Top 3 máy hút mùi Bosch 90cm bạn nên mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bosch có gì đặc biệt? Nên sử dụng model máy hút mùi Bosch 90cm nào? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay đây thôi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hiện nay, máy hút mùi được xem là một thiết bị làm sạch mùi hôi cho không gian phòng bếp được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Máy hút mùi sẽ làm tan biến nỗi ám ảnh mùi hôi, mùi thức ăn bởi giờ đây chỉ trong thời gian ngắn với máy hút mùi là bạn đã có một không gian bếp thông thoáng, sạch sẽ.

Trong thời gian gần đây, máy hút mùi Bosch đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng, trở thành một trong những thương hiệu máy hút mùi bán chạy nhất Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức được thành lập năm 1850. Với mong muốn hỗ trợ đời sống xã hội hiện đại, Bosch đã đồng hành và phát triển các thiết bị nhà bếp giúp cuộc sống hằng ngày của các gia đình trở nên dễ dàng hơn, thoải mái hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đây cũng là một thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 tại Châu Âu với hàng loạt các sản phẩm có chất lượng cao, công nghệ vượt trội và điều đặc biệt là độ uy tín của thương hiệu.

Máy hút mùi Bosch được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Châu Âu, có công suất hút khỏe, độ ồn thấp, thiết kế hiện đại thông minh giúp đem lại sự tinh tế và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.

Top 3 máy hút mùi Bosch 90cm bạn nên mua 2023

1. Máy hút mùi Bosch 90cm DDD97BM60B 

Máy hút mùi Bosch 90cm DDD97BM60B được làm từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, chống bám bẩn và vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi, luôn sáng bóng và làm nổi bật không ban phòng bếp của gia đình. Máy được thiết kế lắp đặt âm bàn vừa giúp tạo tính thẩm mỹ, vừa tối ưu được không gian sử dụng một cách hợp lý. Bên cạnh đó, máy còn được bố trí bảng điều khiển cảm ứng hiện đại để người dùng có thể thao tác sử dụng dễ dàng.

Máy hút mùi Bosch 90cm DDD97BM60B 
Máy hút mùi Bosch 90cm DDD97BM60B

Thiết bị hoạt động với mức công suất mạnh mẽ giúp hút sạch mùi hôi khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành, dễ chịu cho căn bếp. Máy vận hành êm ái dễ chịu với độ ồn ở mức tối ưu giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình luôn được yên tĩnh, không gây khó chịu.

Máy hút mùi Bosch 90cm DDD97BM60B được trang bị chế độ hút chuyên sâu cho phép tăng cường công suất hút để nhanh chóng loại bỏ các loại mùi hôi, khói bụi và điều hòa lại không khí phòng bếp.

2. Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm với thiết kế vát nghiêng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Máy được gắn trực tiếp lên tường giúp không gian phòng bếp thêm phần rộng rãi và thoáng đãng hơn. Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 722 m3/h với 4 chương trình hút, trong đó có 3 tốc độ hút thường và 1 tốc độ hút chuyên sâu giúp loại sạch dầu mỡ và mùi hôi chỉ trong thời gian ngắn từ 15 – 30 phút.

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển thông minh Touch Control tiện lợi cho người dùng, chỉ với thao tác chạm nhẹ vào màn hình đã có thể điều chỉnh được các thiết lập và cài đặt máy. Máy còn được trang bị hệ thống quạt có công suất lớn giúp luồng không khí trên trong máy được tuần hoàn liên tục. Nhờ vậy tiết kiệm được đến 80% điện năng tiêu thụ.

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm
Máy hút mùi Bosch DWK97JM60 90cm

Bosch DWK97JM60 vận hành êm ái với độ ồn chỉ 41 – 54dB, không gây khó chịu cho người dùng, mọi người vẫn có thể thoải mái làm việc hoặc nghe nhạc, xem phim trong khi máy vẫn đang hoạt động. Ngoài ra, máy được bố trí hệ thống đèn Led công suất thấp giúp cung cấp đủ ánh sáng cho quá trình sử dụng. 

Thiết bị sử dụng các tấm lưới lọc nhiều lớp làm bằng inox ở phía dưới và phía trước giúp ngăn chặn được dầu mỡ, bụi bặm bám vào bên trong máy, đồng thời với thiết kế có thể tháo rời giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

3. Máy hút mùi âm tủ Bosch 90cm DFR097A52 

Máy hút mùi âm tủ Bosch 90cm DFR097A52 sở hữu lối thiết kế hiện đại, sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Thiết bị sử dụng bảng điều khiển điện tử tiện lợi giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ hút nhanh chóng.

Máy hút mùi âm tủ Bosch 90cm DFR097A52
Máy hút mùi âm tủ Bosch 90cm DFR097A52

Máy được bố trí hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led giúp cung cấp ánh sáng cho khu vực nấu nướng, đồng thời còn tiết kiệm được tối đa năng lượng tiêu thụ của máy. Tấm lưới lọc mỡ của máy được làm bằng kim loại cao cấp giúp loại bỏ dầu mỡ, bụi bặm bám vào động cơ bên trong làm giảm tuổi thọ của máy. Để duy trì hiệu quả hút khử, người dùng nên làm sạch lưới lọc khoảng 1 tháng 1 lần.

DFR097A52 được trang bị 3 mức công suất hút từ nhẹ đến mạnh. Tùy vào không gian phòng bếp và lượng mùi mà người dùng có thể lựa cấp độ hút phù hợp. Đặc biệt, với chế độ hút mùi chuyên sâu giúp loại bỏ được tất cả mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy vận hành êm ái với độ ồn tối đa chỉ 53dB không gây ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động khác trong gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy hút mùi Bosch và gợi ý top 3 máy hút mùi Bosch 90cm bạn nên mua. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!