurra Bio sử dụng chiết xuất hữu cơ giàu dưỡng chất từ dầu argan và mật ong, kết hợp với mùi hương của cúc La Mã, mùi xạ hương quyến rũ và hương gỗ ấm áp, sang trọng. Dầu argan chứa vitamin E, các chất chống oxy hóa phenol, squalene và carotenes giúp làm dịu, giảm các tổn thương da. Các axit béo thiết yếu cùng nhiều dưỡng chất khác trong dầu argan giúp chăm sóc da từ sâu bên trong để làn da bạn luôn mịn màng, trắng sáng, giảm nếp nhăn, chống lão hóa. Mật ong là thành phần chăm sóc da lành tính, an toàn và dịu nhẹ, giúp da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa.

3. Sữa tắm trắng da organic Love Beauty and Planet Majestic Glow – Giá tham khảo 125.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm organic Love Beauty And Planet Body Wash là sản phẩm sở hữu thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sữa tắm có hương thơm nước hoa cùng khả năng nuôi dưỡng làn da mềm mịn, sáng khỏe tự nhiên.

Sữa tắm organic Love Beauty And Planet Body Wash
Sữa tắm organic Love Beauty And Planet Body Wash có tinh dầu hoa hồng thơm hương

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm sữa tắm trắng da hữu cơ này:

– Chiết xuất bơ Murumuru vùng Amazon, có tác dụng dưỡng sáng và giữ ẩm da, giúp bạn gái luôn sở hữu một làn da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ.

– 100% tinh dầu hoa hồng giúp nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, mịn màng và hương thơm hoa hồng giúp người dùng thư giãn tinh thần sau cả ngày dài bận bịu, tiếp thêm năng lượng để bạn tự tin tận hưởng cuộc sống.

– Chiết xuất tinh dầu dừa organic trong sữa tắm giúp bảo vệ, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da bạn từ sâu bên trong.

– Không chứa các thành phần hóa học như parabens, sulfate hay chất tạo màu, silicon. Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế, giúp bảo vệ môi trường.

Làn da của phái đẹp vốn mỏng manh nhưng lại chịu nhiều áp lực từ môi trường, cuộc sống,… Vì vậy, bạn hãy lựa chọn sử dụng những loại sữa tắm trắng da organic Websosanh.vn kể trên để yêu chiều bản thân bằng những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 loại sữa tắm organic được ưa chuộng nhất hiện nay

3 loại sữa tắm organic được ưa chuộng nhất hiện nay

Các sản phẩm sữa tắm organic ngày càng được ưu tiên lựa chọn vì có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm có thành phần hữu cơ nên người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!