Top 3 máy in Canon 2 mặt wifi tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích thương hiệu Canon và đang có nhu cầu chọn mua máy in Canon 2 mặt wifi đễ dễ dàng kết nối với smartphone và Macbook thì đây là 3 gợi ý chất lượng bạn không thể bỏ qua:

1. Dấu hiệu nhận biết máy in Canon 2 mặt wifi đơn giản mà nhanh chóng

Làm sao để nhận diện và biết chiếc máy in Canon bạn định mua có phải máy in Canon 2 mặt wifi không?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhìn vào mã máy in thay vì phải ngồi search google và đọc cả tá thông tin để biết đó là một chiếc máy in Canon 2 mặt có wifi.

Theo đó, nếu như trong mã máy in Canon nào có xuất hiện 2 chữ viết tắt “DW” thì đó chính là máy in Canon 2 mặt wifi. Bởi “D” là kí hiệu viết tắt của Duplex tức là in đúp, in 2 mặt tự động không cần lật giấy, giúp bạn in ấn tiết kiệm thời gian. Còn “W” chính là ký hiệu viết tắt của Wifi tức là máy hỗ trợ phát wifi cho phép in ấn giải pháp không dây tiện lợi. Với các thiết bị di động hay laptop bắt chung wifi máy in cùng dải IP thì có thể in ấn nhanh chóng mà không cần chuyển file hay chờ đợi lâu.

2. Top 3 máy in Canon 2 mặt wifi tốt nhất thị trường 2022

Nếu bạn thích thương hiệu Canon và đang có nhu cầu chọn mua máy in Canon 2 mặt wifi đễ dễ dàng kết nối với smartphone và Macbook thì đây là 3 gợi ý chất lượng bạn không thể bỏ qua:

2.1 Máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW – Giá tham khảo: 4,5 – 5,5 triệu vnd

Máy in Canon 6230DW là một trong những model máy in giá rẻ nhất được trang bị tính năng in wifi và in 2 mặt tự động tiện lợi. Ưu điểm lớn của máy là thiết kế đẹp, sử dụng đơn giản, tốc độ in tương đối cao khoảng 25 trang/phút. Hiệu suất làm việc công suất khoảng 8.000 trang/tháng. Hỗ trợ đa dạng hệ điều hành và các kích cỡ khổ giấy in khác nhau. Máy in được 2 mặt, là máy in wifi cho người dùng dễ dàng kết nối di động không dây tiện lợi, nhanh chóng.

5 lý do bạn nên chọn mua máy in Canon 6230DW cho gia đình, văn phòng vừa và nhỏ
Máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW

2.2 Máy in Canon LBP214DW – Giá tham khảo: 5 – 7 triệu vnd

Có giá thành tương đương hoặc nhỉnh hơn model máy in laser Canon 6230DW trên nhưng model máy in Canon LBP214DW lại tỏ ra vượt trội hơn hẳn về mọi mặt. Cụ thể:

  • Máy in trắng đen Canon LBP214DW có cả chức năng in 1 mặt và in 2 mặt tự động.
  • Được trang bị bảng điều khiển màn hình LCD 5 dòng và phím số trông hiện đại hơn máy in điều khiển cơ.
  • Được trang bị hộp mực in lớn hơn nên nâng cao hiệu suất in ấn tối đa lên khoảng 80.000 trang in/tháng.
  • Tốc độ máy đạt 38 trang/phút nhanh hơn máy in laser Canon 6230DW nhiều.
  • Bộ nhớ lưu bản in lên tới 1GB cũng lớn hơn máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW nhiều.
Máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW
Máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW

Từ đây có thể thấy nếu như máy in Canon 2 mặt wifi 6230DW hợp với nhu cầu cá nhân, hộ gia đình nhiều hơn thì tiềm năng của máy in Canon 2 mặt wifi LBP 214DW sẽ phù hợp với môi trường làm việc văn phòng hơn.

2.3 Máy in đa năng Canon MF244dw – Giá tham khảo: 7 – 8 triệu vnd

Nếu như cả 2 model máy in Canon 2 mặt wifi trên đều là máy in đơn năng thì model Canon MF244dw giá thành đắt nhất trong top 3 gợi ý lại là một chiếc máy in đa năng hoàn hảo. Không chỉ giúp bạn in ấn thông thường, chiếc máy in đa năng này còn cung cấp các tính năng khác như photocopy, scan và fax giúp bạn không chỉ làm báo cáo, thuyết trình tốt mà nếu mở cửa hàng kinh doanh chuyên scan, copy cmnd và tài liệu cũng rất phù hợp.

Máy in laser đa chức năng Canon imageClass MF244dw
Máy in laser đa chức năng Canon imageClass MF244dw

Không đạt tốc độ cao như người anh em Canon LBP 214DW nhưng máy in Canon 2 mặt wifi MF244dw này lại có tốc độ cao hơn Canon 6230DW một chút. Hiệu suất in ấn đạt 30.000 trang/tháng. Bộ nhớ 512MB, hỗ trợ đa dạng khổ giấy và hệ điều hành Windows.

Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều model máy in Canon 2 mặt wifi khác nhau nhưng đây là 3 trong số những chiếc máy in chất lượng được người tiêu dùng đặc biệt dân văn phòng tin tưởng chọn mua nhiều nhất bạn có thể tham khảo. Đừng quên khảo giá sản phẩm tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!