Top 3 máy giặt lồng ngang giá rẻ bền nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

Máy giặt cửa ngang không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị một số chức năng thông minh giúp gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng và tiện lợi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy giặt nào thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi. Top 3 chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay chắc chắn là những chiếc máy bạn nên mua.

1. Những lý do nên sử dụng máy giặt lồng ngang giá rẻ

máy giặt lồng ngang giá rẻ
Máy giặt lồng ngang giá rẻ

Do nguyên lý chuyển động ngang, quần áo thường sạch hơn với máy giặt này. Thông thường, máy giặt cửa trước cũng quay với tốc độ cao nên khả năng vắt khô được đánh giá cao, giặt khô không mất nhiều thời gian. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn chống ẩm mốc và mùi hôi khi trời mưa.

Là thế hệ máy thứ hai sau máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước thường được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn. Một trong số đó là công nghệ inverter (được lắp đặt trên hầu hết các loại máy) giúp gia đình tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Ngoài khả năng tiết kiệm nước, khả năng tiết kiệm nước của máy giặt cửa trước cũng rất tốt. Vì vậy, chúng được hầu hết các hộ gia đình sống ở thành thị (tiền điện nước cao) lựa chọn.

2. Top 3 máy giặt lồng ngang giá rẻ bền nhất 2022

2.1. Máy giặt lồng ngang giá rẻ Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt lồng ngang giá rẻ Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt lồng ngang Samsung WW80T3020WW/SV

Máy giặt WW80T3020WW / SV là dòng máy giặt cửa trước Samsung giá rẻ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu trắng sáng phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Máy giặt này có khối lượng giặt là 8 kg, phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 người. Ngoài ra, máy có 14 chương trình giặt khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng quần áo hay đồ gia dụng.

Chế độ giặt nhanh trên máy sẽ là giải pháp tốt nhất cho những món đồ giặt mỏng manh, ít bụi bẩn. Chỉ trong vòng 18 phút, chế độ giặt nhanh có thể hoàn thành công việc giặt giũ, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Chế độ làm sạch lồng giặt tự động thông báo cho bạn khi lồng giặt cần được làm sạch, nhanh chóng loại bỏ cặn xà phòng và bụi bẩn bám trên lồng giặt giúp máy giặt của bạn luôn trông như mới.

Máy giặt có tính năng hẹn giờ hoàn thành cũng là một điểm cộng của chiếc máy giặt này.  Máy cho phép bạn cài đặt thời gian giặt và hẹn giờ lên đến 24h, quần áo ẩm ướt sẽ không lưu lại trong máy giặt quá lâu gây mùi khó chịu, ẩm mốc.

Giá: 5.390.000đ

2.2. Máy giặt lồng ngang giá rẻ Toshiba Inverter 9.5kg TW-BK105G4V (SS)

Được trang bị khối lượng giặt lên đến 9kg, sản phẩm này phù hợp với gia đình từ 6 người trở lên. Không chỉ có thiết kế hiện đại, chiếc máy giặt này còn được nhiều bà nội trợ yêu thích với vô số chức năng và công nghệ thông minh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Với công nghệ giặt CycloneMix, quần áo sẽ nhanh chóng được loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Chế độ giặt nước nóng của máy giặt này kết hợp với công nghệ chăm sóc hơi nước cũng sẽ tiêu diệt và loại bỏ tất cả vi khuẩn và chất gây dị ứng khỏi quần áo của bạn.

Hiện đại, tiện dụng nhưng máy giặt Toshiba inverter 9.5kg TW-BK105G4V (SS) giá rẻ nhất vẫn rất tiết kiệm điện và không hề tốn nước. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn 12 chương trình giặt khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Giá: 9.990.000đ.

2.3. Máy giặt lồng ngang giá rẻ Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE / SV

Máy giặt lồng ngang giá rẻ Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE / SV
Máy giặt lồng ngang giá rẻ Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE / SV

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE / SV có thiết kế chắc chắn cùng màu trắng hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Sản phẩm này được trang bị khối lượng giặt lên đến 10kg nên phù hợp với những hộ gia đình nhiều người.

Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng quần áo của mình luôn được giặt sạch một cách tối ưu, các vết bẩn cứng đầu, mảng bám, vi khuẩn, vi rút đều có thể được loại bỏ, giúp quần áo luôn sạch sẽ. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng Smart Check giúp bạn có thể tự chẩn đoán những lỗi xảy ra trong quá trình vận hành máy giặt Samsung của mình mà không cần đến hãng bảo hành. Đây cũng có thể xem là một tính năng rất thông minh và tiện lợi cho người dùng.

Giá: 9.990.000 đồng.

Trên đây là top 4 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!