Top 3 mascara nào tốt được yêu thích nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, với sự đa dạng của thị trường mỹ phẩm, để lựa chọn được loại mascara nào tốt, phù hợp là điều không phải ai cũng làm được, đặc biệt với những nàng mới makeup.

Giới thiệu mascara tốt nhất

Mascara là sản phẩm make up phổ biến nhất hiện nay và chắc chắn mỗi cô gái đều có cho mình ít nhất 1 cây trong tủ đồ trang điểm. Là một trợ thủ đắc lực cứu hàng mi ngắn và mỏng của nhiều người, mascara luôn trở thành cái tên tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Để tìm được một mascara nào tốt nhất, phù hợp với bản thân và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình là điều không mấy dễ dàng.

Nếu bạn không muốn thất bại trong việc sử dụng mascara thì bạn cần biết rõ thông tin về chúng. Hiện nay trên thị trường, mascara có khá nhiều loại dựa trên nhu cầu của khách hàng, có loại chuyên dưỡng hoặc làm dày mi nhưng cũng có nhiều loại vừa có khả năng chống thấm vừa kết hợp dưỡng và làm dài mi. Để tìm ra mascara nào tốt nhất, một sản phẩm trở thành “chân ái” của đời mình thì bài viết dưới đây bạn không nên bỏ lỡ. 

mascara Innisfree

Có mấy loại mascara? Mascara nào tốt nhất và phù hợp với bạn?

  • Khi lựa chọn mascara ngoài việc quan tâm đến chất lượng, bên trong thì lựa chọn loại mascara cũng rất được chú ý. Một sản phẩm phù hợp với tình trạng lông mi của mình sẽ mang đến nhiều tiện lợi hơn và đáp ứng được nhu cầu mà mỗi người mong muốn. Hiện nay trên thị trường có 5 loại mascara chính, phù hợp với từng đặc điểm của mi
  • Lengthening mascara: Với công dụng chủ yếu là làm dài mi, sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng có lông mi ngắn. Bên cạnh đó, mascara này còn tạo hiệu ứng làm cong và dài mi ngay tức thì, chứa các dưỡng chất kích thích mi mọc dài ra. 
  • Curling mascara: Nhắc đến mascara nào tốt thì đây là phân loại không thể bỏ qua. Dành cho những nàng có sẵn hàng mi dài và dày nhưng mong muốn cong mượt, tạo điểm nhấn thực sự trên đôi mắt và cho toàn bộ khuôn mặt. 
  • Volumising mascara: Đối tượng hướng đến là những khách hàng muốn làm dày mi vì thế mà loại mascara này có chứa phần gel đậm đặc hơn so với nhiều loại. 
  • Waterproof mascara: Hầu hết nhiều loại mascara tốt hiện nay luôn được sản xuất theo phân loại này. Chống nước, không lem, định hình mi tốt và không thấm mồ hôi nên mascara Waterproof luôn được lựa chọn nhiều. 
  • Non-clumping mascara: Có công dụng chính là dưỡng ẩm làm mướt mi và giúp mi mềm mại hơn. Tuy nhiên loại mascara này không có khả năng tạo hiệu ứng cho mi cong, dài và dày vì thế chỉ dành cho những cô nàng đã sở hữu hàng mi đẹp sẵn.

mascara làm cong mi Maybelline

Top 3 mascara nào tốt hiện nay đang được chị em lựa chọn?

Nhắc đến những loại mascara nào tốt thì khá nhiều người còn e ngại với lựa chọn của mình đặc biệt đối với những cô nàng mới tập make up. 

  • Mascara Maybelline: Đây là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi người đặc biệt với ai yêu thích trang điểm. Thương hiệu bình dân đến từ Mỹ nhưng luôn có mặt trong top mascara nào tốt được bình chọn từ người tiêu dùng. Sản phẩm hướng đến hiệu ứng mi cong dài và thu hút, tạo điểm nhấn cho đôi mắt sâu hơn nên rất được đánh giá cao. Các dòng mascara Maybelline có khả năng làm cong siêu đỉnh, không bị vón cục và giữ được từ 5-6 tiếng/ngày.
  • Mascara L’oreal: Một cái tên không còn xa lạ và được khách hàng gọi với cái tên” mascara quốc dân” trong những năm gần đây. Sở hữu hầu hết các công dụng như dưỡng mi, làm dày và cong mi vì thế sản phẩm được khá nhiều chị em lựa chọn và được khen ngợi bởi các beauty blogger. 
  • Mascara Innisfree: Luôn dẫn đầu bảng xếp hạng mascara nào tốt tại Hàn Quốc nên không quá bất ngờ khi sản phẩm nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới. Với đầu cọ mảnh và nhỏ là làm cong mượt và dài cho mi, tuy nhiên không tạo cảm giác khó chịu và nặng mi. Thiết kế đặc biệt giúp bạn có thể chuốt ở những sợi mi mỏng và nhỏ nhất, mang đến hiệu ứng đồng đều cho hàng mi của mình. 

mascara nào tốt trên thị trường?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!