Top 3 mẫu bếp từ đôi Zemmer bền đẹp, an toàn bán chạy nhất mùa hè năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh điểm qua top 3 mã bếp từ đôi Zemmer chính hãng, bán chạy nhất mùa hè năm nay nhé!

Bếp từ Zemmer mang đến một không gian bếp với thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

1. Bếp từ đôi Zemmer IZM 505P

Vị trí đầu tiên là bếp từ đôi Zemmer IZM 505P sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại được thiết kế mặt kính kính gốm thủy tinh Euro (K+) nguyên khối đen tuyền vát 4 cạnh bo viền hợp kim có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt không chỉ giúp đẩy nhanh nhiệt trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy.

Bếp từ đôi Zemmer IZM 505P
Bếp từ đôi Zemmer IZM 505P

Không chỉ nấu ăn nhanh với tổng công suất 4400W, bếp từ đôi Zemmer IZM 505P còn sở hữu nhiều tính năng thông minh và an toàn như cảm biến chống tràn, hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng khi quá nhiệt, tạm dừng bếp hay khóa bàn phím an toàn trẻ em. Đây đều là những tính năng giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 12.580.000 VNĐ/ sản phẩm

2. Bếp từ đôi Zemmer IZM 505Pro

Nếu bạn đang quan tâm các mẫu mã, thiết bị nhà bếp hiện đại thì model Zemmer IZM 505Pro là một sản phẩm không thể bỏ qua. Bếp sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 4400W, giúp thức ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt bếp còn ứng dụng công nghệ nấu nhanh Power Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, đồng thời cộng hưởng công suất giúp tiết kiệm đến 40% điện năng cho các hộ gia đình. 

Bếp từ đôi Zemmer IZM 505Pro
Bếp từ đôi Zemmer IZM 505Pro
  • Vùng nấu 1: Ø21cm x 2000W + Booster 2200W.
  • Vùng nấu 2: Ø21cm x 2000W + Booster 2200W.

Công nghệ biến tần Smart Inverter thông minh của bếp từ đôi Zemmer IZM 505Pro sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác, giúp người dùng có thể điều chỉnh mức công suất phù hợp và hỗ trợ giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ, tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình và bảo vệ bếp hiệu quả. 

Giá tham khảo: 15.580.000 VNĐ/ sản phẩm

3. Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX

Cuối cùng là bếp  từ đôi Zemmer IZM 508ProX sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bếp sử dụng mặt kính EURO K cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đến 1000°C, chịu lực và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh, tản nhiệt nhanh giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu, đồng thời người tiêu dùng có thể vệ sinh lau chùi với mọi vết bẩn ở trên bếp, giữ bếp luôn được sạch sẽ, mới lâu và hoạt động ổn định. 

Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX
Bếp từ đôi Zemmer IZM 508ProX

Ngoài ra bếp còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider tích hợp chip điều khiển Siemens IGBT được thiết kế riêng biệt cho mỗi lò nấu kết hợp màn hình hiển thị LED sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhiệt độ và chức năng một cách đơn giản và dễ dàng chỉ với các thao tác chạm trượt nhẹ nhàng. 

Giá tham khảo: 16.900.000 VNĐ/ sản phẩm

Tính năng an toàn, thông minh của bộ 3 bếp từ đôi Zemmer

Nhằm hỗ trợ cho các chị em nội trợ tối đa trong công việc nấu nướng, bộ 3 bếp từ đôi Zemmer đã trang bị cho mình các tính năng thông minh giúp quá trình chế biến món ăn trở nên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn.

  • Cảnh báo dư nhiệt chữ “H”: Chức năng này sẽ cảnh báo nhiệt dư khi bạn đã nấu ăn xong mà mặt bếp vẫn còn nóng hơn 65 độ C. Hiểu được vấn đề đó, bếp từ Zemmer sẽ hấp thụ nhiệt xuống mặt kính sẽ giúp hạn chế những thông thương không đáng có như bỏng tay,…
  • Tự động ngắt bếp khi không có nồi hoặc nồi trống: Điều này giúp căn bếp nhà bạn luôn an toàn và giảm thiểu thất thoát điện năng hiệu quả. 
  • Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng. Tính năng này phù hợp với các món hầm, ninh, nấu cháo,… 
  • Tính năng dừng bếp Stop go/Pause tiện lợi: Giúp tạm dừng hoạt động của bếp từ và khi đã có thời gian quay lại sử dụng thì bếp sẽ tiếp tục nấu tại mức nhiệt lượng cũ và các tính năng như trước khi bạn dừng bếp từ Zemmer.
  • Cảm biến chống tràn: Trong quá trình nấu nướng sẽ không tránh khỏi việc nước tràn ra bề mặt. Với tính năng này, nếu nước tràn qua bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt chỉ sau 3 giây, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 
  • Khóa an toàn bảo vệ trẻ em: Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng, nếu như trẻ nhỏ có tò mò bấm vào bàn phím của bếp thì cũng không gây nguy hiểm. Điều này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ em, con nhỏ hiếu động.
  • Các tính năng an toàn khác như kiểm soát nhiệt độ chính xác, không gây giật hay bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không sở hữu ngay một trong ba chiếc bếp từ đôi Zemmer cho căn bếp nhà mình. Hãy cân nhắc thật kỹ để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé, cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Zemmer izm 203a

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Zemmer izm 203a

Bếp từ Zemmer izm 203a là sản phẩm bếp từ đôi sở hữu 2 vùng nấu thường được sử dụng trong gia đình khi đảm bảo cung cấp chức năng nấu đầy đủ. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Zemmer izm 203a qua bài viết này bạn nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!