Top 3 máy giặt sấy có khối lượng giặt lên đến 14kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn model máy giặt sấy 14kg nào cho phù hợp thì bài viết sau sẽ giúp ích cho bạn. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy có khối lượng giặt lên đến 14kg mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy giặt kết hợp sấy LG Inverter 14 kg F2514DTGW

Máy giặt 14kg LG F2514DTGW có thể giặt sạch quần áo của gia đình bạn trong nhiều ngày, tiết kiệm thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống. Máy giặt LG F2514DTGW 14kg có khối lượng sấy 8kg, giúp bạn có thể sử dụng quần áo ngay sau khi giặt sấy.

Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F2514DTGW
Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F2514DTGW có giá tham khảo 18 triệu đồng.

Máy giặt sấy thế hệ mới của LG sẽ trang bị động cơ truyền động trực tiếp với công nghệ Inverter và được gắn trực tiếp vào lồng giặt.

Máy giặt sấy LG F2514DTGW 14 kg giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn nhờ động cơ vận hành êm ái, hạn chế rung lắc. dựa vào gia đình. Công nghệ Inverter tối ưu hóa chi phí bảo trì trong gia đình.

Máy giặt sấy LG F2514DTGW 14kg sẽ giặt sạch quần áo, giúp quần áo luôn bền đẹp và sạch sẽ. Công nghệ mới 6 Motion DD sẽ mô phỏng lại các chuyển động của bàn tay người dùng khi giặt như nhào, nén, xoay, chà, vắt, đập giúp bột giặt thấm sâu hơn và loại bỏ cặn bẩn mà không làm hư hại quần áo.

Chức năng TurboWash của máy giặt và máy sấy LG F2514DTGW 14 kg cắt giảm 15% điện năng tiêu thụ và 40% lượng nước sử dụng trong một chu trình giặt. Vừa giặt sạch quần áo gia đình vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, máy giặt cũng tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh dựa trên NFC để nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố.

2. Máy giặt sấy Samsung AI công nghệ Inverter có khối lượng giặt 14 kg WD14TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB tiết kiệm diện tích nhờ tích hợp hai khả năng giặt và sấy tiện lợi. Đây là lý tưởng cho gia đình của bạn với 4 cảm biến đo kích thước, độ bẩn, mực nước, liều lượng chất tẩy rửa và chất làm mềm trong AI Wash.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 14 kg WD14TP44DSB/SV có giá tham khảo 17 triệu đồng.

Bảng điều khiển của máy ghi nhớ lần giặt cuối cùng của bạn và phân tích hành vi giặt, giúp đề xuất chu kỳ và thông số tốt nhất. Chẩn đoán thông minh Smart Things giúp thay đổi cài đặt và xem thông báo lỗi dễ dàng.

Đặc biệt hơn, công nghệ EcoBubble hòa trộn bột giặt với không khí và nước để tạo bọt siêu mịn thấm nhanh vào quần áo nhanh gấp 40 lần so với giặt máy thông thường. Đầu phun tốc độ cao, lồng giặt quay nhanh và công nghệ EcoBubble cho phép chất tẩy rửa thấm sâu vào cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong 39 phút.

Quy trình làm sạch nhanh như chớp của QuickDrive rất lý tưởng cho những đồ đạc có tải trọng nhỏ hoặc đồ bẩn nhẹ cần được giặt ngay để phơi khô trong ngày.

Công nghệ sấy khô của máy giặt là cần thiết đối với chăn, ga, gối nhanh bẩn. Thêm nữa, khí nóng đi sâu vào sợi vải giúp loại bỏ mùi hôi và 99,9% vi khuẩn giúp làm sạch quần áo nhanh chóng, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

Thêm nữa, công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt không bị rung ngay cả ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn trong cảm biến chống rung và khung nâng của máy giặt Samsung này.

Động cơ biến tần kỹ thuật số hoạt động mạnh mẽ, lâu dài và yên tĩnh. Động cơ này cũng sử dụng ít năng lượng hơn.

3. Máy giặt có sấy LG công nghệ Inverter 14 kg F1409DPRW1

Máy giặt có sấy LG F1409DPRW1 có thể giặt 14 kg và sấy khô 5 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình lớn hoặc tiệm giặt là giặt nhiều quần áo. Máy giặt này phù hợp với gia đình đông người.

Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW1
Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F1409DPRW1 có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Động cơ Inverter giúp máy giặt LG F1409DPRW1 giặt sạch hơn. Động cơ giảm rung, tiết kiệm điện nước, hoạt động mạnh mẽ hơn.

Chất liệu cao cấp giúp máy giặt sấy LG F1409DPRW1 không bị trầy xước và ăn mòn. Thiết kế lồng ngang cửa trước đơn giản hóa đáng kể việc sử dụng máy giặt. Tone màu trắng tinh tế, sang trọng giúp bạn tô điểm cho khu vực nhà mình.

Máy Giặt Sấy LG F1409DPRW1 có động cơ truyền động trực tiếp êm ái, không gây tiếng ồn và mạnh mẽ.

Được trang bị khả năng giặt mạnh mẽ, máy giặt quay với tốc độ 1400 vòng/phút giúp tăng tối đa hiệu quả giặt sạch và làm khô quần áo nhanh chóng, lý tưởng cho những ngày mưa.

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG. Công nghệ này mô phỏng bàn tay con người để làm sạch và bảo vệ hàng dệt may bằng cách nén, quay, nhào và chà.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt sấy này sử dụng công nghệ giặt hơi nước True Steam mạnh mẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn đến 99%. Kỹ thuật này cũng làm mới quần áo trong 20 phút, giảm nếp nhăn cho áo quần tiết kiệm thời gian là ủi.

Cảm ơn người tiêu dùng đã theo dõi trang websosanh.vn. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi để có được sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!