Top 3 mẫu laptop 10 inch đáng lựa chọn nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop 10 inch trông giống như một chiếc máy tính bảng cho nên về tính gọn nhẹ, di động vượt trội hơn các mẫu laptop khác. Vậy nên chọn mẫu laptop 10 inch nào cho chất lượng?

Tiêu chuẩn lựa chọn laptop cho dân văn phòng chính là thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo để phục vụ cho việc thuyết trình, làm việc. Vậy làm sao để tìm được chiếc laptop có kích thước nhỏ nhưng vẫn đủ mạnh để làm việc, giải trí? Hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đặc điểm chung của laptop 10 inch

Đối với các sản phẩm công nghệ nói chung và các laptop nói riêng thì sự nhỏ gọn tiện lợi luôn được người dùng lựa chọn. Trong đó, các dòng laptop có kích thước 10 inch có thiết kế cực nhỏ gọn. Kích thước và khối lượng của máy chỉ tương đương với một quyển sách. Đối với dân văn phòng hay những ai cần di chuyển nhiều thì cực kỳ thích hợp.

laptop 10 inch

Tuy có kích thước nhỏ nhưng vẫn bền bỉ, đặc biệt đối với những máy được gia công bằng kim loại. Ngoài ra, khả năng di động thì mẫu laptop này còn có khả năng tùy biến linh hoạt. Bạn có thể sử dụng như một chiếc laptop hoặc có thể thu gọn như một chiếc máy tính bảng.

Những chiếc máy này thường cho phép chạy song song những ứng dụng laptop và máy tính bảng. Màn hình cảm ứng đáp ứng tối đa các nhu cầu của người dùng với các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản.

Một ưu điểm nữa của những mẫu máy có màn hình 10 inch là dung lượng pin khá lớn. Mỗi lần sạc có thể cho phép người dùng làm việc và giải trí từ 7- 8 tiếng đồng hồ.

Đối tượng sử dụng và khung giá của những mẫu 10 inch

Những chiếc laptop nhỏ thế này thường thích hợp với các nhân viên văn phòng, sinh viên, doanh nhân hay các cán bộ quản lý. Đây là những người thường phải di chuyển nhiều, không cần một chiếc máy tính có cấu hình quá mạnh.

laptop 10 inch

Mức giá laptop này vô cùng đa dạng. Đối với những mẫu máy tầm trung thì giá tầm dưới 10 triệu còn đối với những mẫu máy cao cấp có mức giá trên 15 triệu.

Top 3 laptop 10 inch đáng lựa chọn nhất 2023

Surface Go của Microsoft

Đây là một chiếc laptop có khả năng tách rời bàn phím. Cũng là một chiếc laptop 10 inch được biết đến nhỏ gọn và bền bỉ nhất của Microsoft.

Máy có tỷ lệ màn hình là 3:2 với độ phân giải cao và được tích hợp công nghệ cảm ứng đa điểm. Bút cảm ứng giúp cho thao tác cả người dùng khi tác tác vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

ASUS Transformer Book

Đây được xem là dòng máy kế thừa và phát triển những điểm ưu việt của các dòng netbook huyền thoại. Đây là chiếc máy có khả năng chuyển đổi cực kỳ linh hoạt chỉ với 1, 2 thao tác với các nút bấm trên bản lề của máy. Bạn có thể sử dụng máy ở mọi tư thế khác nhau và thuận tiện hơn để hoàn thành công việc. mọi lúc

Dòng laptop này có giá khá mềm chỉ khoảng 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop 10 inch cực tốt.

laptop 10 inch

Acer Aspire Switch

Acer Aspire Switch là dòng laptop mỏng nhẹ nhất và cơ động nhất của thương hiệu Acer.

Cũng giống như những mẫu laptop khác của Acer, dòng laptop này có hiệu năng ổn định và giá thành mềm phù hợp với đại đa số nhu cầu của người dùng.

Tóm lại, những mẫu laptop dưới 10 inch không thích hợp cho những tác vụ đồ họa nặng và chiến các tựa game nặng. Những mẫu laptop này chỉ thích hợp để cho những tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Chẳng hạn như bạn có thể chơi một số game nhẹ và chỉnh sửa ảnh, video cơ bản với những tác vụ dành cho máy tính bảng.

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, sinh viên hay một doanh nhân bạn thường xuyên phải di chuyển thì đây là những chiếc laptop 10 inch lý tưởng dành cho bạn. Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu laptop 10 inch phù hợp.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!