Top 3 máy ép chậm giá rẻ nên mua nhất hiện nay năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy ép chậm thì ngay sau đây là top các dòng máy ép chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Cùng Websosanh đi tìm hiểu nào.

1. Máy ép chậm LazyChef 3S LC-02ME – thương hiệu đến từ Việt Nam

LazyChef 3S LC-02ME với thiết kế nhỏ gọn vỏn vẹn chỉ 1kg, nổi bật bởi vòng xoay đảo chiều thông minh giúp bạn dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sau khi sử dụng chỉ trong 3s. Máy ép chậm mini 3S LC-02ME đã chiếm trọn được sự yêu thích và trở thành một sản phẩm máy ép chậm thuộc top 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Máy ép chậm Lazy Chef 3S LC-02ME với đa dạng phụ kiện
Máy ép chậm Lazy Chef 3S LC-02ME với đa dạng phụ kiện

Công suất của dòng máy ép chậm LazyChef 3S LC-02ME này lên đến 100W rất khỏe, với vòng quay lên đến 43 vòng/phút rất chậm giúp giữ lại được tất cả vitamin và dưỡng chất có trong trái cây. Ngoài ra, sau khi ép xong bã ra ráo hơn và kiệt nước trong trái cây và rau củ.

Hiện nay sản phẩm máy ép trái cây chậm LazyChef 3S LC-02ME được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm LazyChef 3S LC-02ME tại Websosanh dao động từ 920.000 đồng đến 990.000 đồng.

Thông số kĩ thuật máy ép trái cây chậm LazyChef 3S LC-02ME:

  • Model: LC-02ME
  • Công suất: 100w
  • Dung tích cốc ép: 400ml
  • Dung tích: 370ml
  • Kích thước: 120*100*310mm
  • Trọng lượng: 1kg

2. Máy ép chậm Hawonkoo SJH-001 – thương hiệu đến từ Hàn Quốc

 Máy ép chậm Hawonkoo SJH-001 nổi bật với màu sắc cá tính
Máy ép chậm Hawonkoo SJH-001 nổi bật với màu sắc cá tính

Máy ép chậm Hawonkoo SJH-001 được mệnh danh là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực giúp bạn và gia đình của bạn bổ sung nguồn vitamin dồi dào từ trái cây, rau củ. Công suất của máy lên đến 150W, động cơ DC được làm hoàn toàn từ dây đồng có độ bền cao, hoạt động không gây ồn trong quá trình ép trái cây, giúp nghiền nát và vắt được đa số các nguyên liệu cứng, nhiều xơ.

Sản phẩm vận hành mượt mà với công nghệ ép chậm tiên tiến giúp hạn chế oxy hóa trong ly nước ép của bạn, làm chậm quá trình tách nước của nước ép trong khi bảo quản hương vị vốn có, giữ lại tới 98% vitamin, enzym có trong trái cây và rau củ, nhiều gấp 5 lần so với máy ép thông thường.

Hiện nay sản phẩm máy ép hoa quả Hawonkoo SJH-001 được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm Hawonkoo SJH-001 tại Websosanh là 1.350.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm Hawonkoo SJH-001:

  • Điện áp: 220-240V/50-60 Hz
  • Dung tích: Bình đựng nước ép: 550ml
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp dùng trong y tế
  • Động cơ: Mô tơ DC 220-240V/150W; 100% dây đồng nguyên chất
  • Kích thước sản phẩm: 130 x 125 x 350 (mm)

3. Máy ép chậm SAVTM JE-35 – thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy ép trái cây chậm công suất lớn SAVTM JE35 với công suất lên đến 250W có tốc độ vòng quay 43 vòng/phút rất chậm giúp giữ lại được nhiều vitamin và chất dinh dưỡng có trong rau củ và trái cây. Miệng ép rộng khoảng 8cm có thể cho được cả quả hay miếng to mà bạn không cần cắt nhỏ giúp tiết kiệm thời gian. Trục xoắn được thiết kế bằng nhựa cao cấp có thể ép được nhiều loại hoa quả cứng như: táo, ổi, cà rốt,… Đặc biệt, máy hoạt động liên tục trong 20 phút mà bạn không lo bị nóng máy.

Máy ép chậm SAVTM JE-35 với công suất cao lên đến 250W
Máy ép chậm SAVTM JE-35 với công suất cao lên đến 250W

SAVTM JE35 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, với tông màu chủ đạo của dòng máy này là màu đỏ. Đặc biệt, thân máy được thiết kế bằng hợp kim phủ sơn tĩnh điện chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng xong. Bên cạnh đó, lưới lọc được làm bằng thép không gỉ an toàn, không gây ra các chất độc hại ảnh hưởng đến người tiêu dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn..

Hiện nay sản phẩm máy ép chậm SAVTM JE-35 được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm SAVTM JE-35 tại Websosanh là 1.100.000 đồng.

Thông số kỹ thuật máy ép chậm SAVTM JE-35:

  • Tên sản phẩm: máy ép trái cây chậm công suất lớn SAVTM JE 35
  • Chất liệu: Nhựa, hợp kim
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Model: JE35
  • Kích thước: 430 x 252 x 350 mm
  • Trọng lượng: 6kg
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 250W

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một máy ép chậm đáng tin cậy với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc đến top máy ép chậm giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Khám phá và biến căn bếp của bạn thành một không gian nấu ăn tiện nghi với máy ép chậm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý top 4 máy ép chậm Mutosi nên mua hiện nay 2023

Gợi ý top 4 máy ép chậm Mutosi nên mua hiện nay 2023

Máy ép chậm Mutosi là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và hiệu suất tuyệt vời, Mutosi đem đến cho bạn một cách sống lành mạnh và dinh dưỡng tối ưu. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.