Top 3 máy bộ đàm Xiaomi siêu hot được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc đã rất nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại vượt trội. Trong đó, bộ đàm Xiaomi rất được ưa thích với thiết kế cá tính, độc đáo và nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng.

Bộ đàm Xiaomi đang nhận được sự quan tâm lớn của nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân với các sản phẩm hiện đại và chất lượng. Máy bộ đàm đến từ thương hiệu này được đánh giá rất cao về công nghệ hiện đại và độ bền vượt trội. Trong bài viết này, chúng tôi mời bạn tìm hiểu 3 máy bộ đàm thịnh hành nhất của thương hiệu Xiaomi.

3 máy bộ đàm cầm tay Xiaomi được ưa chuộng nhất

Máy bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone

Mijia Interphone là một trong những sản phẩm phù hợp với các công việc cần liên lạc như nhân viên bảo vệ, công trường, nhà máy hay khu du lịch,… Ưu điểm nổi bật của máy là độ bền siêu tốt với dung lượng pin lớn, thời lượng pin khi dùng liên tục lên đến 15 tiếng. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp có thể chịu được những va đập nhẹ, chống bụi tốt.

Máy bộ đàm Xiaomi Mijia Interphone
Máy bộ đàm chính hãng Xiaomi Mijia Interphone có dung lượng pin lớn, độ bền cao

Ngoài ra, Xiaomi Mijia Interphone có khả năng phủ sóng rộng từ 2 – 10km. Trong điều kiện lý tưởng, máy có thể phát sóng tới 10km là điều không phải loại máy nào cũng làm được. Bạn cũng có thể chia sẻ vị trí với bạn bè và nghe đài FM theo nhu cầu.

Về thiết kế, máy Mijia Interphone rất nhỏ gọn với trọng lượng là 200g. Máy có 2 màu là đen và trắng cho bạn lựa chọn và có màn hình LCD trắng đen hiển thị thông tin. Máy gồm 3 nút bấm nhỏ trên thân máy đã tích hợp để bạn điều khiển các chế độ.

Máy bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie 1S

Xiaomi Walkie Talkie 1S là một siêu phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn máy bộ đàm của Xiaomi. Máy được sản xuất với dây chuyền tiên tiến và công nghệ hiện đại nhất giúp việc liên lạc luôn được thông suốt. Khả năng phủ sóng của máy là 1 – 5km tùy từng môi trường. Máy cũng có khả năng kết nối với tai nghe không dây bluetooth để bạn liên lạc dễ dàng hoặc nghe đài FM khi di chuyển.

Máy bộ đàm Walkie Talkie 1S
Máy bộ đàm cao cấp Xiaomi Walkie Talkie 1S có thiết kế nhỏ gọn và màn hình đèn LED

Máy được đánh giá có dung lượng pin 2190mAh với thời lượng pin khi dùng liên tục lên đến 16 giờ, thời gian chờ 5 ngày. Bạn chỉ mất 3 giờ là sạc đầy máy qua cổng micro USB. Máy phát ra âm thanh rõ ràng với âm lượng lớn để bạn sử dụng trong môi trường ồn ào như công trường, nhà máy sản xuất.

Về thiết kế, Xiaomi Walkie Talkie 1S được cải tiến hơn rất nhiều với màn hình đèn LED hiển thị rõ ràng cùng 2 màu trắng và đen. Kích thước của máy cũng mỏng hơn 41%, trọng lượng giảm 43% chỉ còn 130g. Máy đang được nhiều người trẻ yêu thích để sử dụng cho công việc và đi du lịch, đi phượt.

Bộ đàm Xiaomi Walkie Talkie Gen 2

Xiaomi Walkie Talkie Gen 2 xứng đáng được khách hàng lựa chọn ngay với những tính năng nâng cấp, độ bền cao hơn và chất lượng vượt trội. Máy có tần số kép xa, khả năng phủ sóng rộng, có kết nối với Bluetooth 6.0. Không những vậy, khả năng lọc âm của máy tốt hơn các dòng máy khác nên âm thanh rất trong trẻo, rõ ràng với âm lượng đủ lớn.

Bộ đàm Xiaomi
Bộ đàm chính hãng Xiaomi Walkie Talkie Gen 2 chống nước IP65, độ bền rất cao

Về thiết kế, máy có kiểu dáng rất bắt mắt, thời thượng như chiếc điện thoại thông thường. Máy sử dụng chất liệu nhựa ABS màu đen rất sang trọng, độ bền cao và có khả năng chống nước IP65 rất tốt.

Mua bộ đàm cầm tay Xiaomi ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu Xiaomi ở Việt Nam khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng đặt mua. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng thay vì mua trên mạng để đảm bảo chất lượng. Bạn nên đảm bảo sản phẩm mình mua có bảo hành rõ ràng, đầy đủ tem mác, bao bì để mua được hàng chính hãng.

Trên đây là những sản phẩm máy bộ đàm của Xiaomi được ưa chuộng nhất, mong bạn sẽ chọn được chiếc máy Xiaomi chất lượng theo nhu cầu của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!