Top 3 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy lọc không khí Sharp nhỏ gọn, hiệu quả lọc không khí tốt và được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn nhiều thì Sharp FP-J40E-W, Sharp KC-H50 và Sharp FP-J30E-B là 3 chiếc máy lọc không khí gia đình tốt nhất của Sharp bạn không thể bỏ qua:

Máy lọc không khí là một thiết bị gia dụng được trang bị nhiều lớp màng lọc để lọc sạch hầu hết các tác nhân trong không khí có ảnh hưởng đến sức khoẻ. Máy lọc không khí có khả năng lọc cực kỳ hiệu quả với vấn đề bụi, nấm mốc trong không khí. Nhiều dòng sản phẩm có thêm khả năng diệt khuẩn, bù ẩm, hút ẩm hay bắt muỗi hiệu quả đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Trên thực tế điều hòa không phải là một giải pháp tối ưu đối với vấn đề không khí nhiễm bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc mặc dù cũng được trang bị lọc bụi và các công nghệ hiện đại. Một lý do nữa là vào mùa lạnh hay các thời điểm giao mùa vì lý do sức khỏe người ta không thể bật điều hòa 24/24 chỉ vì mỗi mục đích lọc không khí cho không gian phòng được nên tình trạng người sử dụng vẫn bị ho, bị ốm là điều rất dễ hiểu. Do đó mà máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng, nhất là trong thời điểm vấn đề ô nhiễm không khí được dấy lên rầm rộ như hiện nay.

Sharp là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc không khí được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ công nghệ Nhật chất lượng và nhiều tính năng cũng như đa dạng phân khúc giá thành phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại máy lọc không khí Sharp nhỏ gọn, hiệu quả lọc không khí tốt và được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn nhiều thì đây là 3 chiếc máy lọc không khí gia đình thương hiệu Sharp bạn không thể bỏ qua:

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W – Giá tham khảo: 2.821.679 vnđ

Là sản phẩm thương hiệu Nhật được sản xuất tại Thái Lan, máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W là sản phẩm bán chạy nhất trong 3 gợi ý mà Websosanh đề xuất cho bạn.

Chiếc máy này không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ HAZE/ Hẹn giờ tắt, tự khởi động lại khi có điện, có đèn báo chất lượng không khí, phù hợp với không gian phòng dưới 30m2 mà còn gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ các chế độ cảm biến.

Top 3 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình sử dụng
Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W – Giá tham khảo: 2.821.679 vnđ

Trên máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W được trang bị tới 3 chế độ cảm biến với tính năng auto mode mới cho phép:

  • Tự động cảm biến mùi hôi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
  • Tự động cảm biến mức độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
  • Và tự động chuyển sang chế độ ngủ khi tắt đèn.

Nơi bán máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/may-loc-khong-khi-sharp-fp-j40e-w/416651583/so-sanh.htm

2. Máy lọc không khí Sharp KC-H50 – Giá tham khảo: 4.400.000 vnđ

KC-H50 là máy lọc không khí nội địa Nhật có tác dụng lọc và lưu thông không khí trong phòng bằng công nghệ Ion plascluster, ngoài ra model này còn có chức năng bù ẩm giúp duy trì độ ẩm trong phòng được ổn định, chống khô da và có nhiều chế độ lọc khác. Trong trường hợp độ ẩm bên ngoài cao, tính năng bù ẩm sẽ được tự động tắt nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng máy lọc không khí Sharp KC-H50 quanh năm.

Máy lọc không khí Sharp KC-H50 - Giá tham khảo: 4.400.000 vnđ
Máy lọc không khí Sharp KC-H50 – Giá tham khảo: 4.400.000 vnđ

Nổi bật với thiết kế tối ưu, dễ dàng di chuyển và sử dụng giao diện hiển thị LED, báo các thông số như tình trạng không khí, độ ẩm,… máy lọc không khí Sharp KC-H50 dùng được cho gia đình có không gian dưới 38 m2. Máy được trang bị 3 cấp lọc với màng lọc Hepa tĩnh điện có tuổi thọ lên tới 10 năm lọc được bụi bẩn siêu mịn PM2.5 và bộ lọc khử mùi kép giúp khử được mùi mồ hôi, nấm mốc, thuốc lá, mùi cơ thể.

Nơi bán máy lọc không khí Sharp KC-H50 giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/may-loc-khong-khi-sharp-kc-h50/1714992167/so-sanh.htm

3. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B – Giá tham khảo: 1.867.000 vnđ

Trong 3 đề xuất máy lọc không khí tốt sử dụng cho gia đình từ Websosanh thì máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là sản phẩm nhỏ gọn nhất và có giá thành rẻ nhất. Tương tự model Sharp FP-J40E-W thì model Sharp FP-J30E-B này cũng được sản xuất tại Thái Lan. Máy phù hợp lọc sạch không khí hiệu quả cho không gian dưới 23m2.

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B - Giá tham khảo: 1.867.000 vnđ
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B – Giá tham khảo: 1.867.000 vnđ

Không có chế độ tự động bù ẩm hiện đại như model Sharp KC-H50 nhưng chiếc máy lọc không khí giá rẻ Sharp FP-J30E-B này cũng được trang bị 3 cấp lọc với màng lọc Hepa tĩnh điện giúp lọc sạch phấn hoa, mùi hôi, nấm mốc,… tự động điều chính chế độ quạt và có mật độ ion plascluster cao tới 7000ion/cm3.

Nơi bán Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B giá rẻ nhất >>https://websosanh.vn/may-loc-khong-khi-sharp-fp-j30e-b/843291564/so-sanh.htm

Trên đây là Top 3 máy lọc không khí Sharp tốt nhất Sharp tốt nhất cho gia đình sử dụng được người tiêu dùng tin dùng đông đảo nhất bởi hiệu quả chất lượng, vận hành êm ái và độ bền cao của máy. Hi vọng bạn đã tìm và lựa chọn được cho mình một chiếc máy lọc không khí Sharp thật phù hợp!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!