Top 3 máy lọc không khí hút ẩm tốt nhất năm 2021 đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí hút ẩm nào tốt, đáng đồng tiền bát gạo để mua và sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn nhé.

Hiện nay, máy lọc không khí hút ẩm được rất nhiều các gia đình sử dụng đặc biệt khi thời tiết hanh khô, nồm ẩm mà còn không khí thì ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường máy lọc không khí hút ẩm có sự đa dạng với nhiều sản phẩm có chức năng, kiểu dáng đến tử nhiều thương hiệu khác nhau.

Máy lọc không khí hút ẩm là gì?

Đúng như tiên gọi, máy lọc không khí hút ẩm là loại máy được tích hợp hai chức năng đó là lọc không khí và hút ẩm. Nó giúp bạn đánh bay “nỗi lo” mỗi khi thời tiết nồm ẩm đến và vẫn duy trì được chất lượng không khí tốt cho gia đình.

Máy lọc không khí hút ẩm SHARP DW-D12A-W
Máy lọc không khí hút ẩm SHARP DW-D12A-W
  • Chức năng lọc không khí: Máy sẽ hoạt động để lọc sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn, virus, các tác nhân gây dị ứng như mùi ẩm mốc, phấn hoa, mùi hôi, lông động vật…mang lại không khí trong sạch và sự thông thoáng.
  • Chức năng hút ẩm: Máy sẽ hoạt động để cân bằng lại độ ẩm cho không gian của bạn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi khó chịu, hong khô quần áo, bảo vệ các thiết bị điện tử và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Như vậy máy lọc không khí hút ẩm chính là sự kết hợp tuyệt vời và tiện lợi cho gia đình bạn với 2 chức năng trong 1 chiếc máy. Nó vừa tiết kiệm được chi phí mua sắm vừa tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Nên mua máy lọc không khí hút ẩm nào tốt?

Trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model máy lọc không khí hút ẩm tốt hiện đang được đánh giá cao.

1. Máy lọc không khí hút ẩm Taka TK-ED12AF

Taka TK-ED12AF có hệ thống lọc không khí 5 cấp đó là TVOC, HEPA, Carbon, UV, Anions giúp lọc không khí và khử sạch mùi hôi, ẩm thấp và nấm mốc trong thời tiết nồm ẩm một cách hiệu quả. Máy có cơ chế hút ẩm tự động theo mùa, tự động điều chỉnh hoạt của máy nén và tốc độ quạt giúp duy trì độ ẩm một cách ổn định theo thời tiết.

Máy lọc không khí hút ẩm Taka TK-ED12AF
Máy lọc không khí hút ẩm Taka TK-ED12AF

Máy có công suất hút ẩm đạt 12 lít/ngày trong điều kiện tiêu chuẩn 30 độ C và độ ẩm không khí 80% kết hợp chức năng điều khiển tốc độ giúp hút. Taka TK-ED12AF phù hợp sử dụng cho diện tích tối đa khoảng 20m2.

2. Máy lọc không khí hút ẩm SHARP DW-D12A-W

Máy có thiết kế với gam màu trắng nhã nhặn giúp tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại và sang trọng. SHARP DW-D12A-W với tính năng hút ẩm tự động nên tự điều chỉnh hoạt động máy nén và tốc độ quạt để duy trì độ ẩm ổn định cho không gian. Máy có khả năng lọc không khí vô cùng tuyệt vời cũng như khả năng khử khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp mang đến bầu không khí ở trong lành và sạch sẽ. 

SHARP DW-D12A-W khi hoạt động sẽ tạo ra các hạt Plasmacluster Ion có mật độ dày giúp loại bỏ đến 99.9% chất gây dị ứng có trong không khí. Máy hoạt động vô cùng êm ái với công suất 160W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối đa. SHARP DW-D12A-W phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 25m2. 

3. Máy lọc không khí hút ẩm Cecotec BigDry 2500 PureLight

Máy có thiết kế độc đáo, gam màu trắng sáng giúp làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt. Vỏ máy được làm bằng nhựa giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh và hạn chế bám bụi một cách hiệu quả. Cecotec BigDry 2500 PureLight được tích hợp 2 chức năng thông minh là lọc không khí và hút ẩm mang đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe của gia đình bạn, xua tan nỗi lo về ô nhiễm không khí. 

Máy lọc không khí hút ẩm Cecotec BigDry 2500 PureLight
Máy lọc không khí hút ẩm Cecotec BigDry 2500 PureLight

Với bộ lọc HEPA rời mang lại hiệu suất cao cho khả năng lọc các hạt có mùi ở trong không khí như bụi bẩn, phấn hoa hay khói…với hiệu suất đạt 99.97%. Công suất hút mỗi ngày là 750ml tương đương với không gian có diện tích là 25m2.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí hút ẩm. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm máy lọc không khí hút ẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!