Top 3 máy giặt sấy 6kg từ các thương hiệu dẫn đầu 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy giặt sấy 6kg được nhiều gia đình ưa chuộng vì hiệu suất giặt sấy phù hợp với các gia đình và chi phí hợp lý.

Máy giặt có sấy được ưa chuộng nhiều hơn trong vài năm trở lại đây, nhờ những điểm ưu việt về độ tiện lợi, tiết kiệm không gian để lắp đặt máy giặt và máy sấy riêng biệt nhưng vẫn đảm nhiệm được tốt công việc của cả hai thiết bị.

Websosanh nhận thấy nhu cầu của đa số các gia đình là các dòng máy giặt sấy 6kg, dưới đây sẽ là những gợi ý về dòng máy giặt sấy 6kg mà bạn nên tham khảo nhờ có tính năng ưu việt, đến từ thương hiệu máy giặt sấy dẫn đầu về công nghệ và có mức giá thành cạnh tranh.

1. Máy giặt sấy 6kg Bosch WNA14400SG Serie 6

Máy giặt cửa trước Bosch WNA14400SG được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, mặt trước giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Khối lượng giặt 9kg của chiếc máy giặt Bosch lồng ngang này đủ dùng cho những gia đình có từ ba đến bốn thành viên.

Máy giặt Bosch WNA14400SG với tính năng AutoDry làm khô quần áo một cách hiệu quả.

Công nghệ AutoDry phát hiện khi quần áo của bạn khô hoàn toàn bằng cách liên tục đo độ ẩm để đảm bảo sấy khô chính xác và nhẹ nhàng.

Các chương trình giặt và sấy hoàn toàn được tùy chỉnh cho từng loại vải để đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu mọi lúc.

Máy giặt sấy cuối cùng tạo ra kết quả sẵn sàng để mặc. Kích thước tải tối đa để giặt và sấy là 6kg, trong khi kích thước tải tối đa để giặt riêng là 9kg.

Động cơ EcoSilence cho hoạt động êm ái

Máy giặt Bosch WNA14400SG 9kg với khối lượng sấy 6kg được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động êm ái và nhẹ nhàng đến nỗi bạn có thể quên máy đang vận hành. Ngoài ra, động cơ không chổi than góp phần giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Chế độ sấy VarioPerfect

Với máy giặt Bosch WNA14400SG Series 4 và máy sấy VarioPerfect, bạn có thể chọn giữa chương trình giặt nhanh hơn và cải thiện hiệu quả năng lượng. Điều này giúp tiết kiệm đến 65% thời gian và lên đến 50% năng lượng.

2. Máy giặt sấy 6kg Electrolux EWW9024P5WB

Máy giặt và sấy Electrolux EWW9024P5WB Inverter 9 kg không chỉ có chức năng giặt mà còn có chức năng sấy khô, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn bất kể thời tiết.

máy giặt sấy 6kg
Máy giặt và máy sấy Electrolux EWW9024P5WB kiểu dáng đẹp với thiết kế hiện đại.

Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm không gian trong nhà, bạn không còn nhu cầu sử dụng máy giặt và máy sấy quần áo riêng biệt chiếm quá nhiều diện tích sử dụng khiến căn nhà trở nên chật chội.

Thêm nữa, sản phẩm loại bỏ các chất gây dị ứng bằng cách sử dụng hệ thống Chăm sóc vệ sinh

Máy giặt sấy 6kg EWW9024P5WB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienenic Care, diệt khuẩn 99,9%, giúp loại bỏ tối ưu các tác nhân gây dị ứng trên quần áo đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Hệ thống UltraMix hỗ trợ hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa.

Hệ thống UltraMix được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWW9024P5WB giúp đánh tan hoàn toàn bột giặt, ngăn ngừa tình trạng ngứa và mẩn ngứa do cặn bột giặt bám trên quần áo.

Công nghệ Ultramix của máy giặt sấy 6kg Electrolux EWW9024P5WB

Ngoài ra, hệ thống UltraMix tiết kiệm đến 80% điện năng, giữ màu vải tốt hơn 46% và rút ngắn thời gian giặt so với máy giặt thông thường.

