TOP 3 máy đo huyết áp bắp tay được các bác sĩ khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp bắp tay là thiết bị đo huyết áp điện tử được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại.

Máy đo huyết áp bắp tay là gì?

Bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp luôn là căn bệnh tiềm tàng nhiều nguy hiểm, đem lại những biến chứng bất ngờ như: suy tim, tai biến mạch máu não, đột quỵ,… Thay vì cứ phải liên tục tới thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám tư nhân để biết được tình trạng huyết áp của mình thì chỉ với một chiếc máy đo huyết áp bắp tay, mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Máy đo huyết áp đang dần trở thành công cụ chăm sóc sức khỏe phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay. Máy đo huyết áp bắp tay là thiết bị đo huyết áp điện tử được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại. Chỉ với vòng bít quấn lên bắp tay, máy sẽ tự động đo huyết áp, nhịp tim của bạn.

 

Tầm quan trọng của máy đo huyết áp bắp tay

Máy đo huyết áp bắp tay cho độ chính xác khá cao. Bởi độ nhỏ gọn và dễ thao tác, sử dụng của nó mà máy đo huyết áp bắp tay thích hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là người cao tuổi. Càng lớn tuổi, mạch ở cổ tay sẽ đập yếu đi dẫn đến kết quả đo huyết áp không còn chính xác nữa, đây là ưu điểm vượt trội của máy đo huyết áp bắp tay so với đo cổ tay thông thường. Theo dõi sức khỏe cần diễn ra với mức độ thường xuyên để có biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe. 

Việc có cho mình một chiếc máy đo huyết áp bắp tay tại nhà, không những tiết kiệm chi phí và thời gian thăm khám, mà còn tiết kiệm cả tiền bạc và sức khỏe tinh thần khi có thể tránh các bệnh tật nghiêm trọng ập đến bất ngờ do tính chủ quan. Máy đo huyết áp bắp tay thường có bộ nhớ lưu trữ lớn, do đó lưu được nhiều kết quả đo tại các thời điểm khác nhau hoặc của nhiều người trong gia đình.

 

máy đo huyết áp bắp tay

Top 3 máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay

1. Máy đo huyết áp bắp tay Omron (Nhật Bản)

Máy đo huyết áp điện tử Omron đã được Hiệp hội tăng huyết áp châu Âu (ESH) và Hiệp hội vì sự tiến bộ của thiết bị y tế (AAMI) chứng nhận đạt tiêu chuẩn, cùng với sự phổ biến hiện nay, máy Omron có thể được coi là máy đo huyết áp hàng đầu thế giới hiện nay.

Máy Omron có thiết kế màn hình LCD lớn, phần chữ và số hiển thị rõ nét, dễ dàng quan sát, đọc số liệu. Máy hoạt động dựa trên pin Alkaline, hoạt động hiệu quả trong thời gian dài, lên tới 1500 lần đo. Các hoạt động bơm, xả khí vòng bít có dòng máy sử dụng bằng tay, có dòng được tự động hóa. Dù cách nào cũng vô cùng thuận tiện cho người dùng.

Máy đo huyết áp của Omron được áp dụng công nghệ đặc trưng Intellisense, có khả năng điều chỉnh mức hiệu suất để cho ra kết quả chính xác nhất. Máy Omron còn lưu trữ được số lượng lớn kết quả trong các thời điểm khác nhau, thuận tiện cho người dùng trong quá trình theo dõi tình trạng sức khỏe. Trong quá trình đó, máy có thể đưa ra thông báo nếu tình trạng sức khỏe, nhịp tim của người đó bất ổn. Nhờ vậy, người dùng có thể điều chỉnh lại kịp thời nhằm cho ra kết quả đo chính xác trong những lần đo tiếp theo.

Sản phẩm chất lượng là vậy nhưng giá các loại máy Omron trên thị trường lại cực kỳ hợp lý. Các dòng máy tham khảo: Omron JPN1, Omron HEM-8712, Omron JPN600,…

 

máy đo huyết áp Omron

2. Máy đo huyết áp bắp tay Microlife (Đài Loan)

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife với chất lượng đảm bảo, đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ người tiêu dùng. Thiết kế máy cũng cực kỳ nhỏ gọn, dễ di chuyển. Máy hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc tốt, cho ra kết quả chính xác. Máy đo huyết áp bắp tay Microlife được tích hợp công nghệ phát hiện rối loạn nhịp tim độc quyền hãng là AFIB. 

Dòng Microlife có ưu điểm là đa dạng mẫu mã với giá thành khác nhau, giúp bạn dễ dàng trong việc chọn lựa loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình nhất.

 

máy đo huyết áp bắp tay tốt

3. Máy đo huyết áp bắp tay Beurer (Đức)

Dòng máy đo huyết áp đến từ Đức có cài đặt chức năng cảm ứng cực hiện đại, nhờ đó, kết quả đo được có độ chính xác cao và rất nhanh chóng. Nhờ tính năng cảm ứng mà các thao tác bằng tay thông thường như bơm, xả khí nay được tự động hóa toàn bộ.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tone đen chủ đạo với những hình thù trắng bắt mắt, có thể mang theo bất cứ đâu bên mình, phòng trừ trường hợp khẩn cấp xảy ra. Máy có thể lưu trữ dữ liệu của 2 người sử dụng khác nhau đồng thời, với khoảng 60 dữ liệu đo/người. Máy dòng Beurer hỗ trợ cổng USB để kết nối dữ liệu với điện thoại hay máy tính.

Dòng máy Beurer tham khảo: Beurer BM58, BM20,…

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Tìm hiểu máy đo huyết áp bắp tay Omron

Máy đo huyết áp bắp tay Omron được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn và kết quả đo chính xác kèm khả năng lưu trữ lên đến 60 lần.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!