Top 3 máy đo đường huyết tốt được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy đo đường huyết tốt trên thị trường đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người mắc bệnh tiểu đường, vậy đâu là những sản phẩm bạn nên đặt niềm tin?

Giới thiệu máy đo đường huyết tốt

Hiện nay, không ít người tại Việt Nam mắc căn bệnh tiểu đường. Đây được coi là loại bệnh nguy hiểm đối với nhiều người đặc biệt bệnh hay gặp phải ở người già. Để điều trị và làm giảm lượng đường trong cơ thể ngoài việc ăn uống có chế độ tốt thì máy đo đường huyết cũng là món đồ rất quan trọng.

Sản phẩm như một trợ thủ đắc lực giúp người bệnh kiểm soát lượng đường trong cơ thể hằng ngày một cách dễ dàng và không phải tốn thời gian để đi tới phòng khám và bệnh viện. Vậy sử dụng máy đo đường huyết nào tốt và hiệu quả? Đó là vấn đề gặp phải ở khá nhiều người khi mới biết đến và sử dụng máy đo đường huyết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi đó và đưa ra kinh nghiệm lựa chọn máy đo đường huyết loại nào tốt.

 

máy đo đường huyết nào tốtMáy đo đường huyết One Touch tốt nhất hiện nay

 

Top 3 máy đo đường huyết tốt được ưa chuộng nhất

  • Máy đo đường huyết Omron: Khi nhắc đến những dòng máy đo đường huyết loại nào tốt, bạn không thể bỏ qua thương hiệu Omron. Nhiều năm liền, sản phẩm luôn đứng top đầu thế giới về chất lượng và hiệu quả đo đường huyết. Máy đo đường huyết Omron được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có nhiều ưu điểm vượt trội về chức năng, cách thiết kế và độ thông minh, chính xác. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, nhỏ gọn tiện dụng, có thể mang theo bên mình khi ra ngoài. 
  • Máy đo đường huyết One Touch: Ra mắt thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây, One Touch luôn cho người dùng thấy được khả năng và tốc độ đo đường huyết nhanh nhưng vô cùng chính xác. Thiết kế tự động là một tính năng ưu Việt của dòng sản phẩm này. Máy đo đường huyết One Touch với độ nhạy bén cao nhưng không bị môi trường bên ngoài tác động lên quá trình thực hiện lấy máu và đo. Tuy máy có giá thành cao nhưng hiệu quả mà đa chức năng mang lại sẽ làm bạn bất ngờ và hài lòng khi sử dụng.
  • Máy đo đường huyết Accu Chek: Không còn quá xa lạ đối với những bệnh nhân sử dụng máy đo đường huyết, Accu Chek là cái tên luôn được người dùng dành sự ưu ái nhất định. Khả năng chống oxi hóa của của que thử là ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng máy này. Thiết kế thông minh, tự động, thao tác dễ dàng sẽ rất phù hợp với đối tượng người bệnh là người già. Đèn led, âm báo là những tính năng đi kèm hỗ trợ thao tác đúng của người dùng. Đặc biệt, các dòng máy của Accu Chek có mức giá tầm trung, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người. 

máy đo đường huyết nào tốtThiết kế nhỏ gọn, tiện dụng của máy đo đường huyết 

Kinh nghiệm đánh giá máy đo đường huyết nào tốt

Không chỉ riêng khi lựa chọn máy đo đường huyết nào tốt mà đối với bất cứ sản phẩm nào thì kinh nghiệm đánh giá là một điều vô cùng quan trọng. Để biết được máy đo đường huyết tốt cần dựa vào một vài tiêu chí sau:

  • Độ an toàn và chính xác: Các chỉ số cho ra kết quả có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và liều lượng thuốc sử dụng. Bởi vậy để lựa chọn máy đo đường huyết thì đây là một tiêu chí vô cùng quan trọng
  • Cách thiết kế: Qua nhiều năm cải tiến thì hiện nay hầu hết các dòng sản phẩm đều được mã hóa tự động, người dùng chỉ cần thao tác vài bước đơn giản và dễ dàng.
  • Que thử: Mỗi loại máy sẽ có loại que thử riêng đựng trong hộp và phải bảo quản tốt. Đặc biệt, chất lượng que thử có ảnh hưởng rất lớn đối với kết quả đo lượng đường. Bạn nên lưu ý để không có bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe.
  • Giá cả: Máy đo đường huyết tốt luôn có mức giá không quá rẻ. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm tốt có đầy đủ chức năng mà giá thành hợp lý thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu khác nhau chỉ giao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng.

 

máy đo đường huyết nào tốtChi tiết màn hình của máy đo đường huyết loại tốt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!