Top 3 máy ép Korihome đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người không biết nên chọn sản phẩm máy ép Korihome nào tốt và chất lượng để sử dụng? Vậy thì hãy tham khảo ngay Top 3 máy ép Korihome đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Trong số các thương hiệu máy ép trên thị trường hiện nay, thì máy ép Korihome là một cái tên khá nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại, vô cùng bắt mắt cùng nhiều tính năng nổi trội.

Đôi nét về thương hiệu máy ép Korihome

Korihome là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các thiết bị đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Với các sản phẩm luôn xuất hiện trong không gian sống của các gia đình để góp phần hỗ trợ cho cuộc sống thêm chất lượng và tiện nghi. Korihome đã cung cấp cho người dùng các sản phẩm tiêu biểu như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, quạt điện, máy sấy quần áo…

Korihome với phương châm “Mang đến các giá trị khác biệt để đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn trên hành tinh xanh tươi đẹp”. Do đó, thương hiệu này luôn hướng đến sự tinh tế, sáng tạo cùng các tình năng thông minh nhất và thiết kế tinh xảo mang vào cho các sản phẩm của mình.

Và máy ép Korihome là cái tên hàng đầu mà người dùng thường nhắc thương hiệu này. Máy ép Korihome sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, luôn hướng đến sự sáng tạo, tinh tế và những tính năng thông minh nhất. Bên cạnh đó, những thiết kế tinh xảo và sự an toàn đối với thực phẩm, sức khỏe con người chính là điểm ấn tượng và được lòng người dùng nhất của các sản phẩm máy ép Korihome này.

Gợi ý 3 dòng máy ép Korihome tốt nhất hiện nay

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy ép Korihome tốt nhất hiện nay. Tin rằng, các sản phẩm này sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.

1. Máy ép Korihome JEK-644

Máy ép Korihome JEK-644
Máy ép Korihome JEK-644

Korihome JEK-644 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã nhưng lại vô cùng hút mắt, mang vẻ đẹp từ thiết kế, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sử dụng. Máy hoạt động với công suất 200W tiết kiệm điện năng, tạo tốc độ ép 45 – 55 vòng/phút, giữ lại đến 90% vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm. Với công nghệ thông minh LSTS cho nước ép sánh mịn và thật màu nguyên liệu, thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Máy ép chậm Korihome JEK-644 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, lưới lọc inox 304 chất lượng cao, máy xay ép thực phẩm an toàn và không tiết chất độc hại vào thực phẩm. Ống tiếp nhiên liệu cực lớn, xay ép rau củ quả như táo, lê…nguyên trái một cách dễ dàng, tiết kiệm công sức sơ chế và thời gian xay ép. Với chốt khóa an toàn giữa cho máy hoạt động chắc chắn hơn, tránh rò rỉ…

2. Máy ép Korihome JEK-844

Máy ép Korihome JEK-844
Máy ép Korihome JEK-844

Korihome JEK-844 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc và kiểu dáng phối hợp hài hòa. Thân máy ép được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp cùng inox nhằm tạo nên sự chắc chắn và độ bền cao hơn. Korihome JEK-844 được trang bị công suất hoạt động 200W giúp tiết kiệm điện năng, ép được tối đa lượng nước có trong trái cây. Máy còn được trang bị công nghệ ép thông minh LSTS giúp giữ lại hơn 90% lượng vitamin, trọn hương vị và màu sắc của hoa quả.

Máy ép trái cây Korihome JEK-844 có 2 chế độ là ép xuôi và đảo ngược rau, củ, quả, giữ nguyên hương vị và phù hợp với nhiều loại rau, củ, quả…Lưới lọc mịn, chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp và inox 304 an toàn cho thực phẩm. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.

3. Máy ép Korihome JEK-688

Máy ép Korihome JEK-688
Máy ép Korihome JEK-688

Korihome JEK-688 có thiết kế hiện đại với gam màu đen đỏ bắt mắt nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Máy được trang bị lưới lọc bằng chất liệu nhựa PC và lõi thép chắc chắn, bền bỉ, hạn chế tình trạng rỉ sét, cho khả năng lọc tốt. Đồng thời, cốc chứa bã làm từ nhựa PC nên an toàn khi sử dụng và có dung tích 1 lít nên thoải mái khi sử dụng.

Máy ép chậm Korihome JEK-688 có ống tiếp nguyên liệu rộng vừa nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ, ép nhanh chóng. Korihome JEK-688 hoạt động với công suất mạnh mẽ 200W, tốc độ ép 50 – 60 vòng/phút mang lại cho gia đình bạn những ly nước ép thơm ngon. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng điều chỉnh chính xác và linh hoạt.

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng các bạn đã biết được máy ép Korihome nào tốt. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy ép phù hợp để có những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!