Top 3 mẫu tai nghe Hyperx bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm không thể thiếu và cần thiết tối với game thủ cũng như nhiều đối tượng khách hàng đam mê giải trí khác hiện nay chính là tai nghe. HyperX là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và ưa thích sử dụng.

Thương hiệu HyperX đã cho ra mắt thị trường các dòng tai nghe với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và tính năng khác nhau. Thiết kế của dòng sản phẩm này đều rất ấn tượng nên thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu review chi tiết 3 tai nghe HyperX chất lượng và bán chạy nhất hiện nay.

Tai nghe HyperX Cloud 2

Tai nghe HyperX Cloud 2 có thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt phù hợp với các game thủ.

Đồng thời có thể đổi mút tai nghe bằng nhung hoặc vật liệu giả da thích hợp với phong cách và đặc tính âm thanh theo sở thích.

Bên cạnh đó, mẫu sản phẩm còn sử dụng âm thanh vòm Virtual 7.1 đem đến âm thanh rõ ràng, trong trẻo bắt gọn mọi khoảnh khắc. Micro của tai nghe có thể dễ dàng tháo rời và khử tiếng ồn tốt và hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cổng USB kết nối dễ dàng với cả Mac lẫn PC để khuếch đại âm thanh và giọng nói.

Đặc biệt, sản phẩm có cổng 3.5mm phù hợp sử dụng cho PS4, Xbox One hay bất cứ thiết bị giải trí nào.

tai nghe hyperx

Tai nghe HyperX Cloud Earbuds

Tai nghe HyperX Cloud Earbuds thuộc dạng tai nghe nhét có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với tông màu đen độc đáo bắt mắt. Phần nút tai có 3 kích thước khác nhau được làm từ silicon đem lại trải nghiệm tuyệt hảo và cảm giác thoải mái, êm ái không bị khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế có khả năng tương thích với Nintendo Switch cũng như điện thoại và máy tính bảng có đầu nối chuẩn 3.5 CTIA, để cung cấp linh hoạt và khả năng di động thuận tiện.

Một điểm ấn tượng nữa khi đánh giá loại tai nghe này là chất liệu dây tai nghe được làm bằng cao su dẹt nên dễ dàng cuốn, gấp gọn và đem theo khi đi xa.

Đặc biệt, tai nghe sử dụng jack cắm có góc xoay 90 độ giúp người dùng dễ dàng chơi cùng các máy chơi game, máy tính…mang lại âm thanh đa chiều với âm trầm mạnh là sự kết hợp hài hòa của các âm thấp, trung và cao.

Một điểm nhấn nữa mà chúng ta không thể bảo qua khi đánh giá mẫu tai nghe này chính là  được trang bị micro chất lượng với chất âm tốt. Chính vì vậy, sản phẩm giúp người dùng dễ dàng thoải mái trò chuyện một cách thuận tiện trong quá trình sử dụng.

tai nghe hyperx

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core sở hữu kiểu dáng tinh tế hiện đại với phần hốc tai có khả năng xoay tiện lợi thoải mái cho người dùng đeo nhiều giờ mà không gây khó chịu.

Âm thanh không gian DTS Spatial Audio giúp tăng cường lợi thế và độ chân thực của âm thanh với khả năng định vị âm thanh chính xác và tầng âm 3D.

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với phần gọng làm bằng thép không gỉ chắc chắn bên ngoài và lớp nhựa siêu bền. Đồng thời, tai nghe còn có 2 miếng đệm lót Earpad đem lại cảm giác thoáng khí và êm ái khi dùng.

Bên cạnh đó, dòng tai nghe này còn trang bị các tính năng điều khiển hướng 50mm đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao, sống động như thật.

Tai nghe HyperX Cloud Stinger Core được tích hợp thêm Microphone dính liền vào tai nghe và nút On/Off nằm ngay khớp nối. Micro chống ồn, linh hoạt cung cấp đường dây liên lạc rõ ràng và có thể tắt tiếng dễ dàng khi xoay micro lên trên.

Đặc biệt, thiết kế nút điều khiển âm thanh trên thân tai nghe thuận tiện để điều chỉnh âm lượng mà không cần vào các hệ thống.

tai nghe hyperx

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về 3 mẫu tai nghe HyperX chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn, từ đó sẽ lựa chọn được một loại tai nghe phù hợp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!