Top 3 mẫu bồn tắm nằm giá rẻ bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm nằm là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay, bởi khi sử dụng bồn tắm nằm mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự sang trọng về mặt thẩm mỹ và đặc biệt là giúp chúng ta thư giãn, giảm stress sau này. những giờ làm việc căng thẳng.

Bồn tắm nằm là dòng sản phẩm cho phép bạn nằm, ngâm mình, tắm rửa, vệ sinh cơ thể hàng ngày. Các mẫu bồn tắm nằm giá rẻ thường là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được chia làm 2 loại là bồn ngâm và bồn massage, bồn tắm nằm thường dành cho nhu cầu tắm, ngâm của khách hàng.

Đối với dòng bồn tắm massage được trang bị nhiều tính năng, hệ thống massage, hệ thống sen vòi,… mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng: tắm, ngâm, massage, tắm nóng lạnh tùy chỉnh, sen tắm cầm tay,… Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về top những mẫu bồn tắm nằm giá rẻ bán chạy nhất thị trường nhé.

Bồn tắm massage Amazon TP-8002

Bồn tắm massage Amazon TP-8002
Bồn tắm massage Amazon TP-8002

Bồn tắm massage Amazon TP-8002 được thiết kế hài hòa, đường nét tinh tế, mang đậm phong cách Á Đông. Sản xuất tại Việt Nam, bồn rất phù hợp với kiến ​​trúc và con người Việt Nam. Với kích thước 1710 x 760 x 600 mm sẽ phù hợp với không gian phòng tắm rộng, thích hợp để ngả lưng ngâm mình trong nước.

Bồn được thiết kế với các tia massage bố trí đều khắp thân bồn theo các vị trí: Lưng, hông, chân, ngực. Kèm theo đó là máy bơm Jacuzzi 1HP, tạo luồng massage mạnh mẽ. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh cường độ massage tùy theo nhu cầu. Gối đầu được làm từ chất liệu da với thiết kế rất hợp lý, nằm đúng tư thế, khi sử dụng không gây đau, mỏi cổ.

Bồn tắm massage Amazon TP-8002 sử dụng chất liệu Galaxy cho lòng bồn hơi lấp lánh những hạt ngọc trai nhỏ giúp tăng tính thẩm mỹ, không những vậy chất liệu này giúp chống bám bẩn, ố vàng rất tốt và dễ dàng. Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Khung đỡ được làm bằng inox 304 cao cấp, chống gỉ giúp bồn chịu được lực lên đến 120kg. Thiết bị sen vòi được thiết kế vô cùng chắc chắn, bộ chia nước có củ đồng, bên ngoài được mạ crom sáng bóng.

Khi nguồn nước cung cấp đạt 80% thể tích bồn tắm, nước sẽ chảy qua tràn nên việc nước tràn vào phòng tắm nếu bạn quên tắt nước sẽ không bao giờ xảy ra. Phòng tắm của bạn sẽ luôn khô ráo và sạch sẽ. Đường thoát nước được thiết kế bằng ống nhựa dài 1000mm, việc thoát nước trở nên dễ dàng, ống thoát sàn có thể linh hoạt đặt trong khu vực chậu rửa.

Sản phẩm được bảo hành 60 tháng chính hãng tại nhà, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Bồn tắm nằm Fantiny MB-160S

Bồn tắm nằm Fantiny MB-160S
Bồn tắm nằm Fantiny MB-160S

Bồn tắm nằm Fantiny MB-160S nhập khẩu linh kiện và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam nên có giá thành phải chăng. Mẫu có kích thước 1600x800x600mm phù hợp với những không gian phòng tắm rộng. Bồn tắm nằm Fantiny MBR-160S sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu chính tạo nên bồn tắm Fantiny MB-160S là chất liệu composite, đây là chất liệu chuyên dụng để sản xuất các loại bồn tắm cao cấp nên có độ bền cao. Đáy bồn được thiết kế chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Chân của Bồn tắm Fantiny MB-160S được làm bằng inox SUS 304 cao cấp chống han gỉ nên bền đẹp theo thời gian.

Bồn tắm Fantiny MB-160S là mẫu bồn tắm 3 mặt nên dễ dàng lắp đặt với các không gian phòng tắm khác nhau. Với gam màu chủ đạo là màu trắng tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm.

Bồn tắm nằm Micio WB-170R

Bồn tắm nằm Micio WB-170R
Bồn tắm nằm Micio WB-170R

Với giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, bồn tắm Micio WB-170R là dòng sản phẩm phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc bồn tắm trong phòng tắm của mình. Bồn tắm nằm Micio WB-170R có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với gam màu trắng làm chủ đạo làm nổi bật vẻ hiện đại, sang trọng và thanh tao cho phòng tắm nhà bạn.

Chất liệu nhựa acrylic có độ bền cao tạo chân đế chắc chắn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đắm mình trong làn nước êm ái trong bồn. Bồn tắm Micio WB-170R có sáp góc vào tường giúp tiết kiệm diện tích nhà bạn so với các loại chậu khác.

Ngoài tác dụng tắm còn có tác dụng làm đẹp chân phải thể hiện sự đa dạng cho phòng tắm nhà bạn. Một ngày làm việc mệt mỏi khi được đắm mình trong làn nước ấm trong bồn tắm, thư giãn, quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống ồn ào như nạp thêm năng lượng cho cơ thể để chuẩn bị cho cuộc sống mới mỗi ngày. Mới mẻ. Đó là những tiêu chí mà hãng bồn tắm Micio luôn đặt ra để gửi đến khách hàng của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!