Top 3 máy giặt sấy khô được đánh giá cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều dòng máy giặt sấy khô hiện đại, công nghệ cao được yêu thích và lựa chọn sử dụng hiện nay. Tham khảo trong bài viết này.

Máy giặt thì có lẽ hiện nay gia đình nào cũng có nhưng máy sấy thì lại không phải là một sản phẩm phổ biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại thì các loại máy giặt sấy khô tích hợp ra đời. Giới thiệu ngay để cả nhà tham khảo dưới đây.

1. Máy giặt sấy khô LG F2514DTGW

Máy giặt sấy khô LG F2514DTGW

  • Đây là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LG nổi tiếng. Máy giặt lồng ngang vẻ ngoài trang nhã và bên trong thì đa-zi-năng. Khối lượng giặt của dòng này lên đến 14kg, đáp ứng nhu cầu của những gia đình cực kỳ đông người. Sản phẩm có khối lượng sấy lên đến 8kg.
  • Công nghệ mà máy giặt sấy khô này áp dụng là 6 chuyển động mô phỏng quá trình giặt tay, khiến cho hiệu quả giặt sạch được nâng cao. Sản phẩm chăm sóc cho sợi vải một cách êm dịu, khiến quần áo đảm bảo bền đẹp như mới.
  • Dòng này dùng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter, có chế độ vắt 1200 vòng mỗi phút.
  • Giá thành của sản phẩm này rơi vào khoảng 26 triệu đồng.

2. Máy giặt sấy khô Samsung WD17J7825KP

WD17J7825KP

  • Đây là dòng khối lượng 17kg, có khả năng sấy lên đến 9kg đồ. Máy giặt cho gia đình cực kỳ đông người hoặc thích hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay tiệm giặt ủi.
  • Dòng này cũng có công nghệ mô phỏng giặt tay 6DD-Motion. Sản phẩm nhào, trộn, làm sạch quần áo mà không lo sợi vải bị tổn hại một chút nào.
  • Một sản phẩm nhưng tích hợp luôn cả giặt và sấy 2-in-1.
  • Là một sản phẩm uy tín từ LG thế nên không thể nào thiếu đi công nghệ Eco Bubble tạo bọt thần sầu, không thể thiếu đi công nghệ VRT Plus nên giảm rung và giảm ồn tốt. Ngoài ra cũng phải nhắc đến cả công nghệ Air Was khử mùi cho máy và đồ giặt.
  • Lồng giặt của sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, có tích hợp 12 chương trình giặt riêng biệt.
  • Giá thành gần 30 triệu thì thực sự không hề rẻ. Tuy nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm đáng để cân nhắc rinh về xem sao.

3. Máy giặt Electrolux EWW-14023

  • Đây là một chiếc máy giặt sấy khô góc cạnh tinh tế, có màu trắng thanh lịch, tô điểm cho nội thất nhà bạn.
  • Khối lượng giặt là 10kg, cũng tương đối lớn và sấy là 7kg. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà có đông người.
  • Sản phẩm này có công nghệ UltraMix nên hoà tan được chất tẩy nhanh chóng. Nhờ công nghệ này mà nước và chất tẩy thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, khiến thời gian giặt giũ được tiết kiệm mà hiệu quả giặt vẫn tối ưu. Bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, cho bạn không còn lo lắng khi giặt đồ nữa.
  • Vapour Care là công nghệ giặt hơi nước, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu cho đến vi khuẩn và nhiều tác nhân gây dị ứng, khiến sợi vải mềm, cho quần áo sạch và mềm tựa như mới.
  • Dòng này có giá thành rơi vào khoảng 21 triệu rưỡi, đáng để rinh về.

4. Máy giặt sấy LG FC1409D4E

Dòng máy giặt có sấy

  • Chiếc máy giặt tích hợp sấy này là lồng ngang có giá khoảng hơn 18 triệu đồng, trong số các gợi ý về máy giặt sấy khô tại đây thì là giá phải chăng nhất rồi. Sản phẩm có gam màu sáng bắt mắt, máy giặt đẳng cấp.
  • Dòng này có trang bị chu trình Allergy Care dùng nước cũng như nhiệt độ để khử trùng hiệu quả, loại bỏ mọi tác nhân gây dị ứng cho quần áo mềm mại, đẹp nhẹ nhàng nhất có thể.
  • Bạn có thể bỏ thêm đồ trong khi giặt nhờ tính năng Add Item.
  • Máy giặt có công nghệ 6 chuyển động cùng với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt nhiều hướng, đảm bảo cực kỳ sạch.
  • Máy có tính năng NFC Tag On hiện đại.

Với các gợi ý về máy giặt sấy khô trên đây, hy vọng rằng bạn đã có thể trải qua những ngày mưa, ẩm ướt một cách dễ dàng. Dù thời tiết có ra sao thì quần áo vẫn khô, đẹp, thơm cục kỳ nhờ dòng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!