Top 3 máy hút chân không giá rẻ được thịnh hành nhất trên thị trường 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút chân không giá rẻ là một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong việc bảo quản và giữ gìn thực phẩm tươi sống an toàn và hiệu quả. Hãy sở hữu ngay cho mình một trong 3 chiếc máy hút chân không giá rẻ hot nhất dưới đây ngay thôi.

Từ lâu, máy hút chân không đã là một thiết bị điện tử không thể thiếu được của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, với tính năng đóng gói nhanh, gọn, dùng cho nhiều nguyên liệu khác nhau thì hiện nay máy hút chân không được sử dụng tại nhiều cơ sở chế biến trên toàn quốc. Trước khi, mình bật mí về top 3 model máy hút chân không giá rẻ trên thị trường hiện nay, thì mình sẽ cho các bạn hiểu những công dụng thiết thực nhất của máy hút chân không trong đời sống hiện nay.

1 . Công dụng của máy hút chân không bạn nên biết

+ Hút sạch không khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa làm hỏng thực phẩm

Thực phẩm khi tiếp xúc với không khí sẽ rất nhanh hỏng, bởi vậy việc hút hết toàn bộ không khi có trong bao bì đựng sản phẩm là rất quan trọng.

Máy hút chân không với tốc độ hút nhanh sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo hỏng thực phẩm.

+ Ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn do không có Oxy, ngăn ngừa sự lên men của thực phẩm.

Như các bạn cũng biết, vi khuẩn là 1 trong những số nguyên chất chính khiến thực phẩm bị ôi thiu. Máy hút chân không sau khi rút hết không khí vi khuẩn sẽ không còn khả năng sống trong đó nữa. Thực phẩm sẽ bảo quản được lâu hơn.

Việc không có oxy trong bao bì cũng làm hạn chế sự lên men của thực phẩm.

Top 3 máy hút chân không giá rẻ được thịnh hành nhất trên thị trường 2018

+ Giữ ổn định hương vị thực phẩm, tránh lẫn mùi với các thực phẩm khác khi bảo quản chung.

Khi không sử dụng máy hút chân không, khiến việc bảo quản khó khăn hơn, khi để chung các loại thực phẩm với nhau, đặc biệt những loại có mùi vị đậm như sầu riêng, mít…sẽ rất dễ lây mùi sang các loại đồ ăn khác.

Chính bởi điều này mà hầu hết các cơ sở chế biến đều sử dụng máy hút chân không không những để bảo quản thực phẩm mà còn giữ đúng hương vị thơm ngon của nó.

+ Giữ được độ ẩm tự nhiên, không làm thực phẩm bị bay hơi nước, bị khô trong quá trình bảo quản.

Nhiều loại thực phẩm nếu không bảo quản cẩn thận sẽ rất dễ bị bay mất hơi nước, khiến thực phẩm bị khô không còn ngon như trước.

+ Giữ thực phẩm được lâu hơn, mà không làm mất đi dưỡng chất.

Đây là ưu điểm nổi trội nhất của máy hút chân không mang lại, các thực phẩm sau khi đã hút sạch không khí và bao gói cẩn thận có thời hạn sử dụng nhiều hơn hẳn những loại không được bọc.

Với các đồ tươi sống bạn nên kết hợp hút chân không vào bảo quản trong các tủ đông lạnh.

2. Top 3 máy hút chân không giá rẻ được thịnh hành nhất trên thị trường 2018

+ Máy hút chân không FreshpachPro

Hiện nay, chắc hẳn mỗi gia đình đều trang bị cho mình một chiếc tủ lạnh, tuy nhiên bạn thường xuyên phải bọc kín lại, đôi khi tủ lạnh còn bị quá tải vì lượng hoa quả, thực phẩm chứa trong đó quá nhiều. Vậy tại sao bạn và gia đình không mua cho mình một chiếc Máy bọc kèm hút chân không bảo quản thực phẩm gấp 5 lần FreshpachPro .

Top 3 máy hút chân không giá rẻ được thịnh hành nhất trên thị trường 2018

Máy hút chân không FreshpachPro với kích thước chỉ nhỏ bẳng một hộp màng bọc thực phẩm thông thường. Thế nhưng bạn có thể dễ dàng bọc các loại hoa quả, các loại rau sạch vào túi đồng thời hút hết chân không bên trong, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn gấp 5 lần, còn không sợ tốn diện tích tủ lạnh nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy để bọc các loại đồ điện tử, trách bị ẩm mốc, ôxy hóa, hoặc bọc các hộp thuốc, các thiết bị y tế để giúp bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng khi không sử dụng.

Giá tham khảo: 479.000 vnđ

+ Máy hút chân không Sunhouse SHD5812

Bạn biết đấy, máy hút chân không là vật dụng thiết yếu giành cho mọi gia đình, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn, tươi ngon hơn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập làm hỏng thực phẩm. Máy hút chân không Sunhouse SHD5812 chắc chắn sẽ là dụng cụ không thể thiếu với gia đình bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đa chức năng, hút chân không và hàn giúp bạn bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.

Máy hút chân không Sunhouse có rãnh chống tràn thông minh khi hút chân không, khoang hút chân không rộng, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hút chân không Sunhouse SHD5812 là giải pháp bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 990.000 vnđ

+ Máy hút chân không Elip Local

Máy hút chân không Elip Local thông minh hoạt động đơn giản, tốc độ bơm nhanh và hiệu quả hàn đóng gói mạnh mẽ. Có thể được sử dụng cho tất cả các túi hút chân không thông thường, chi phí thấp, tiết kiệm tối ưu.  Đóng gói một gói sản phẩm nhanh hơn chỉ cần 3 – 4 giây, nó có thể được hút chân không khoảng 300 gói mỗi ngày.

Máy hút chân không Elip Localcó tác dụng chống oxy hoá và loại trừ các loại vi khuẩn, luôn giữ cho sản phẩm tươi ngon, giữ được mùi vị, màu sắc. Tiện dụng trong việc bảo quản lưu trữ thực phẩm khô, tươi sống, thực phẩm đã chế biến hay nấu chín, giúp bảo quản linh kiện điện tử, trái cây, các loại hạt tốt hơn đảm bảo chất lượng, kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.

Đối với những sản phẩm mềm, sau khi đóng gói bằng máy hút chân không Elip Local sẽ giảm bớt kích thước sản phẩm thuận tiện cho vận chuyển và dự trữ.

Giá tham khảo: 950.000 vnđ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!