Sử dụng công nghệ EcoInverter cho phép máy giặt vận hành bền bỉ hơn

Công nghệ Eco Inverter giúp máy giặt EWW9024P5WB vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế rung lắc.

Hơn nữa, nhờ công nghệ Eco Inverter, người dùng có thể bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, với khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 50% so với các máy giặt cũ.

Máy giặt và máy sấy Electrolux EWW9024P5WB phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt và sấy lượng quần áo lớn trong một chu trình giặt – khô.

Kết hợp với nhiều chương trình giặt

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB tích hợp 15 chu trình giặt riêng biệt đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi người dùng, bao gồm giặt tiết kiệm, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nhanh trong 39 phút và làm mới quần áo.

Công nghệ sấy SensiCare làm khô quần áo nhanh chóng

Quần áo đã được sấy trong máy giặt có chức năng sấy khô sẽ không thể khô hoàn toàn; bạn nên để chúng khô trong gió một thời gian nữa.

3. Máy giặt sấy 6kg Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV 6

máy giặt sấy 6kg

Khi kết hợp hai chức năng giặt và sấy sẽ rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW / SV được trang bị cả chức năng giặt và sấy tạo sự tiện lợi cho bạn.

Khối lượng giặt và sấy thực tế của máy giặt sấy 6kg Samsung

Cụ thể, máy có thể xử lý tối đa 9,5 kg quần áo giặt và 6 kg quần áo khô, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 5 đến 7 người với nhu cầu giặt nhiều quần áo cho mỗi lần giặt và đặc biệt là giặt nhanh khô. những ngày mưa cần quần áo ướt.

Công nghệ giặt và sấy của máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW / SV

Công nghệ giặt Eco Bubble loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW / SV được trang bị công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan xà phòng trong nước và kết hợp với không khí tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải đánh bay vết bẩn. Nhanh chóng cố chấpKhử mùi và loại bỏ vi khuẩn bằng chế độ Air Wash

Ở chế độ làm khô bằng hơi nước Air Wash, quần áo không chỉ được làm sạch và vắt ráo nước mà còn được khử mùi và diệt khuẩn tối ưu nhờ luồng khí cực nóng mà không cần thêm hóa chất.

Công nghệ Airwash của máy giặt có sấy Samsung Inverter

Công nghệ Digital Inverter cho phép tiết kiệm điện hiệu quả và vận hành êm ái. Sử dụng công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung này có thể lập trình điều khiển động cơ để phù hợp với khối lượng quần áo, cho phép giặt sạch hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện, nước và giảm thiểu tiếng ồn và độ rung.

Tăng khả năng thấm sâu vào vải của Bubble Ngâm để loại bỏ vết bẩn tối ưu. Chế độ giặt bong bóng được tích hợp trên máy giặt và máy sấy Samsung có chức năng sấy khô này, giúp tăng thời gian ngâm, tạo điều kiện cho bọt xà phòng thấm sâu vào sợi vải, góp phần xử lý vết bẩn tối ưu hơn.

Trống kim cương sẽ bảo vệ quần áo của bạn không bị hư hỏng. Lồng giặt kim cương có cấu tạo độc đáo giúp giảm ma sát giữa sợi vải và thành lồng giặt, từ đó bảo vệ sợi vải và chống mài mòn sau quá trình giặt.

Giặt nhanh tiết kiệm thời gian

Nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc máy giặt này chế độ giặt nhanh (Quick Wash), giúp giặt sạch các loại quần áo mỏng và nhẹ chỉ trong 15 phút.

Phát hiện và sửa chữa nhanh các chế độ giặt

Nhanh chóng chẩn đoán và giải quyết các sự cố với ứng dụng Smart Check Với ứng dụng Smart Check được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể nhanh chóng xác định và giải quyết mọi vấn đề mà máy giặt Samsung WD95J5410AW / SV 9.5kg gặp phải, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

Hi vọng với 3 lựa chọn máy giặt sấy 6kg tốt nhất 2022 ở trên, bạn đọc sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!