TOP 3 loại thức ăn khô dành cho chó mẹ nuôi con tốt nhất được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi đang trong giai đoạn nuôi con chó mẹ sẽ cần rất nhiều nguồn dưỡng chất cần thiết để nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh và mang lại nguồn sữa tốt nhất để nuôi chó con. Vậy loại thức ăn khô nào được đánh giá tốt nhất, phù hợp với chó mẹ đang nuôi con? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Cũng giống như những loại thức ăn khô khác dành cho thú cưng. Thức ăn khô dành cho chó mẹ nuôi con cũng được chế biến sử dụng ngay vô cùng tiện lợi mà không cần phải chế biến gì. Đặc biệt trong loại thức ăn khô dành cho chó mẹ nuôi con được nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra những thành phần và dưỡng chất cần thiết cho cho mẹ trong giai đoạn này. Giúp cho chú chó mẹ nhanh chóng phù hồi sức khỏe sau sinh, đồng thời giúp mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất để có nguồn sữa chất lượng cho những chú cho con mới sinh.

Dưới đây là TOP 3 loại thức ăn khô dành cho chó mẹ nuôi con tốt nhất được tin dùng. Hãy xem đó là loại nào nhé!

1. Thức ăn cho chó mẹ và chó con Mother & Baby Dog

Là một loại thức ăn khô dành cho chó mẹ và cho con của thương hiệu nổi tiếng SmartHear. Với thành phần của thức ăn được làm từ: Bắp, thịt gia cầm, gạo, đậu nành, mỡ gà, đậu nành giàu chất béo, men bia khô, lecithin, dầu cá, muối i ốt, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa, hương vị bò nướng và màu tổng hợp,…

Giúp cung cấp cho các chú chó một lượng Protin cao để hỗ trợ sự phát triển của phôi thai, sản xuất sữa cho chó mẹ một cách tốt nhất, giúp các chú cho con được phát triển khỏe mạnh.  Còn có hàm lượng Prebiotic, Galacto-oligosaccharide giúp tăng cường vi khuẩn có lợi, cải thiện sức khỏe hệ thống tiêu hóa và chất lượng phân.

Ngoài ra còn cung cấp một lượng DHA (từ dầu cá) và choline (từ lecithin) nhằm giúp cho sự phát triển trí não và hệ thần kinh giúp các chú chó con tinh nhanh hơn. Omega-3 từ dầu cá cho một trái tim khỏe mạnh; Vitamin E và Selenium cho hệ miễn dịch mạnh ;Canxi và phốt pho cho xương và răng chắc khỏe.

Cân bằng các axit béo thiết yếu Omega 3; 6 cho làn da khỏe mạnh và lớp sáng bóng. Kibbles có thể dễ dàng ngâm, khi trộn chúng với sữa hoặc nước ấm. Bên cạnh đó với chiết xuất Yucca Schidigera còn giúp giảm mùi phân hiệu quả.

thuc-an-cho-cho-me-nuoi-con
thuc-an-cho-cho-me-nuoi-con

2. Thức ăn cho chó mẹ và chó con Iskhan baby starter

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, là loại thức ăn dinh dưỡng hoàn chỉnh dành cho chó mẹ nuôi con và chó con. Thức ăn cung cấp được nhiều loại Vitamine, khoáng chất, protein, sữa non, bột trứng, nấm, cá … Giúp cung cấp cho chó mẹ lượng dưỡng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng giúp cho các chú chó con phát triển khỏe mạnh.

Đặc biệt thành phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những loại thực phẩm tươi ngon, không chứa ngũ cốc nên có thể ngăn ngừa được di ứng cho các chú chó. Các nguyên liệu từ thiên nhiên như tỏi, húng tây, nghệ giúp tăng cường hệ miễn dịch, vì vậy sản phẩm này không chỉ tốt cho chó con mà còn thích hợp cho chó mẹ đang cho con bú.

Thêm vào đó là nguồn DHA & EPA giúp chó thông minh hơn, khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn. Còn có thêm hạt Iskhan Baby Starter Cho Chó Con đặc biệt hơn những loại hạt khác khi hạt được nghiền mịn, giúp dễ dàng hòa tan trong nước và giúp chó con của bạn ăn dễ hơn. Đồng thời các nguyên liệu trong hạt cũng giàu vitamin như thành phần đường fructo-oligo giúp kích hoạt các vi sịnh vật có lợi, mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh và thành ruột khỏe khoắn cho chó.

Thức ăn cho chó mẹ và chó con Iskhan baby starter
Thức ăn cho chó mẹ và chó con Iskhan baby starter

3. Thức ăn cho chó Royal Canin Medium Starter

Chế độ dinh dưỡng đúng trong quá trình mang thai và hậu sinh sản rất quan trọng để đảm bảo sự khỏe mạnh của chó mẹ và chó con. Thức ăn cho chó Royal Canin Medium Starter Mother and Babydog được thiết kế đặc biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng của những chú chó.

Với sự kết hợp đặc biệt các thành phần dinh dưỡng như trong sữa mẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của cún con. Nguồn dinh dưỡng dồi dào, giàu vitamin và khoáng chất đảm bảo sự phát triển tự nhiên khỏe mạnh, chó con có sức đề kháng cao. Các viên thức ăn với hương vị thơm ngon, kết cấu mềm dễ nhai, dễ nuốt. Phù hợp để cún con từ 2 tháng tuổi có thể tập ăn dần để cai sữa mẹ.

Công thức sản xuất thức ăn cũng được điều chỉnh để thích hợp với nhu cầu năng lượng cao của chó mẹ từ ngày 42 của thai kỳ. Đồng thời, các hạt thức ăn chứa nguồn dinh dưỡng đơn giản, dễ hấp thu. Thích hợp để chó mẹ ăn, hồi phục năng lượng sau khi sinh. Cung cấp đủ dưỡng chất để chó mẹ có thể sản xuất sữa, giàu dinh dưỡng, nuôi con sơ sinh khỏe mạnh.

Thức Ăn Cho Chó Mẹ Và Con Royal Canin MEDIUM Starter (1kg)
Thức Ăn Cho Chó Mẹ Và Con Royal Canin MEDIUM Starter (1kg)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhóm thức ăn cho chó mẹ nuôi con không lo thiếu sữa

Nhóm thức ăn cho chó mẹ nuôi con không lo thiếu sữa

Chó mẹ thiếu sữa nuôi con là tình trạng không hiếm gặp. Chính vì chó mẹ thiếu sữa nên chó con không được bú sữa mẹ hoàn toàn trong những năm tháng đầu đời. Vậy thức ăn cho chó mẹ nuôi con không lo thiếu sữa nên gồm những gì?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!