Top 3 sữa rửa mặt Rosette tốt nhất được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết cấu của các loại sữa rửa mặt Rosette có chất kem mềm mịn và tạo bọt rất tốt giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông cho làn da sáng đều màu hơn.

Một trong những loại sữa rửa mặt bán chạy nhất trên thị trường hiện nay có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết cho da đó chính là sữa rửa mặt Rosette. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 3 sản phẩm của hãng để các bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình.

Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth- xanh lá cây

Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth- xanh lá cây
Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth- xanh lá cây

Rosette Marine Clay Smooth màu xanh lá là sữa rửa mặt có với thiết kế sang chảnh phù hợp với da dầu có mụn đầu đen. Thiết kế dạng tuýp chắc chắn rất tiện lợi trong quá trình bạn sử dụng. Sản phẩm có kết cấu đất sét tạo bọt tốt và mùi hương dễ chịu.

Danh sách thành phần của Rosette Marine Clay Smooth rất lành tính và an toàn như: Stearic Acid, Glycerin, Water, Potassium Myristate, Lauramidopropyl Betaine, Talc, Kaolin… Trong đó sản phẩm có chiết xuất chính từ bùn biển có khả năng để hút bụi. Bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết rất tốt, giúp se khít và thông thoáng lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt này còn được bổ sung chiết xuất tầm xuân có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc hơn. Đồng thời, với sự kết hợp hoàn hảo từ danh sách thành phần, sản phẩm có tác dụng kiểm soát bã nhờn, giảm mụn đầu đen hiệu quả, thanh lọc độc tố và làm sáng da.

Giá bán của loại sữa rửa mặt màu xanh lá cây này cho chai 150ml là 175.000đ.

Sữa rửa mặt Rosette White Clay Lift – màu hồng

Sữa rửa mặt Rosette White Clay Lift – màu hồng
Sữa rửa mặt Rosette White Clay Lift – màu hồng

Sữa rửa mặt Rosette White Clay Lift là sản phẩm thích hợp cho da khô được bổ sung collagen giúp tạo độ đàn hồi cho da săn chắc hơn. Thiết kế bên ngoài của sản phẩm là bao bì được bao phủ bởi tông màu hồng xinh xắn, dạng nắp gập quen thuộc của thương hiệu.

Dấu hoa thị màu hồng tạo điểm nhấn với màu đen phản chiếu trên thân chai thể hiện ý nghĩa mà thương hiệu muốn gửi gắm đến phái đẹp. Kết cấu của sản phẩm là đất sét trắng mịn, có khả năng tạo bọt khi tiếp xúc với nước. Loại mỹ phẩm này không chứa hương liệu nên rất thích hợp cho những cô nàng bị dị ứng với mùi hương.

PEG-6, PEG-75, Na hyaluronic acid, hydrogenated lecithin, BG, Pentylene Glycol là những thành phần giúp dưỡng ẩm cho da không bị bong tróc và khô ráp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất từ thực vật giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn để lỗ chân lông của bạn luôn thông thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Đồng thời, dòng sữa rửa mặt Rosette màu hồng không chứa hương liệu, chất tạo màu và dầu khoáng nên được đánh giá cao về độ lành tính và an toàn cho da.

Giá bán hiện tại của White Clay Lift là 180.000đ / 150ml.

Sữa rửa mặt Rosette Ghassoul Bright

Sữa rửa mặt Rosette Ghassoul Bright
Sữa rửa mặt Rosette Ghassoul Bright

Sữa rửa mặt Rosette màu vàng có tác dụng làm đều màu da và chống lão hóa cho da. Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng từ tone màu vàng trẻ trung, rực rỡ tạo nên sự sang trọng khiến các cô nàng mê mẩn.

Kết cấu dạng kem có màu trắng xám khá đặc ở dạng đất sét và được bổ sung thêm hương thơm từ thảo mộc tạo cảm giác sảng khoái cho chị em trong quá trình sử dụng. Ngoài thành phần chính từ bùn biển, Rosette Ghassoul Bright được bổ sung thêm dầu Argan giúp nuôi dưỡng làn da và điều trị hiệu quả các loại mụn xuất hiện trên da.

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch, tẩy tế bào chết và da dầu, loại sữa rửa mặt vàng này là sự pha trộn giữa đất sét và bùn biển. Do đó, loại mỹ phẩm này sẽ có khả năng làm giảm sự hình thành của các sắc tố khiến da xỉn màu và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để khắc phục tình trạng da khô và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Giá tham khảo của Rosette Ghassoul Bright là 145.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!