Top 3 máy ép Bluestone được yêu thích nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm máy ép Bluestone nào tốt, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 máy ép Bluestone được gợi ý dưới đây nhé.

Có lẽ, máy ép đã không còn quá xa lạ đối với nhiều gia đình. Đặc biệt, máy ép Bluestone đang là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Giới thiệu về thương hiệu máy ép Bluestone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng đến từ Singapore. Hiện nay, thương hiệu này đang hợp tác với Tập Đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế cũng như quản lý chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Bluestone đều được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và của châu Âu. Hiện nay, Bluestone đang cung cấp cho người dùng các sản phẩm đa dạng như máy ép hoa quả, nồi cơm điện, nồi áp suất, bếp từ…

Mặt khác, máy ép Bluestone là một trong những dòng sản phẩm của Bluestone đang được bán chạy trên thị trường. Máy được thiết kế hiện đại, cùng việc trang bị nhiều tính năng đa dạng và mức giá phải chăng. Do đó, máy ép Bluestone đang là sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Top 3 máy ép Bluestone tốt được yêu thích trong năm 2023

Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, Bluestone đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy ép khác nhau. Dưới đây là những chiếc máy ép Bluestone đang được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Cụ thể đó là:

1. Máy ép Bluestone JEB 6535

Máy ép Bluestone JEB 6535
Máy ép Bluestone JEB 6535

Bluestone JEB 6535 có gam màu đen lôi cuốn, quý phái, kết cấu vững chắc, chân đế bọc cao su đứng ổn định trên mặt bàn, kệ. Lưới lọc bằng chất liệu inox 304 không gỉ, an toàn, không phản ứng với thức ăn. Bluestone JEB 6535 hoạt động với công suất 600W cho khả năng ép rau củ, trái cây nhanh chóng.

Máy ép Bluestone JEB 6535 được trang bị ống tiếp nguyên liệu kích cỡ lớn, người dùng cắt trái xây, rau củ miếng lớn cho phép ép dễ dàng, không cần cắt miếng nhỏ tốn thời gian. Với cốc đựng nước ép thiết kế nắp độc đáo đảm bảo nước ép không bị văng ra ngoài, giữ trọn được lượng nước ép giàu dưỡng chất ở trong cốc. Bluestone JEB 6535 được trang bị chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp giảm thiểu các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

2. Máy ép BlueStone BLB-5343

Máy ép BlueStone BLB-5343
Máy ép BlueStone BLB-5343

BlueStone BLB-5343 là dòng máy xay đa năng được trang bị một máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố nhỏ đủ cho 1 ly, 1 cối xay sinh tố lớn, cối xay thực phẩm khô và 1 cốc hứng nước ép trái cây. Do đó, bạn có thể thoải mái xay sinh tố, xay hạt, hay ép nước trái cây cho cả gia đình cùng thưởng thức. 

Máy ép BlueStone BLB-5343 được thiết kế lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 250W xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm trong tích tắc. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn giúp bạn không cần cắt nhỏ trái cây khi ép. Cối xay sinh tố dung tích 1 lít xay được nhiều trái cây cùng lúc và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Máy ép Bluestone SJB-6568

Máy ép Bluestone SJB-6568
Máy ép Bluestone SJB-6568

Bluestone SJB-6568 hoạt động với công suất 250W, tốc độ ép 45 – 55 vòng/phút giúp xử lý các loại rau củ một cách dễ dàng. Máy được điều khiển bằng nút nhấn có chú thích đơn giản, dễ hiểu cho bạn tùy chỉnh 1 tốc độ ép và 1 chế độ xoay đảo chiều giảm nguy cơ thực phẩm bị kẹt khi ép tiện lợi. Bluestone SJB-6568 được trang bị ống tiếp nguyên liệu lớn với 1 cửa lớn đường kính tối đa 152mm ép được rau củ quả lớn, ép được nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ và tiết kiệm thời gian.

Máy ép Bluestone SJB-6568 có 1 cửa cho nguyên liệu 50mm ép được trái cây có kích thước nhỏ. Trục nghiền được làm từ chất liệu nhựa PMMA và inox 304, cốc chứa bằng nhựa PCTG, thanh nhấn nhựa ABS bền chắc, hạn chế rạn nứt, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau chùi. Cốc đựng nước ép và cốc đựng bã ép có dung tích 1 lít cho bạn lưu trữ được nhiều nước ép, bã ép cùng một lúc.

Với những chiếc máy ép Bluestone sẽ giúp cho gia đình bạn thưởng thức được nhiều món nước thơm ngon và bổ dưỡng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nắm bắt được những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay và lựa chọn được chiếc máy ép phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay đa năng Bluestone blb-5343

Review chi tiết về máy xay đa năng Bluestone blb-5343

Máy xay đa năng Bluestone blb-5343 có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa thích đến vậy? Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!